หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter ais fibre บอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบหายตลอด
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Network
AIS
เมื่อวานโทรแจ้ง1185เรื่อง เน็ตมีปัญหาและต่อสายแลนดูaisplaybox ช่วงเวลา19.00-22.00 ช่องรายการชอบค้าง กระตุกมาก ย้ายช่องไม่ไป เจ้าหน้าที่บอกจะติดกลับแล้วเงียบทำแบบนี้มา 4-5ครั้ง
ปัญหาก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยได้รับการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
ติดต่อ AIS Fibre ไม่ได้เลย ยังมีคนให้บริการอยุ่ไหมครับ
1175, 1185, และทุกช่องทาง มีทางไหนบ้างที่จะได้ติดต่อกับคนจริง ๆ ครับ ทำไมมันแย่ขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 9037525
มีใครใช้ aisfiberบ้างครับ มีปัญหาบ่อยมาก
ปีแรกๆใช้ดีมากเลยครับหลังๆมาเน็ตหลุดบ่อย วิ่งก็ไม่เต็มสปีด callcenter ก็ติดต่อยาก เริ่มอยากย้ายค่ายแล้วครับ ผมใช้ตัวถูกก็จริงแต่เน็ตไม่เคยถึงครึ่งของความเร็วแพกเกจเลย
สมาชิกหมายเลข 9039128
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
โดนAISระงับสัญญาณทำไงคับ???
คือผมค้างชำระของเดือนก่อนเพราะคิดว่ามันเป็นของเดือนนี้พอผมจ่ายของเดือนี้หผมก็เลยจ่ายของเดือนก่อนซึ่งมันเกินกำหนดชำเงินมาแล้ววพอจ่ายเเล้วเน็ตก็ยังขึ้น3Gอยู่ปกติมันเป็น4Gแก้ยังไงครับ เบอร์0811400265
สมาชิกหมายเลข 9021706
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยังไงครับ
ปวดหัวจริงๆ ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS บอกผมด้วย
สมาชิกหมายเลข 5276001
เเอดมิน ais fiberครับผมสอบถามหน่อยครับ
ผมเลขสมาชิค8802991703ผมค้างมา2รอบโดนตัดเน็ทมาเดือนกว่า อยากทราบว่าผมขอเปลี่ยนโปรเป็นต่ำสุดได้ไหมครับ ผมว่าเดือน900กว่าเกือบพันเเพงไป เปลี่ยนเป็นเเบบต่ำสุดได้ไหมครับถ้าได้ ผมจะจ่ายที่ค้างเข้าไปครับ
สมาชิกหมายเลข 8595054
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยังไงให้ได้คุยกะคน
วันนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่จาก AIS คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย รอสายนานมากกก มีสมาชิกท่านใดเป็นเหมือนกันมั้ยคะ คือถ้าปัญหาที่มีบอทแก้ไขได้ เราคงไม่โทรหาเจ้าหน้าที่ เอาจริงๆใครมันจะไปอยากรบกวนคนอื่นขนาดนั้น ส
สมาชิกหมายเลข 8985236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ร้องทุกข์
Network
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter ais fibre บอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบหายตลอด
ปัญหาก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยได้รับการแก้ไข