หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ของทรูมูฟ เรื่องแพ็คเกจเติมเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ร้องทุกข์
เพราะแพ็คเกจที่ใช้จะมีโทรฟรีทีแรกได้ 30 นาทีหลังๆต่อมาลดลงเหลือ 15 นาทีมาวันนี้เพิ่งต่อแพ็กเกจไปไม่กี่วันกลับเป็นโทรฟรีไม่ได้อีกแล้วเป็นเพราะอะไร อยากถามเจ้าหน้าที่ทรูมูฟว่า อยู่ดีๆทำไมถึงโทรออกไม่ได้เพราะใช้มาตั้งหลายปีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีหาแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีทแล้วก็โทรฟรีทุกเครื่องข่าย รายเดือน แบบเติมเงินของทรูอะค่ะ ราคารวมภาษีไม่เกิน 300 บาท
พอดีหาแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีทแล้วก็โทรฟรีทุกเครื่องข่าย รายเดือน แบบเติมเงินของทรูอะค่ะ ราคารวมภาษีไม่เกิน 300 บาท พอจะมีใครแนะนำบ้างได้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9211869
เบอร์เติมเงินทรูมูฟ เงินลดเองเรื่อย ๆ
ใช้เบอร์แบบเติมเงินของทรู แต่เงินในโทรศัพท์ที่เติมเอาไว้ลดลงเองเรื่อย ๆ ทุกวันวันละ 1-2 บาท จนเงินหมด เป็นแบบนี้มานานแล้ว จาก 90 เหลือ 4 บาทททุกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรเลย ไม่ได้โทรออก ไม่ได้ส่ง sms
สมาชิกหมายเลข 1459333
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
เติมเงินเข้าทรูมูฟ แล้วไม่ตัดแพ็กเกตเน็ต แต่เงินหาย จะเช็กได้ไหมคะว่าตัดค่าอะไรไป
เราทำการเติมเงินจำนวน 200 บาท ให้ตัดแพ็คเกจเน็ตที่ใช้ประจำ พอเติมแล้วมีข้อความเข้าว่าได้เติมเงิน 200 แต่ต่อมามีข้อความมาอีกว่าตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอเช็คเงินแล้วมี 0.63 มี เลยลองเติมอีกรอบก็ขึ้นตัดแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8935204
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ 60 นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9197833
ทรูมูฟ
ย้ยายายค่ายแล้ววทรูติดต่อยากมากไม่ใช้แล้ววนะไม่รีบติดให้พนักงานติดต่อกลับมาปัญหาเยอะมากโทรติดต่อพนักงานอาทิตย์นึงแล้วพนักงานไม่รับสายเลยให้คุยแต่AIไม่สามารถช่วยแก้้ปัญหาได่ๆมากๆๆมากๆทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8160513
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจทรูมูฟ แล้วทำไมต้องเก็บเงิน
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราใช้ทรูมูฟอยู่ตอนนี้ แต่มีการเรียกเก็บค่าบริการเข้ามา โดยที่เราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนั้นต่อ ซึ่งเดือนแรก(1กันยา 2568)ได้จ่ายค่าบริการไป 284.37บาท แล้วไม่ได้ใช้แพ็คเกจนี้ต่อแล้ว แต่ในเด
สมาชิกหมายเลข 8529336
แพ็คเกจเน็ตตัดเงินอัตโนมัติไม่ยอมตัดเงิน เครือข่าย ทรูมูฟ เงินเกิน300
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) และ WiFi ไม่อั้น 300บ.30วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 300 บาท ไม่สำเร็จ สิทธิ์ความคุ้มครองประกันชีวิตสิ้นสุด ต้องการใช้งานเน็ตต่อ
สมาชิกหมายเลข 8832606
ทรูไม่ซัพพอร์ตการใช้งานขั้นสุด
เรื่องของเรื่องก็คือเราจะไปต่างประเทศเลยเติมเงินเพื่อที่จะซื้อ package Roaming ของทรูมูฟ เพราะเราใช้แบบเติมเงิน (สะดวกแบบนี้) แต่กลายเป็นว่าพอเราเติมเงินเข้าไปแพ็คเกจเสริมที่สมัครไว้เมื่อชาติที่แล้วก
สมาชิกหมายเลข 8861237
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ของทรูมูฟ เรื่องแพ็คเกจเติมเงิน