หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์นี้ใช่เบอร์ของศูนย์ทรูมั้ย095-365-8241
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีว่าวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีเบอร์นี้โทรเข้ามา เสนอติดเน็ตบ้านให้ แล้วบอกว่าวันเสาร์จะมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ทรูติดต่อมาอีกครั้ง และทำการติดตั้งวันอาทิตย์ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาสักคนเลยค่ะ ซึ่งพอจะติดต่อกลับก็โทรไม่ติด จะสอบถามเจ้าหน้าที่ของทรูก็ติดต่อยากมาก!!! ควรทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 095 286 2265 นี่คือเบอร์อะไรคะ? โทรมาได้แทบทุกคืน รำคาญมากๆ
ชอบโทรมาช่วงราวๆ 5 ทุ่ม ถึง ตี 3 ตลอดเลยค่ะ พอรับสายก็ไม่มีคนพูด สักพักจะมีเสียงเหมือนคลื่นสัญญาณไม่ดีดังออกมา (เสียงแบบ แกรกๆ ครึกๆ) ลองรับสายทิ้งเอาไว้ ปล่อยค้างเอาไว้อยู่นาน เคยนานสุดเกือบๆ 10 นาท
Hirino
ทรูรายเดือนกากมาก
ไม่ไหวนะ เดือนละตั้ง900 เน็ตโคตรกาก 095-2493955 หมุนติ้วๆ :).. จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา สัญญาณแม่*โคตรห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8831622
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
พนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าจะไม่มีแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่ แต่คุณภาพแย่โคตร
ตามหัวข้อเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนโดนเหมือนกันบ้างคะ... เมื่อสัปดาห์ก่อนมีพนักงานจากทรูโทรมาแจ้งว่าโปรที่ใช้อยู่จะไม่มีแล้ว ให้เราเลือกโปรใหม่ ซึ่งเสนอมาให้ในราคา 399 รวมVATแล้วก็ 4XX จากเดิมใช้ราคา 2XX แถม
สมาชิกหมายเลข 8449648
หรือควรจะพอ
แฟนเราเป็นทหาร คบกันมา 2 ปี ทำงานอยู่ไกลกัน ปกติคุยกันทุกวัน ทำอะไรส่งให้ดูตลอด จน วันคืนศุกร์ ไลน์ไม่ตอบ เราส่งไปตั้งแต่ 18:00 วันศุกร์ มาตอบอีกที่ วันเสาร์ 12:00 พอเราตอบกลับวันเสาร์ 12:20 เขามาตอบ
สมาชิกหมายเลข 8821531
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟทางไหน
สมัครเน็ตแล้วใลช้ไใ่ใช้งานไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 5042102
เน็ตทรู
ผมใช้เน็ตโปรเน็ตพร้อมเครื่องของทรู อินเทอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้เพราะโดนรับงับก่อนหน้าสองบิลแล้วใช้ไม่ได้ (ยังไม่พร้อมจ่ายบิล) เลยไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลยแต่กลับโดนเรียกเก็บอีกสองบิลโดยไม่รู้เรื่อง ก่อนหน้าที
สมาชิกหมายเลข 7396416
เน็ตบ้านทรูทำไมช่วงหลังถึงช้าลงครับ?
ผมติดตั้งเน็ตบ้านของค่ายทรูมาได้5-6ปีแล้วครับสมัครแพ็ค 100/300 699บาท ช่วงแรกก็ได้ประมาณ 80+/270+ เข้าใจได้ครับ แต่ช่วงหลังๆมานี้ ช้ามากๆครับ พอลองเทสสปีดดูกลับได้แค่ 30/120 ผมถึงกับลองห๊ะเลยครับ มี
สมาชิกหมายเลข 7869630
ทำไมเปลี่ยนเน็ตทรูรายเดือนให้ถูกลงไม่ได้ ?
คือแต่ก่อนเราจะกดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอพทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตรายเดือน แต่วันนี้จะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนให้ถูกลง แต่ก็ทำไม่ได้ แล้วก็ไม่อยากไปที่ศูนย์ทรูด้วย เพราะมันไกล แต่ทำไมเลือกเปลี่ยนแพ็
สมาชิกหมายเลข 8892216
เน็ตTrueให้เน็ตไม่ตามจริง
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้จากช่องทางไหนบ้างครัง คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง พอดีผมได้โปรเน็ตมา คือโปรนี้อะครับ เขาบอกว่าพอเน็ตหมด เน็ตจะวิ่งที่ความเร็ว15mbไม่ลดสปีด แต่ปัจจุบันวิ่งแค่1-2mbเอง อยากติดต่
สมาชิกหมายเลข 8876341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์นี้ใช่เบอร์ของศูนย์ทรูมั้ย095-365-8241