หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter ais fibre บอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบหายตลอด
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Network
AIS
เมื่อวานโทรแจ้ง1185เรื่อง เน็ตมีปัญหาและต่อสายแลนดูaisplaybox ช่วงเวลา19.00-22.00 ช่องรายการชอบค้าง กระตุกมาก ย้ายช่องไม่ไป เจ้าหน้าที่บอกจะติดกลับแล้วเงียบทำแบบนี้มา 4-5ครั้ง
ปัญหาก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยได้รับการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาเรื่องของการดูทีวีในกล่อง aisplayboxครับ 1185 ไม่รับสายเลย
ใครพอรู้บ้างว่า พอเราจะดูทีวีในกล่อง aisplaybox ตอนแรกก็ดูได้ตามปกติ แต่พอเล่นได้ซัก4 วัน ก็ดูไม่ได้ มีข้อความขึ้นมาว่า #กรุณาทำการเข้าระบบ เพื่อนๆรู้ช่วยบอกทีนะครับ โทรหา1185ไม่มีใครรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 3455966
aisplayboxดูไม่ได้
เราใช้ ais playbox แต่ตอนนี้ดูทีวีไม่ได้ หน้าจอโชว์ว่า ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ ซึ่งเราโทรไป1185แล้วค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า ตอนนี้กล่อง ais playbox ใช้ไม่ได้ทั้งหมด ต้องรออีก2-3ชม.ยังไงก็รบกวน
สมาชิกหมายเลข 3633518
ขอพื้นที่ระบายเรื่อง AIS PLAYBOX ครับ
ปกติแล้วผมไม่เคยมาบรรยายเรื่องอะไรแบบนี้นะแต่รอบนี้ผมว่าเจ๋งมากครับสำหรับ AIS FIBRE มีรายละเอียดตามนี้นะครับ 1. เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2560 แจ้ง 1185 ว่า PLAYBOX ใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่แนนำให้ใช้สายแ
asok4
รบกวนคุณ callcenter@ais.co.th ติดตามความคืบหน้าการสมัครใช้บริการ AIS Fibre ให้ผมได้มั้ยครับ
ผมยื่นสมัครใช้บริการ AIS Fibre และยื่นเอกสารไปแล้วตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2559 ครับ จนปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อนัดวันเค้ามาติดตั้งเลย ล่าสุดเมื่อวานโทรไป 1185 เจ้าหน้าที่ callcenter ก็แจ้งว่า
บ๊อบบี้น้อย
รีโมท AISPLAYBOX ค้าง โทร 1175 ไม่ติด
ปุ่มตรงที่ปลายปากกาแดงชี้ ใส่ถ่านแล้ว หน้าจะจะเลื่อนไปด้านข้างเองตลอดเวลา แก้ไขอย่างไรคะ ขอบคุณค่ะ
bobojang
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
เน็ตบ้านAIS มีปัญหาซ้ำๆ เวลาเดิม2ทุ่ม
คือกลางวันก็ดูหนังได้ปกติ แต่พอช่วงหัวค่ำ ก็ดูซีรี่ย์เรื่องเดิม พอเข้า2ทุ่ม จะมีปัญหา กระตุก ค้าง กึกกักกึกกัก แล้วก็ดูไม่ได้ ปล.เพิ่งเปลี่ยนกล่องไปไม่กี่เดือนด้วย
สมาชิกหมายเลข 5932488
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
ทำไมใช้งาน Router Wi-Fi AIS แล้ว เล่นTikTok กระตุกตลอดเวลา
พอดีก่อนหน้าให้พนักงานที่รับติดตั้งกล้อง และrouter Wi-Fi มาติดตั้งและเปิดเบอร์ใหม่ เป็นเบอร์ของ AIS ให้ ก่อนหน้านั้นใช้งานinternet ได้ลื่นไหลดีมาก แต่เมื่อวันที่ 25 กันยา แพคเน็ตรายปีหมดไป แล้ว พนักง
สมาชิกหมายเลข 3857765
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ais fiber ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8879674
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Network
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter ais fibre บอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบหายตลอด
ปัญหาก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยได้รับการแก้ไข