ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า
คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็ว 1Mbps ใช้ไม่จำกัด, โทรเครือข่ายAISสูงสุด 15นาที/ครั้ง ส่วนเกิน 0.99บ./นาที, โทรนอกเครือข่าย 50นาที, AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด นาน 6 เดือน หักค่าบริการทุก 30 วัน
สงสัยก็เลยโทรไปถาม 1175 พนักงานบอกว่าโครงการแพ็ค 200บ. ปิดไปแล้ว ระบบเลยเสนอโปรให้ใหม่ งงมากค่ะ คือไม่มีการบอกใดๆว่าปิดโครงการแล้ว ต้องโทรถามเอง แล้วเน็ตที่เสนอมาราคาแพงขึ้น แต่เน็ตน้อยลงมากๆ แล้วก่อนหน้ามีส่งข้อเสนอแพ็คเกจ
เน็ตคุ้มจุกๆ! AISให้คุณเล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสูงสุด 5G จำนวน 25GB หลังจากนั้นเร็ว 10 Mbps ไม่มีลด พร้อม AIS SUPER WiFi Unlimited ไม่จำกัด เพียง 280บ. ต่อเดือน (ต่ออายุอัตโนมัติทุก30วัน นาน6เดือน) รับสิทธิ์เลยกด *788*4326# ภายใน 18/09/2568
ก็เลยสนใจโปรนี้มากกว่าถึงจะไม่มีเสริมเรื่องโทร เลยเติมเงินเพื่อที่จะกดสมัคร แต่ระบบตัดค่าบริการของแพ็ค 250บ. ก่อน เลยต้องเติมเงินเข้าไปเพิ่มเพื่อสมัคร 280บ. เราเลยไปกดยกเลิกแพ็คเกจ 250บ. ในระบบ โดยที่ยังไม่ได้ใช้งานสักนิดเดียว แบบนี้สามารถขอเงิน 250บ. คืนได้มั้ยคะ รู้สึกเสียดายเงินค่ะ ไม่ได้ใช้งานเลยสักนิด เมื่อกี้โทรไปทาง 1175 แล้วไม่มีพนักงานให้บริการ
ขอรบกวนผู้รู้ตอบทีค่ะว่าควรทำอย่างไรเราเสียดายเงินจริงๆ
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
เน็ตคุ้มจุกๆ! AISให้คุณเล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสูงสุด 5G จำนวน 25GB หลังจากนั้นเร็ว 10 Mbps ไม่มีลด พร้อม AIS SUPER WiFi Unlimited ไม่จำกัด เพียง 280บ. ต่อเดือน (ต่ออายุอัตโนมัติทุก30วัน นาน6เดือน) รับสิทธิ์เลยกด *788*4326# ภายใน 18/09/2568