หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet FTTx ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
Internet ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 6 โมงเช้า(ดูจากLogใน Router) ไฟ LOS ที่ Router ติดกระพริบสีแดง
ได้โทรแจ้ง 1530 ตั้งแต่ 8 โมงเช้าจนถึง ณ ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ ทาง CC ก็รับเรื่องบอกจะประสานงานกับช่างให้โทรกลับแต่จนถึงเวลานี้ยังไม่มีช่างโทรกลับมาเลย
ช่วยโทรมาชี้แจ้งหน่อยว่าเสียที่ไหน ใช้เวลาซ่อมนานแค่ไหน
ไม่ใช่รับเรื่องไปแล้วเงียบหายไปนะครับ
ขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3bb FTTX ไฟ LOS ขึ้นมา 2 วันแล้ว
เพิ่งติดตั้งได้ประมาณ 2 หรือ 3 เดือนนี่ล่ะครับรหัสลูกค้า 670119324 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 28 หลังฝนหยุดตก router ก็ขึ้นไฟ LOS แล้วเนตเล่นไม่ได้ครับ คืนนั้นโทรแจ้ง 1530 บอกจะมีช่างติดต่อมาในวันที่ 29 ประ
สมาชิกหมายเลข 2269026
ปกติแจ้งซ่อม3bb แล้วช่างมาตามนัดกันไหมครับ
คือเมื่อวาน เน็ตแบบ 200/100 ขึ้น los ไฟแดงกระพริบที่กล่องรับ แจ้งซ่อมตอนบ่ายสอง cc แจ้งว่าวันพรุ่งนี้ช่างเข้า วันนี้เลื่อนนัด หนึ่งวัน รอช่างเข้า ตกเที่ยงแล้วก็ยังไม่มีโทรเข้ามา โทรถาม 1530 อีกรอบ ว
komy14
Internet 3BB ไฟแดง LOS 3 วันผ่านไปยังไม่รับการแก้ไขโทรเข้า 1530 ได้รับคำตอบว่าจะติดตามให้แต่ก็เงียบ ควรทำอย่างไรคะ
- Internet 3BB ไฟแดง LOS กระพริบมาตั้งแต่ช่วงเช้า วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.2568 แจ้งไปใน App แล้วก็โทรแจ้ง 1530 ตอน 11:35 น. เจ้าหน้าทีรับสายแจ้งว่าจะประสานงานช่างให้โดยด่วน ซึ่งเราก็สอบถามแล้วว่ามันเป็นว
สมาชิกหมายเลข 8878933
LOS กระพริบสีแดง 3BB
LOS กระพริบสีแดง โทรหา 1530 แล้วเมื่อวาน พนักงานแจ้งว่าจะประสานงานกับช่างในพื้นให้ พอมาวันนี้ผ่านไปจะครึ่งวันแล้วไม่มีใครติดต่อมา อยากทราบว่าปกติใช้เวลานานมั้ยครับ กว่าช่างจะติดต่อมานัดวัน ช่างมา
สมาชิกหมายเลข 5326235
3BB เมื่อไหร่จะมาซ่อมเน็ตให้ครับ
เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่คืนวันศุกร์ จนถึงวันนี้ก็ 3 วันแล้ว แจ้ง 1530 ไป 2 รอบ วันนี้แจ้ง CC pantip อีกรอบ ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ได้แต่แจ้งว่าจะประสานงานให้ มากี่รอบแล้วครับ
SE7EN_AKIRA
3BB Net เสียครบ 24 ชั่วโมงแล้วครับ ตามช่างก็ไม่มา
รอให้ครบ 24 ชมก่อนแล้วค่อยตั้งกระทู้บอกกล่าว กล่าวคือใช้เน็ต 3BB fiber 100/30 Mbps เมื่อวานประมาณ สี่โมงเย็นกว่าๆ LOS ขึ้นแดง โทรไป 1530 แจ้งเหตุ เสีย เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เข้าใจว่า คงมาพรุ่งนี้ วันน
fg
Net ของTOT มีปัญหาเล่นไม่ได้
เมื่อวานrouterขึ้นไฟสีแดงLOS กระพริบจนถึงวันนี้ โทรแจ้งCC: 1100 สองรอบก็ยังไม่แก้ไม่ได้ เมื่อกี้ไฟLOSหายไป แล้วไฟPONก็ติดแต่ก็กระพริบ แต่Netก็ยังไม่สามารถเล่นได้หรือเชื่อมต่อ แก้ปัญหาให้ทีค่ะ หมายเลยบ
สมาชิกหมายเลข 5827545
เน็ต 3BB Fiber เสีย
เน็ต 3BB Fiber 200 Mbps เสียตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พ.ย. 59 ประมาณ 11.00 น. ขึ้นไฟแดง LOS กระพริบ ไฟ PON ไม่ติด แจ้งทาง Call Center 1530 ไป 2 รอบ ล่าสุด วันอังคารที่ 22 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 11.30 น. ทีม
timemachine64
INTERNET บ้านทรู ใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ประสานงานแก้ไข ด้วยครับ Losไม่กระพริบแดง ครับ ปิด - เปิด Router แล้ว ยัง เชื่อมต่อ wifi ไม่ได้ ครับ
สมาชิกหมายเลข 7118830
Router TOT ไฟกระพริบสีแดงตรง LOS โทรไป 1100 (2รอบแล้ว ตั้งแต่เมือคืนก็ยังไม่แก้
ไฟตรง LOS กระพริบตั้งแต่เมื่อคืน 23.00น. โทรไปบอกจะประสานงานแก้ไขให้ จน 11โมงของอีกวันลองเปิดก็ยังไม่หายโทรไปใหม่ก็บอกเหมือนเดิม คือต้องแก้ยังไงคะ ไม่มีจนทติดต่อกลับแจ้งอะไรเลยโทรทัศน์ก็ดูไม่ได้ เน็ตก
สมาชิกหมายเลข 1186503
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet FTTx ใช้งานไม่ได้
ได้โทรแจ้ง 1530 ตั้งแต่ 8 โมงเช้าจนถึง ณ ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ ทาง CC ก็รับเรื่องบอกจะประสานงานกับช่างให้โทรกลับแต่จนถึงเวลานี้ยังไม่มีช่างโทรกลับมาเลย
ช่วยโทรมาชี้แจ้งหน่อยว่าเสียที่ไหน ใช้เวลาซ่อมนานแค่ไหน
ไม่ใช่รับเรื่องไปแล้วเงียบหายไปนะครับ
ขอบคุณ