หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คบัตรกิ๊ฟการ์ดโลตัส
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
ทำไมเขาไม่ให้เช็คยอดเหลือบัตรเองหรอ ปกติจะได้บัตรมาเดือนล่ะ 2-3พัน แล้วก็เช็คเองที่หน้าเคาน์เตอร์ตลอด แต่พอวันนี้พนักงานบอกว่า ลูกค้าอย่าทำเองอีกนะคะ คืองง ไม่เคยรุ้เลยว่าทำเองไม่ได้ พนักงานคนอื่นไม่เคยบอก นี้ก็เช็คเองตลอดทุกเดือนเลย เดือนล่ะหลายครั้งด้วย วอนพนักงานมาตอบเพื่อใหความรุ้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระทรู ผ่านบัตร CardX แต่ระบบทรู Truemove พลาดตัดเงิน 2 รอบ และไม่มีการติดต่อเพื่อแจ้งขอผิดพลาดทั้ง ทรูและCardX
เมื่อวันที่ 20 มิย. 68 ได้ชำระเงินค่าโทรผ่านแอปทรู Truemove โดยชำระผ่านบัตรเครดิต CardX ซึ่งก็ดำเนินการปกติ มียืนยันทาง OTP 1 รอบ ดำเนินการชำระเรียบร้อย ซึ่งเราอาจจะไม่ได้เช็คจากระบบเพราะบัตร CardX
ฉันรักมิวเซียม
ขอร้องเรียน Flash Express สาขาพันท้ายนรสิงห์ สมุทรสาคร
เดินเข้าไปส่งของ เจอพนักงานผู้หญิงวัยรุ่น ที่ใส่แว่นสักเต็มตัว เปิดเพลงจากมือถือออกลำโพงบลูทูธส่วนตัวดังลั่น พูดอะไรทีต้องตะโกน ลูกค้ามองหน้ากันส่ายหัวด้วยความเอือมระอา จริงๆอยากจะโทรเข้า cc แต่ก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 4574346
02-645-5511 ที่น่าจะเป็น ธ.กรุงเทพ ติดต่อกลับไม่ได้ ส่วนทาง 02-645-5555 บอกว่าไม่ใช่เบอร์ของธนาคารกรุงเทพ
เบอร์ 02-645-5511 ติดต่อมา ชวนทำบัตรเครดิตก่อนหน้านี้ ซึ่งผมตกลงไป ตอนแรกนัดรับส่งเอกสารวันถัดไป นัดเวลาช่วงบ่าย นัดเสร็จแทนที่คนรับเอกสารจะมาตามเวลา มีสายโทรมา เช้าตรู่ 6 โมง หรืออะไรนี่ล่ะ และติดต่
สมาชิกหมายเลข 957759
ร้องเรียนพนักงานโลตัสสาขาเชียงคำ
เนื่องด้วยวันนี้ไปชำระค่าบริการบัตรเครดิต เวลา 11:04 กับพนักงานที่เคาน์เตอร์จุดบริการ พนักงานไม่มีมารยาทมั่วแต่คุยกัน ลูกค้าพูดอะไรไปก็ไม่ได้ยินมั่วแต่คุยปัญหาชีวิต พอลูกค้าพูดซ้ำๆไปก็ใช้น้ำเสียงกระแท
สมาชิกหมายเลข 6549535
ซื้อหน้ากากอนามัยที่ Tesco Lotus
สมาชิกหมายเลข 2502618
เขียน Complain พนักงาน Tesco Lotus สาขาพระราม 2 แล้วได้รับการติดต่อกลับแบบนี้!!!!!!!
วันนี้ 4 ก.ค. 2558 เวลาประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง ดิฉันไปซื้อเตารีดที่ Tesco Lotus สาขาพระราม 2 ชั้น 3 พนักงานหญิงแนะนำสินค้าดีมาก อธิบายละเอียดถี่ถ้วน เตารีดไอน้ำกับธรรมดาต่างกันอย่างไร วิธีการใช้งานของสินค้
มาม๊าน้องจีด้า
ไปรษณีย์ไทยเช็คเลขพัสดุไม่ได้ ห่วยมาก
ต้นทางจัดส่งมาตั้งเเต่วันที่ 15 เเล้ว จนวันนี้วันที่ 20 ยังไม่ได้รับพัสดุเลย เเถมเลขพัสดุก็เช็คไม่ได้ อีกอย่างจัดส่งเเบบ EMS ไม่น่านานขนาดนี้นะ (ต้นทาง กทม. ปลายทางชลบุรี) ถ้าเกิดพัสดุหายหรือส่งผิด ลู
สมาชิกหมายเลข 7841347
MK Restaurant กับวันที่มีโปรบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าเยอะขึ้น แต่อย่าได้ลืมลูกค้าเก่าๆ ที่ไม่ได้ไปกินบุฟเฟ่ต์
ส่วนตัวเป็นลูกค้า MK มาอย่างยาวนาน ยาวนานจริงๆ จำได้ก็น่าจะมี 27 ปีได้ เป็นลูกค้ามาอย่างเหนียวแน่น จนมาถึงรุ่นลูกก็ยังคงเป็นลูกค้าของ MK อยู่ ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงในแต่ละยุคสมัย มารุ่งๆก็ตอนที่มีออกมา
fillerneck
โดนคุณลูกค้าสูงวัยหาว่าเราเป็นพม่า เจ็บจี๊ดดดดดด
ต้องเล่าก่อนว่าเราเป็นพนักงานขายกระเป๋าในห้างแห่งหนึ่ง คุณป้าท่านนี้มาซื้อปกติเเแล้ววเราเป็นคนชอบเชียร์ขาย อธิบายสินค้าทุกอย่างพูดไม่หยุด จนคุณป้าคนนี้ซื้อ จ่ายเงินเสร็จ คุณป้า:เป็นคนพม่าหรอ เรา: คนไ
สมาชิกหมายเลข 8633806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คบัตรกิ๊ฟการ์ดโลตัส