ไม่ได้รับการบริการหรือความช่วยเหลือจากทรูมูฟ!!! ตัวแทนเติมเงินเดือนร้อน

เป็นตัวแทนเติมเงินออนไลน์ ได้ทำรายการผิดโดยต้องการดึงเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารของตัวเอง 
โดยทำรายการผิดตั้งแต่ 1 เมย. จนต้องนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโอนเข้าแล้ว แต่ก็ไม่มี
ยอดเข้า โดยการตามเรื่องทางเรามีแต่ตาม ไม่มีการโทรแจ้งใดๆจาก TRUE MOVE เลย
ฝาก ดูแลเรื่องนี้หน่อยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ หนูต้องใจ  ผมยินดีตรวจสอบให้นะครับ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่