ไปออกทริปมา 2 สัปดาห์ซึ่งก็ไม่รู้ว่าในระหว่าง 2 สัปดาห์นั้น router ไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วหรือเปล่า...
พอกลับมาถึงที่บ้านวันศุกร์ตอนเย็นลองเปิด router ก็เห็นไฟสีแดงขึ้นอยู่แล้ว
เราก็ไม่ได้สนใจจะแจ้งเพราะปกติเคยเป็นอาการแบบนี้ชั่วกระพริบตามันก็หายไปเองหรือยังมากสุดก็แป๊บเดียวจริงๆก็เลยไม่ได้แจ้ง CC
พอแจ้งเมื่อวานจนกระทั่งถึงวันนี้ รวมเป็นเวลาเกือบ 2 วันเต็มๆที่อินเทอร์เน็ตยังใช้งานไม่ได้
แจ้งทั้งทาง 1530 แจ้งทั้งทาง pantip แจ้งทั้งทาง facebook
ได้คำตอบเดิมๆมีการออกใบงานให้เจ้าหน้าที่แล้ว จะเร่งประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
แต่จนถึงบัดนี้ router ก็ยังคงมีไฟสีแดงขึ้นอยู่ที่ LOS
สรุปว่าจะให้ยกเลิกใช่ไหม?
หรืออย่างไร
ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ 1 วันนี้ก็ถือว่ามากแล้วนะนี่รวมๆกันตั้งแต่ยังไม่ได้เปิด router เมื่อวันศุกร์จนถึงตอนนี้คือเกือบ 2 วันแล้ว
แย่มาก
เคสนี้ไม่ได้เกี่ยวกับน้ำท่วมใหญ่ของหาดใหญ่ที่ผ่านมาเพราะตอนที่น้ำแห้งกระแสไฟฟ้ามายังใช้งานได้อยู่ตั้งหลายสัปดาห์เพิ่งมาเป็นนี่เอง
3BB เราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงต้องรอตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆช่วงเย็นวันศุกร์ แจ้ง CC ไปหลายช่องทางจนถึงตอนนี้ยังคงใช้งานไม่ได้
พอกลับมาถึงที่บ้านวันศุกร์ตอนเย็นลองเปิด router ก็เห็นไฟสีแดงขึ้นอยู่แล้ว
เราก็ไม่ได้สนใจจะแจ้งเพราะปกติเคยเป็นอาการแบบนี้ชั่วกระพริบตามันก็หายไปเองหรือยังมากสุดก็แป๊บเดียวจริงๆก็เลยไม่ได้แจ้ง CC
พอแจ้งเมื่อวานจนกระทั่งถึงวันนี้ รวมเป็นเวลาเกือบ 2 วันเต็มๆที่อินเทอร์เน็ตยังใช้งานไม่ได้
แจ้งทั้งทาง 1530 แจ้งทั้งทาง pantip แจ้งทั้งทาง facebook
ได้คำตอบเดิมๆมีการออกใบงานให้เจ้าหน้าที่แล้ว จะเร่งประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
แต่จนถึงบัดนี้ router ก็ยังคงมีไฟสีแดงขึ้นอยู่ที่ LOS
สรุปว่าจะให้ยกเลิกใช่ไหม?
หรืออย่างไร
ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ 1 วันนี้ก็ถือว่ามากแล้วนะนี่รวมๆกันตั้งแต่ยังไม่ได้เปิด router เมื่อวันศุกร์จนถึงตอนนี้คือเกือบ 2 วันแล้ว
แย่มาก
เคสนี้ไม่ได้เกี่ยวกับน้ำท่วมใหญ่ของหาดใหญ่ที่ผ่านมาเพราะตอนที่น้ำแห้งกระแสไฟฟ้ามายังใช้งานได้อยู่ตั้งหลายสัปดาห์เพิ่งมาเป็นนี่เอง