หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
095-382-0301 เบอร์นี้เป็นเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
095-382-0301 เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมั้ย พอดีโทรเข้ามาขายโปรเน็ต แต่พยายามปฏิเสธไปหลายครั้ง จนสุดท้ายให้ทวนชื่อนามสกุล เผลอตอบไป 1 ครั้ง พอถามอีกครั้งเลยกดตัดสาย รู้สึกไม่สบายใจกลัวว่าเป็นเบอร์มิจฉาชีพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย มิจฉาชีพใช้อุบายย้ำให้ตอบรับข้อมูลส่วนตัวทางโทรศัพท์ เพื่อนำตัวอย่างเสียงไปใช้ทำธุรกรรมทางการเงิน
ล่าสุดเจ้าของกระทู้เพิ่งเจอวันนี้เลย (อีกแล้ว) เลยคิดว่าลงไว้เตือนภัยกันหน่อยดีกว่า เผื่อมีบางท่านยังไม่รู้ ยกตัวอย่างที่เจ้าของกระทู้เจอสองครั้งล่าสุดนะคะ ***กรณี 1) อ้างว่าติดต่อมาจากธนาคารกรุงไทย
Shiriu
เกี่ยวกับ ais call center
พอดีเมื่อวานไปซื้อมือถือใหม่ ซึ่งได้เปลี่ยนค่ายเน็ตด้วย แล้วเบอร์นั้นที่เปลี่ยนค่ายเน็ตในเครื่องเก่าเราดันเผลอไปกดเปิดข้อมูลมือถือหรือเน็ตนั่นเอง ทำไงดีล่ะ แต่เผลอกดไปแปปเดียวเท่านั้น ติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 9063054
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้คะ?
เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ รีเซ็ตตามมะลิแล้ว แต่เน็ตยังช้าเหมือนเดิม #TruemoveH
สมาชิกหมายเลข 8850179
ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า สำหรับผู้ที่ยื่นขอมิเตอร์สำหรับชาร์ทรถไฟฟ้า
ช่วงนี้กระแสรถไฟฟ้ามาแรง หลายคนที่ซื้อรถไฟฟ้าก็จะต้องยื่นเรื่องขอเปลี่ยน/ขยายมิเตอร์ใหม่เพราะขนาดมิเตอร์เดิมไม่เพียงพอสำหรับชาร์ทรถไฟฟ้า มิจฉาชีพจึงสบช่องอาศัยจังหวะนี้หลอกหลวงประชาชน ผมได้รับโทรศัพท
หมูน้อยอ้วนๆ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
อยากคุยกับ Ture Money
พอดีว่าโดนมิจฉาชีพปิดบัญชี ทรูมันนี่เราอยากติดต่อใช้งาน ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะอยากคุยกับพนักงานโดนตรง
สมาชิกหมายเลข 7562570
ยกเลิกรายเดือน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำให้สมัครรายเดือน แต่ลองใช้แล้วรู้สึกไม่คุ้ม เพราะไม่ค่อยออกไปไหน แถมติดไวไฟ ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพยากมากและไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ยกเลิกออนไลน์ทางไหนไ
สมาชิกหมายเลข 8930031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
095-382-0301 เบอร์นี้เป็นเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ย