หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียบร้อยโรงเรียนจีน! 'Temu' ยักษ์อีคอมเมิร์ซจีนเปิดตัวใน 'ไทย' แล้วจริงๆ
กระทู้ข่าว
ประเทศจีน
เศรษฐกิจ
การลงทุน
การตลาด
E-commerce
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย
https://www.bangkokbiznews.com/tech/gadget/1137938
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TEMU บุก ฉุดยอดขนส่ง 'ไปรษณีย์ไทย' บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซวูบ 50% ต่อวัน
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://mgronline.com/cyberbiz/detail/9670000077249
stardom
อีคอมเมิร์ซไทย 6.8 แสนล้านบาท ใครครองส่วนแบ่งมากที่สุด ?
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.prachachat.net/ict/news-1626612
stardom
เวียดนามขู่บล็อกแอปพลิเคชัน Temu และ Shein หากไม่ลงทะเบียนกับรัฐบาลภายในสิ้นเดือน พ.ย.
ไทยเงียบ รอยเตอร์ - เวียดนามกล่าวว่าแอปพลิเคชัน Shein และ Temu ผู้ค้าปลึกออนไลน์ของจีน จำเป็นต้องลงทะเบียนกับรัฐบาลก่อนสิ้นเดือน พ.ย.นี้ มิฉะนั้นรัฐ
parn 256
เทรนด์ Gen Z ช้อปออนไลน์ ไม่เน้นถูก! คอนเทนต์โดนใจ-ส่งฟรี มาแรง และ Taobao บุกตลาดอีคอมเมิร์ซไทย
ตลาดอีคอมเมิร์ซไทยปี 68 ทะยาน 7% ทะลุ 1 ล้านล้านบาท Kantar เผย Gen Z ไม่สนแค่ราคา แต่ "ความคุ้มค่า" และ "คอนเทนต์โดน" คือปัจจัยสำคัญ นักการตลาดต้องเร่งปรับกลยุทธ์รับมือ! ในยุคที่กา
parn 256
ซีอีโอ Flash Express เตรียมเปิดร้านสะดวกซื้อ ชน 7-11 cj
คมสันต์ แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอ Flash Express เปิดวิสัยทัศน์ในงาน The Secret Sauce Summit 2025 หลังเว้นวรรค 3 - 4 ปี ประเมินภูมิทัศน์อีคอมเมิร์ซจากจีนถึงไทยกำลังเข้าสู่ ‘ยุคที่ 3’ ที่อั
as12df
📌 TikTok Shop ผงาดเบอร์ 2 อีคอมเมิร์ซไทย ดัน SME โตสวนเศรษฐกิจชะลอ
ครึ่งปีแรกนี้ “TikTok Shop” ขึ้นแท่นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 2 ของไทยแล้ว 🚀 แม้เศรษฐกิจชะลอตัว แต่กลับเป็นโอกาสของ SME ไทยที่ใช้ช่องทางนี้สร้างยอดขายโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประเด็นสำคัญ:
สมาชิกหมายเลข 8912721
Double day โปรหั่นราคาหรือละครตบตาผู้บริโภค
สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังเรื่องใหญ่ในวงการอีคอมเมิร์ซที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดี นั่นคือแคมเปญ Double Day ที่มีทุกเดือน ทั้ง 4 4, 5 5, 6 6 หรือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง 11 11คำถามที่ทุกคนสงสัยคือโ
สมาชิกหมายเลข 9003004
ไม่ตรงปกอย่างแรง รีวิวสินค้าที่สั่งผ่านแอป TEMU โฆษณากับของที่ได้คนละเรื่อง ซ้ำราคาแรง แนะซื้อของจีนดูดีๆ
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_9358394
stardom
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประเทศจีน
เศรษฐกิจ
การลงทุน
การตลาด
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 28
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียบร้อยโรงเรียนจีน! 'Temu' ยักษ์อีคอมเมิร์ซจีนเปิดตัวใน 'ไทย' แล้วจริงๆ
https://www.bangkokbiznews.com/tech/gadget/1137938