หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก แพ็กเก็ต hbo รายเดือน ais ต้องทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวข้อเลยครับ โทร 1175 ก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่ เจอแต่น้องอุ่นใจ ถามใน my ais ก็เจอแต่อุ่นใจ ใจผมจะขาดอยู่แล้ว 😅พี่ๆท่านใดพอมีช่องทางไหมครับ บิลแนบมา โดน 199 ทุกเดือนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
ยกเลิก HBO ลูกค้า AIS
สมัครแพ็กเกจ HBO 3 เดือนไป จ่ายรอบบิลแรกไปแล้ว แต่เพิ่งทราบว่า re-new package อัตโนมัติ ผ่านไปสามเดือน บิลรอบใหม่มาขอเรียกเก็บยอด HBO ผมก็เลยไปกดยกเลิก HBO ไปแล้ว (ยังไม่ได้ชำระบิล) ไม่สามารถดู HBO ได
tphatweird
ทำไมจะติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากจัง
มีปัญหาแพ็กเกจเน็ตอยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยยังไม่ได้สมัครบังคับให้สมัครแพ็กเกจที่ต่ำกว่าเดิมที่เคยใช้ คุยกับข้อความอัตโนมัติไม่รู้เรื่องเลย วันนี้ติดต่อตั้งแต่09.42จนถึง15.37ทุกช่องทาง ทั้งMyAis ทั้
สมาชิกหมายเลข 8872397
วิธีติดต่อ AIS
พอดีเจอปัญหา ยกเลิกหักชำระอัตโนมัติในแอพ My AIS ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ไปแล้ว แต่วันนี้ 2 ธันวาตอนตี 5 บัตรเครดิตแจ้งมาว่ามียอดถูกหักไป เป็นยอดของ AIS และถูกหักจากบริษัท AIS 3G เลยเข้าไปดูที่แอพ My AI
สมาชิกหมายเลข 1480639
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
พอดีว่าชำระบิลเน็ตรายเดือนผิดเบอร์ แล้วติดต่อ 1175แล้ว ส่งเอกสารทางไลน์แล้ว บอกให้รอ5ชั่วโมง ส่งเอกสารไปตั้งแต่บ่ายสามตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดทเลยค่ะต้องรออย่างเดียวใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9030306
Ais ทุเรศอีกเเล้วโทรแก้กี่ครั้งก็เป็นเหมือนเดิม
| โทรไปหา 1175 ก็จะให้กูจ่ายอย่างเดียว สนตีนเถอะก่อนหน้าตัดรอบนี้จ่ายไป 1500 เเล้วค้างเดือนหนึ่งมันจะขนาดนั้นเลยหรอ กูต้องจ่ายครึ่งหมื่นเพื่อเน็ตเน่าๆของเรียกมาแก้กี่ทีก็ไม่หายโอโห้ เเล้วนี้กูเปิดเจอ
สมาชิกหมายเลข 1978153
ติดตช่างAIS ยังไงโทร1175 ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยแย่มาก!!!!
พอดีการไฟฟ้าทำการย้ายเสาไฟเราจะติดต่อช่างหรืออะไรยังไงโทร1175 ไม่ได้อะไรเลยค่ะ มีข้อความเข้ามาตามรูปเราเข้าแอพดูไม่เห็นจะมีอะไร ปัญหาคือเราจำเป็นใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานยุ่งยากมากมีปัญหาตลอดAISFibre
สมาชิกหมายเลข 8910318
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเด
สมาชิกหมายเลข 1069701
ซิมAis ติดpuk ติดต่อAis ยากมาก
ซิมAisติดรหัสpuk ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ทำทุกวิธีทางแล้ว ไม่สะดวกไปshop ais ทำไมมันติดต่อได้ยากลำบากแบบนี้ โทร1175ก่แล้วเบอร์020789000ก่แล้วไม่ได้เรื่องได้ความอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8953995
AIS แพ็คเสริม Soundbar จะผูกพันไป 10 ปีเลยเหรอ
ผมสมัครใช้แพ็คเสริม Smart Soundbar ตอนแรกคุยกันพนักงานที่สาขา ก็บอกเหมือนหน้าเว็บเลย ครบ 2 ปี Soundbar จะเป็นของเรา ก็เลยถามไปตอนนั้นว่าแล้วยกเลิกได้มั๊ย ก็ได้รับคำตอบว่าได้ ไม่มีปัญหา วันนี้เพิ่งเข้
february78
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก แพ็กเก็ต hbo รายเดือน ais ต้องทำอย่างไรครับ