การบริการของพนักงานแคชเชียร์ Lotus สาขา harbor mall แหลมฉบัง บริการแย่มาก

กระทู้สนทนา
วันที่ 11/02/67 เวลาประมาณ 16:00 น.

คือเรื่องมีอยู่ว่าเราไปคิดตังค์ที่เคาน์เตอร์ฝั่งท้ายสุด เราต่อแถวรอคิดตังค์แต่คนที่อยู่แถวหน้าเราดันเป็นลูกค้าต่างด้าวพูดอังกฤษได้นิดหน่อย แล้วเหมือนเค้ามีปัญหาชำระเงินไม่ได้ ไอเราก็รอไปสักพักนึง แต่พนักงานที่คิดตังค์ยืนเครื่องก็เรียกคนมาช่วยแค่ครั้งเดียวแล้วก็เงียบ เราเห็นว่ามันช้าเกินไปเราเลยถามพนักว่า “ขอโทษนะคะช่วยคิดตังค์ให้ก่อนได้มั้ยคะ” ถ้าพนักงานตอบกลับดีๆ เราก็พอเข้าใจนะ แต่นางตอบกลับแบบไม่พอใจ เราไม่โอเครมากตอนนั้น ก็เลยต้องออกไปต่อแถวคิดตังค์ที่เคาน์เตอร์อื่นแทน แค่เคาน์เตอร์แรกพอรับได้นะ พอมาคิดตังค์อีกเคาน์เตอร์นึง สิ่งที่ได้จากพนักงานอีกคนก็ไม่ต่างกันเลยจ้า เคาน์เตอร์นี้หนักกว่าเดิม คือโยนที่กั้นคิวสินค้าของลูกค้าแบบกระแทกแรงมาก ซ้ำไม่พอถามเราว่า “สมาชิก? ” เราก็แบบอิหยังวะ เราไม่โอเครเหมือนกันเลยตอบกลับไปว่า “ไม่” แล้วพนักงานก็ถามกลับว่า “แล้ว” เราก็บอกว่า “Scan จ่ายผ่านแอป” ทีนี้ล่ะ นางเหวี่ยงเครื่องScan ต่อหน้าต่อตาเลยจ้า คือแบบคิดในใจว่านี่เรามาซื้อของหรือมาขอส่วนบุญกันแน่ พนักงานทำเกินไปแล้ว ถ้าคุณไม่เต็มใจหรือไม่พอใจที่จะทำงานตรงนี้คุณออกเถอะ มันเสียความรู้สึกคนที่เค้ามาใช้บริการ รู้ว่าเป็น Lotus ในห้างแต่คุณก็ไม่ควรที่จะมาทำกับลูกค้าแบบนี้ เรามาซื้อของเราไม่ได้มาขอส่วนบุญ ฝากถึง Lotus ด้วย ขอร้องเรียนพนักงานแคชเชียร์ Lotus สาขา  harbor mall แหลมฉบัง ช่วยหยุดพฤติกรรมการบริการที่ไม่เหมาะสมกับลูกค้าด้วยเรามาใช้บริการเราไม่ได้มาขอส่วนบุญ

ขอบคุณค่ะ
เพี้ยนมองบน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่