▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Kerry ทำงานแย่ไร้ความรับผิดชอบค่ะ
เราสั่งของทางเฟสบุ๊ค แล้วคนขายก็ส่งพัสดุมาให้จาก บางบ่อ สมุทรปราการ ตั้งอต่วันที่ 23 กรกฎาคม ตอนเย็นๆ ในกำหนดของต้องถึงวันที่ 25 กรกฎาคม
แต่จนมาถึงวันที่ 28 กรกฎาคม ของก็ยังไม่ถึง โทรตามพัสดุก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้ของ ขอไปรับของเองก็ไม่ได้
อยากคอมเพลนผ่านทางนี้เลยค่ะ ค่าส่งก็แพง แต่บริการไม่ดีเลย ส่งของนานมาก แล้วของที่เราสั่งก็มีราคาสูง แบบนี้จะรับผอดชอบยังไงคะ การติดตามนานม่ก ให้คำตอบอะไรกับลูกค้าไม่ได้เลย ทั้งๆที่ศูนย์กระจายสินค้ากับที่อยู่ที่จัดส่งเราใกล้กันมาก ก็ยังมาไม่ถึงเลย การติดตามเท่ากับ 0 โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย 🤬🤬🤬😡🤬😡🤬🤬🤬 ถ้าบริษัทมาเห็นรบกวนช่วยเร่งติดตามด้วยค่ะ