ย้ายค่ายมือถือเบอร์เดิมจาก TRUE ไป Gomo เพราะแทบไม่ได้โทรออก ทำเรื่องย้ายไปเรียบร้อยได้ซิม Gomo มาแล้ว และซิมเก่าโดนตัดสัญญาณไปแล้ว แต่ปรากฏว่าทาง Gomo ไม่เปิดใช้งานให้ และมีส่งข้อความมาในโทรศัพท์ตอนยังไม่โดนตัดสัญญาณว่าสามารถใช้ได้หลัง 7 โมงเช้า ตอนส่งเอกสารไปเปิดใช้งานบอกว่าให้รอ 1 ชม. และก็หายไปเลยจนมาตามตอน 11 โมงคุยกับ GOMO Customer Service ได้ำตอบว่า จากการตรวจสอบหมายเลข 064289xxxx พบว่าเป็นการย้ายค่ายมา gomo นะคะ และย้ายค่ายมาสำเร็จแล้ว แนะนำ ขั้นตอนดังนี้ 1.ไม่ต้องนำซิมไปสแกนเพื่อเปิดใช้งานนะคะ 2.สามารถนำซิมใส่เครื่องได้เลยค่ะ 3.แนะนำปิด-เปิดเครื่อง 5-10 นาทีเพื่ออัพเดตสัญญาณในการใช้งานอีกครั้งนะคะ หลังจากนั้นเปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตจากเครื่อง ทดลองการใช้งานได้เลยค่ะ หรือ สามารถตรวจสอบแพ็กเกจการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชั่น GOMO ได้อีกครั้งเลยนะคะ
ฉันก็รอไป 10นาที สัญญาณขึ้นไม่มีบริการ ปิดเปิดเครื่องไป 5 รอบ ก็เลยทักเข้าไปอีก ทั้งตามทั้งโมโห แจ้งกลับมาว่าลูกค้าลองเปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ต ทดลองการใช้งานรึยังคะ หรือหากยังไม่ได้ แนะนำลองสลับซิมใส่เครื่องอื่น เพื่อทดลองการใช้งานอีกครั้งได้ไหมคะ หากยังไม่ได้ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ เพื่อส่งเรื่องให้ทีมวิศกรตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้นะคะ + ปัญหา / Error ที่พบ + วัน - เวลาที่พบปัญหา + พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด) เช่น บ้านเลข ตำบล อำเภอ จังหวัด รหัสไปรษณี และ สถานที่ใกล้เคียง 100-500 เมตร + มือถือยี่ห้อ/รุ่น + อุปกรณ์จับสัญญาณใช้งาน
แล้วคือฉันอยู่กรุงเทพจ้า สัญญาคุณยังไม่เปิดให้ใช้บริการเลย ฉันไม่ได้อยู่มุมอับสัญญาณจ้า ตอบว่าแบบนี้ฉันก็วีนอยู่แล้ว แล้วติดต่อยากชิบหาx ฉันก็เลยวีนใส่ไปเลยจะ สรุปตอบกลับมา ย้ายค่ายมา gomo สำเร็จแล้วค่ะ แต่หากลูกค้าใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่ต้องส่งเรื่องตรวจสอบปัญหาสัญญาณการใช้งานให้อีกครั้งนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ และขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบปัญหาสัญญาณการใช้งานให้อีกครั้งนะคะ ระยะเวลากการแก้ไข 3 ชม. ค่ะ หลังจากนั้น แนะนำลองปิด-เปิดเครื่อง 5-10 นาที เพื่อทดลองการใช้งานอีกครั้งได้เลยนะคะ แล้วฉันก็บอกขอภายในบ่าย 1 เพราะฉันต้องใช้ทำงาน แล้วนางก็ตัดบทสนทนาฉันเลยยินดีที่ได้ดูแลคุณลูกค้าในวันนี้นะคะ และช่วงนี้อากาศค่อนข้างเปลี่ยนแปลงบ่อยอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความเป็นห่วงจากน้อง GOMO ค่ะ หากไม่มีข้อมูลด้านใดสอบถามเพิ่มเติม ขออนุญาติดูแลท่านถัดไปนะคะ หวังว่าการให้บริการของน้อง GOMO ในครั้งนี้จะสร้างความพึ่งพอใจสูงสุดให้คุณลูกค้านะคะ และหวังว่าโอกาสครั้งหน้าจะได้มีโอกาสดูแลอีกครั้งนะคะ สวัสดีค่ะ
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป Gomo แล้วใช้งานไม่ได้มา 12 ชม.
ฉันก็รอไป 10นาที สัญญาณขึ้นไม่มีบริการ ปิดเปิดเครื่องไป 5 รอบ ก็เลยทักเข้าไปอีก ทั้งตามทั้งโมโห แจ้งกลับมาว่าลูกค้าลองเปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ต ทดลองการใช้งานรึยังคะ หรือหากยังไม่ได้ แนะนำลองสลับซิมใส่เครื่องอื่น เพื่อทดลองการใช้งานอีกครั้งได้ไหมคะ หากยังไม่ได้ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ เพื่อส่งเรื่องให้ทีมวิศกรตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้นะคะ + ปัญหา / Error ที่พบ + วัน - เวลาที่พบปัญหา + พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด) เช่น บ้านเลข ตำบล อำเภอ จังหวัด รหัสไปรษณี และ สถานที่ใกล้เคียง 100-500 เมตร + มือถือยี่ห้อ/รุ่น + อุปกรณ์จับสัญญาณใช้งาน
แล้วคือฉันอยู่กรุงเทพจ้า สัญญาคุณยังไม่เปิดให้ใช้บริการเลย ฉันไม่ได้อยู่มุมอับสัญญาณจ้า ตอบว่าแบบนี้ฉันก็วีนอยู่แล้ว แล้วติดต่อยากชิบหาx ฉันก็เลยวีนใส่ไปเลยจะ สรุปตอบกลับมา ย้ายค่ายมา gomo สำเร็จแล้วค่ะ แต่หากลูกค้าใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่ต้องส่งเรื่องตรวจสอบปัญหาสัญญาณการใช้งานให้อีกครั้งนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ และขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องตรวจสอบปัญหาสัญญาณการใช้งานให้อีกครั้งนะคะ ระยะเวลากการแก้ไข 3 ชม. ค่ะ หลังจากนั้น แนะนำลองปิด-เปิดเครื่อง 5-10 นาที เพื่อทดลองการใช้งานอีกครั้งได้เลยนะคะ แล้วฉันก็บอกขอภายในบ่าย 1 เพราะฉันต้องใช้ทำงาน แล้วนางก็ตัดบทสนทนาฉันเลยยินดีที่ได้ดูแลคุณลูกค้าในวันนี้นะคะ และช่วงนี้อากาศค่อนข้างเปลี่ยนแปลงบ่อยอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความเป็นห่วงจากน้อง GOMO ค่ะ หากไม่มีข้อมูลด้านใดสอบถามเพิ่มเติม ขออนุญาติดูแลท่านถัดไปนะคะ หวังว่าการให้บริการของน้อง GOMO ในครั้งนี้จะสร้างความพึ่งพอใจสูงสุดให้คุณลูกค้านะคะ และหวังว่าโอกาสครั้งหน้าจะได้มีโอกาสดูแลอีกครั้งนะคะ สวัสดีค่ะ