หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter ais fibre บอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบหายตลอด
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Network
AIS
เมื่อวานโทรแจ้ง1185เรื่อง เน็ตมีปัญหาและต่อสายแลนดูaisplaybox ช่วงเวลา19.00-22.00 ช่องรายการชอบค้าง กระตุกมาก ย้ายช่องไม่ไป เจ้าหน้าที่บอกจะติดกลับแล้วเงียบทำแบบนี้มา 4-5ครั้ง
ปัญหาก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยได้รับการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
ทำไมใช้งาน Router Wi-Fi AIS แล้ว เล่นTikTok กระตุกตลอดเวลา
พอดีก่อนหน้าให้พนักงานที่รับติดตั้งกล้อง และrouter Wi-Fi มาติดตั้งและเปิดเบอร์ใหม่ เป็นเบอร์ของ AIS ให้ ก่อนหน้านั้นใช้งานinternet ได้ลื่นไหลดีมาก แต่เมื่อวันที่ 25 กันยา แพคเน็ตรายปีหมดไป แล้ว พนักง
สมาชิกหมายเลข 3857765
เน็ตบ้านAIS มีปัญหาซ้ำๆ เวลาเดิม2ทุ่ม
คือกลางวันก็ดูหนังได้ปกติ แต่พอช่วงหัวค่ำ ก็ดูซีรี่ย์เรื่องเดิม พอเข้า2ทุ่ม จะมีปัญหา กระตุก ค้าง กึกกักกึกกัก แล้วก็ดูไม่ได้ ปล.เพิ่งเปลี่ยนกล่องไปไม่กี่เดือนด้วย
สมาชิกหมายเลข 5932488
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ais fiber ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8879674
สอบถามข้อมูล ais fiber
ถ้าค้างค่าบริการ รายเดือน 1 เดือนจะสามารถติด ais fiber ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8367579
พึงระวัง เมื่อเลือกใช้ AIS Fibre,ais paybox
...ก่อนอื่นผมอยากทราบว่ามีใคร"ซวย"เหมือนผมบ้าง ที่เลือกใช้ AIS Fibre,ais paybox ปัญหาเกิดร้อยแปดอย่างตั้งแต่ติดตั้งเลย ก่อนหน้าผมใช้3BBก็มีปัญหาบ้าง แต่บริการก็OKโทรติดมีพนักงานรับเรื่องตลอด
EFO
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
AIS Fibre โปรที่ใช้เราเตอร์2ตัว คือต้องใช้สายแลน หรือ เชื่อมกันโดยไม่ต้องใช้ครับ
อยากทราบว่าต้องใช้สายแลนหรือเปล่า หรือมีโหมด Range Extender Modeทำให้ไม่ต้องใช้สายแลนก็ได้
สมาชิกหมายเลข 9042641
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Network
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter ais fibre บอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบหายตลอด
ปัญหาก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยได้รับการแก้ไข