หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมตังผิด
กระทู้คำถาม
truemove
สวัสดีครับ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 200 บาท ผ่าน ธนาคารกรุงไทย
มีสลิป หลักฐานการเติมครับ
ต้องทำยังไงครับ เติมเข้าเบอร์ ของ True move
รบกวนเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ติดต่อหลังไมค์ เพื่อส่งข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
เติมเงินเบอร์ ทรู ผิดเบอร์ทำไงคับ
พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป ผ่าน K-Mobile Banking มีสลิปหลักฐานการเติม ติดต่อเบอร์ที่เติมไปแล้วแต่เบอร์ที่เติมไปปิดงาน อย่างไรรบกวนเจ้าหน้าที่ คุณ intelligence ติดต่อหลังไมค์ เพื่อส่งข้อมูลเพิ่มเติมให้&nbs
สมาชิกหมายเลข 8083550
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินไม่เข้า โทร1242ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายต้องทำยังไงคะ
วันที่ 1 มี.ค.2568 เวลา 06.55 น. เติมเงินทรูมูฟ200บาทผ่านกรุงไทย next เงินไม่เข้า ตรวจสอบกับธนาคารกรุงไทยมียอดเงินโอนออกตามรายการแต่เงินไม่เข้า โทรcall center ( 1242 ) ครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายจะทำยัง
สมาชิกหมายเลข 5307458
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ true move H เกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน ทำไม่ติดต่อยากจังครับ โทรตั้งแต่เช้า ถึงบ่าย 30กว่าสาย ไม่รับเลย
เจ้าหน้าที่ true move ยังมีพนักงานทำงานอยุ่มั้ย ครับ ติดต่อยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 3495461
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
ไม่ได้รับการบริการหรือความช่วยเหลือจากทรูมูฟ!!! ตัวแทนเติมเงินเดือนร้อน
เป็นตัวแทนเติมเงินออนไลน์ ได้ทำรายการผิดโดยต้องการดึงเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารของตัวเอง โดยทำรายการผิดตั้งแต่ 1 เมย. จนต้องนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโอนเข้าแล้ว แต่ก็ไม่มี ยอดเข้า โด
หนูต้องใจ
อยากย้ายค่ายจาก ais ไป truemove h
เจ้าหน้าที่ truemove h ติดต่อกลับหน่อยครับ อยากสอบถามเพิ่มเติมและรายละเอียดเรื่องแพ็คเกจย้ายค่ายจาก ais ไป true move h
สมาชิกหมายเลข 6008571
สวัสดีครับ ผมขอคำแนะนำหน่อย ครับ
สวัสดีครับ ผมขอคำแนะนำหน่อยครับ คือผมใช้ซิมทรูมูฟ แล้วผมจะสมัครเน็ตรายเดือนแบบเติม คือ200 บาท ก่อนหน้านั้น ผมก็ไม่ค่อยมีตัง เลยยิมจากระบบไปประมาณ78 บาท 2วันถัดมาผมเติมเงินเข้าซิม 300 บาท เงินต้องเหลือ
สมาชิกหมายเลข 9076081
เบอร์เติมเงิน Dtac เข้าใช้แอพเป๋าตังค์ไม่ได้ ระบบแจ้งชื่อไม่ตรง (แต่จริๆ ชื่อตรง)
เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ได้ไปติดต่อธนาคารกรุงไทย เพื่อสอบถามปัญหาการใช้บริการแอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์ ธนาคารแจ้งว่าต้องใช้ "หนังสือรับรองสิทธิ์ในการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์" เพื่อยืนยันความเป็นเจ้า
p_chain
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมตังผิด
มีสลิป หลักฐานการเติมครับ
ต้องทำยังไงครับ เติมเข้าเบอร์ ของ True move
รบกวนเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ติดต่อหลังไมค์ เพื่อส่งข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยนะครับ