หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตยังมีปัญหา เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับยังเงียบอยู่เลยตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่5 ถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับ
ลูกค้าๆ ตามทุกวันเลย
เมื่อวาน ก็ต้องตามหลายรอบจนมีเจ้าหน้าที่โทรมารับเรื่อง บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ทาง
อินเตอร์เน็ตติดต่อกลับภายในเมื่อวานแต่ถึงตอนนี้
ก็ยังเงียบอยู่
สรุปจะแก้ไขให้ลูกค้าวัน ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแพ็กเกจหลัก ais รายเดือน
พอดีรู้สึกว่าแค่ใช้อินเตอร์เน็ตดูยูทูปอย่างเดียว แล้วไม่สามารถทที่จะสู้ราคาเท่านี้ไหวแล้ว เลยอยากจะยกเลิก แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการหลัก เพราะอยู่ห่างไกล เดินทางลำบาก สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6791875
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
เบื่อ3BBจะเปลี่ยนไปค่ายไหนดี
อยากทราบอินเตอร์เน็ตค่ายไหนบริการหลังการขายดีๆ แจ้งปัญหาแล้วไม่ลีลาบ้างครับ เบื่อ3BBมากอดทนใช้มานานมาก อยากเปลี่ยนไปเจ้าที่เขาเอาใจใส่ลูกค้าเก่าบ้าง ไม่ใช่จะเอาแต่ลูกค้าใหม่
สมาชิกหมายเลข 2194044
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
อินเตอร์เน็ต NT หลุดบ่อยมากครับ ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
ผมใช้อินเตอร์เน็ต NT (ค่ายเดิม CAT) อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อยมากครับ ไม่เสถียร เรียกได้ว่าใน 1 ชม. หลุดหลายรอบมาก แจ้งเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแล้ว นับสิบรอบ แต่หลังจากเจ้าหน้าที่แก้ไขไม่ถึงวันก็เกิดปัญหาอ
สมาชิกหมายเลข 6894434
หาโปรอินเทอร์เน็ตบ้าน
ตอนนี้หาโปรเน็ตบ้านราคาไม่แรง รู้สึกว่าใช้ 3bb 590 ใช้ไม่คุ้ม และเวลาอินเตอร์เน็ตมีปัญหา มาแก้ไขช้ามาก เสียตั้งแต่เมื่อวานประมาณ 5 โมงเย็น วันนี้รอทั้งวัน ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ค่ายไหนมีโปรแนะนำบ้างค
สมาชิกหมายเลข 1813324
ถึง TOT อินเตอร์เน็ตบ้านเล่นไม่ได้โทรไปแจ้งบอกว่าจะเช็คให้ป่านนี้ยังเล่นไม่ได้
ช่วยตามเรื่องให้ด้วยโทรไปหาเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้เน็ตยังเล่นไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3187376
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปตั้งแต่เมื่อวาน โทรไปแล้วเมื่อวานแต่วันนี้ยังใช้งานไม่ได้
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปตั้งแต่เมื่อวาน โทรไปแล้วเมื่อวานแต่วันนี้ยังใช้งานไม่ได้ ผมจ่ายเน็ตบ้านไปช่วงประมาณบ่านสองของเมื่อวาน แล้วประมาณ1ชั่วโมงใช้งานไม่ได้เลยโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกสัญญาณเปิดแล้วยั
สมาชิกหมายเลข 2951584
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตยังมีปัญหา เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับยังเงียบอยู่เลยตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับ
ลูกค้าๆ ตามทุกวันเลย
เมื่อวาน ก็ต้องตามหลายรอบจนมีเจ้าหน้าที่โทรมารับเรื่อง บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ทาง
อินเตอร์เน็ตติดต่อกลับภายในเมื่อวานแต่ถึงตอนนี้
ก็ยังเงียบอยู่
สรุปจะแก้ไขให้ลูกค้าวัน ไหนคะ