วันที่29ธ.ค.66 มีเบอร์ดีแทคโทรมาบอกว่าได้ซิมฟรี ตอนแรกเราจะไม่เอา ก็ยังบอกว่าฟรีเราก็บอกว่าถ้าเอามาไม่ใช้หละเค้าบอกว่าได้ พอวางสายหักเงินไป30บาทค่าอะไรคะ โทร1678ก็ไม่มีคนรับแถมโดนคิดเงินไปอีก3บาทเลิกเถอะคอลเซ็นเตอร์แบบนี้ เหมือนโดนปล้นเงินไปฟรีๆ ต้องเอาอีกเบอร์ที่เป็นบลูเมมเบอร์โทรไป พอโทรติดต่อไปทางดีแทคบอกว่า30บาทคือเติมเงินค่าวันในซิมที่ใช้ฟรี คือถ้าจะใช้เราควรเป็นคนตัดสินใจเติมเงินเองนะไม่ใช่มาเติมให้โดยพละการแบบนี้ เพราะเราไม่ได้อยากได้ซิมนี้ ทำเรื่องยกเลิกในวันเดียวกันบอกว่ายกเลิกแล้วจะคืนเงินในเบอร์หลัก(รายเดือน) แต่วันรุ่งขี้นมีsmsส่งมาว่าเบอร์เติมเงินเปิดสัญญาณแล้วคืออะไรยกเลิกไปแล้วนะ ไม่กี่วันซิมส่งมาที่บ้านจนมาถึงมกรายังเห็นเงินที่หักไป30บาทยังไม่ถูกลบออก เราก็โทรไปถามอีก ทางดีแทคก็บอกว่าเดี๋ยวถึงวันตัดยอดจะปรับปรุงยอด จนเมื่อวานปรับปรุงยอดเงินมันยังอยู่ คือจะเอาเงินจากลูกค้าง่ายๆอย่างนี้ใช่มั้ย อย่าคิดว่าแค่30บาท ถ้าคุณทำแบบนี้กับลูกค้าหลายคนก็หลายบาทนะคะ แล้วมันคือเงินในส่วนที่เราไม่เต็มใจจะจ่ายค่ะ ดีแทคคืนเงินมาด้วยค่ะ
ยกเลิกdtac family sim แล้วแต่dtacไม่ยอมคืนเงิน