หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวนให้ฟังอีกรอบ ผมถึงได้ยินชัดเจน แต่เขาก็วางสายไปแล้ว แต่ผมไม่อยากใช้โทรที่เขาแนะนำ ผมต้องทำยังไงครับ กลัวเติมเงินไปแล้วระบบจะหักเงินในซิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้la roche posay b5แล้วหน้าบวมผิกปติมั้ยคะ?
คือเราเป็นคนแพ้ง่ายค่ะเลยลองซื้อตัวนี้มาใช้ หลายคนบอกว่าน้องดี ละเราลองใช้วันแรก ค่อนข้างทาเยอะพอสมควรค่ะ ทาที่คอด้วย ละก่อนนอนเราคันที่คอค่ะเราเกาเลยค่ะ. พอตื่นมาเราก็หน้าบวมตาบวมเลย อันนี้คือมันปกต
สมาชิกหมายเลข 8319427
วิธียกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนดีแทค
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนดีแทคค่ะ ต้องกดเบอร์อะไรคะ ติดต่อไปเบอร์ 1678 ก็ไม่มีให้เลือกกดยกเลิกแพ็คเกจหลัก มีแต่ยกเลิกแพ็คเกจเสริมกับสมัครแพ็คเกจอื่น ต้องการยกเลิกไปเลยแบบไม่ใช้ค่ะ คือจะทิ้งเบอร
สมาชิกหมายเลข 4373092
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือนยากเย็น
อยากยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน แต่ติดต่อยากเย็น โทร 1678 ก็ไม่รับ *444 ก็ไม่ได้ วุ่ยวายมาก ตอนเสนอแพ็คเกจนี่โทรตื้อจัง พอจะยกเลิกติดต่อไม่ได้ จะไม่ใช้แล้วดีแทค วุ่นวาย
สมาชิกหมายเลข 3454602
ผู้ให้บริการ “หลอกให้เติมเงิน” แล้วไม่ต่อแพ็กเกจให้ — ถือเป็นการฉ้อโกงหรือไม่?
พบว่าช่วงนี้ มีผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือได้รับ SMS/ข้อความจากผู้ให้บริการแจ้งว่า “ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WIFI ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ
normalmanx
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทค
นำนำเสนอแพ็คเกจเสริม แบบไม่ชัดเจนนึกว่า เสนอให้เปลี่ยน เแพ็คเก็จหลัก จะยกเลิกในยกเลิกไม่ได้น้องฟ้าช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8903405
"D T A C" การให้บริการต่างช่องทางของคุณ ทำไมถึงไม่สัมพันธ์กันเลยครับ แล้วลูกค้าจะพึ่งอะไรได้บ้างครับ
ขอเล่าตามลำดับเหตุการณ์ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องนะ - ผมใช้รายเดือน แพ็คเกจหลัก more voice 199 บ. / แพ็คเกจเสริม internet unlimited 99 บ. และ ซื้อ แพ็คเกจเสริม more voice 100 บ. ในช่วงรอบบิลวันที่ 19/6
EeRrCc
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
แพ็กเกจเน็ต dtac ขึ้นวันหมดอายุ
ถ้าเรารอจนครบวันหมดอายุ ไม่รู้ว่ามันจะสมัครโปรอื่นให้อัตโนมัติเลยไหม อยากจะเลือกสมัครเน็ตเองมากกว่า แต่โทร 1678 อยากคุยกับพนักงานให้ยกเลิกเลย แล้วจะสมัครรายเดือนอันใหม่ แต่ก็ไม่มีปุ่มกดไปคุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3215418
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของTrue
เมื่อก่อนผมใช้เน็ตรายเดือนต่อเดือน แต่วันหนึ่งทางทรูโทรมาเสนอเป็นแพ็กเกจหลักแบบนี้แล้วเรียกเก็บเป็นรอบๆ ซึ่งพอผมใช้ดูแล้วมันเกินความจำเป็นของผมไปมากและราคาสูง ปัจจุบันผมอยากยกเลิกต้องทำอย่างไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6563711
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678