ใช้งาน ais รายเดือนอยู่ค่ะ แต่รอบบิลล่าสุดมีคิดค่าแพ็คเกจ HBO GO มาด้วยทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครไปค่ะ
โทรไปแจ้ง call center แต่ทางนั้นตอบมาว่าทางลูกค้าสมัครเข้าไปเองผ่านการกดโค้ด *777 อะไรสักอย่าง ซึ่งเป็นไปไม่ได้มากๆ และเป็นไปไม่ได้ที่จะมือลั่นด้วยเพราะแทบไม่ได้กดเข้าไปดูข้อความที่ AIS ส่งมาเลย สายแนะนำโปรโมชั่น 1175 ก็ไม่ได้รับมานานแล้วค่ะ
แล้วด้วยเนื่องจากทาง call center บอกว่าเป็นแพ็กเกจที่สมัครเข้ามาเอง เลยไม่สามารถยกเลิกรอบบิลที่ผ่านมาได้ ยกเลิกได้แค่รอบถัดไปค่ะ
แบบนี้คือเสีย 200 กว่าบาทฟรีๆ เลยเหรอคะ ทำอะไรไม่ได้แล้ว??
AIS เรียกเก็บค่าแพ็กเกจ HBO แต่ไม่เคยสมัคร
โทรไปแจ้ง call center แต่ทางนั้นตอบมาว่าทางลูกค้าสมัครเข้าไปเองผ่านการกดโค้ด *777 อะไรสักอย่าง ซึ่งเป็นไปไม่ได้มากๆ และเป็นไปไม่ได้ที่จะมือลั่นด้วยเพราะแทบไม่ได้กดเข้าไปดูข้อความที่ AIS ส่งมาเลย สายแนะนำโปรโมชั่น 1175 ก็ไม่ได้รับมานานแล้วค่ะ
แล้วด้วยเนื่องจากทาง call center บอกว่าเป็นแพ็กเกจที่สมัครเข้ามาเอง เลยไม่สามารถยกเลิกรอบบิลที่ผ่านมาได้ ยกเลิกได้แค่รอบถัดไปค่ะ
แบบนี้คือเสีย 200 กว่าบาทฟรีๆ เลยเหรอคะ ทำอะไรไม่ได้แล้ว??