เน็ตมือถือรายเดือน dtac กำลังจะหมดอายุแพ็กเกจรอบที่ 2 ยืนยันจะใช้แพ็กเกจเดิม ควรทำอย่างไรดี

เริ่มใช้แพ็กเกจเน็ตมือถือครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 ตอนนั้นเลือกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเองในแอป dtac จนเดือนต่อมามีสายจากพนักงาน dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ เลยเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจที่พนักงานแนะนำ เพราะคุ้มกว่าแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่  (เดือนกรกฏายังใช้ระบบเติมเงิน จนต่อมาเดือนสิงหาพนักงานแนะนำแพ็กเก็จให้เลยเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือนในเดือนสิงหาคม)  และในปี 2023 ช่วงมิถุนายน-ตุลาคม (จำช่วงเวลาแน่ชัดไม่ได้) แพ็กเกจขึ้นวันหมดอายุครั้งแรก มาเห็นตอนจ่ายค่าเน็ตในแอป หลังจากนั้นไม่กี่วันก็ไปที่ศูนย์ dtac ในห้าง พนักงานตรวจสอบข้อมูลหลังจากนั้นก็กดอะไรบางอย่างในแอปโทรศัพท์ แล้วให้ผมพูดสายยืนยันตัวตนและยืนยันที่ใช้แพ็กเกจเดิมต่อ เสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้นพนักงานก็บอกรหัสที่กดกับผม ถ้าแพ็กเกจขึ้นวันหมดอายุอีกก็กดรหัสที่ว่าเลย และปัจจุบันมันกลับมาอีกแล้ว กดรหัสตามที่พนักงานบอกก็ยกเลิกไม่ได้ พึ่งมาเห็นตอนต้นเดือนพฤษภาคมจะหมดอายุในเดือนตุลาคม ผมต้องการที่จะใช้แพ็กเกจเดิม ทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่