ฝากถึง DTAC เรื่อง การบริการ และ แพ็กเกจ ครับ

กระทู้คำถาม
"ถ้าจะเปลี่ยนเงื่อนไขแพ็กเกจให้ลูกค้าเองช่วยแจ้งด้วยนะครับ"  ผมใช้แพ็กเกจ  Best Deal L 539 ซึ่งปกติจะได้ WiFi ฟรี

อยู่มาวันนี้ผมลองเข้าไปใช้งาน แล้วระบบแจ้งว่าแพ็กเกจหมดอายุ จึงโทรไปสอบถาม CC ปรากฎว่า CC แจ้งว่าแพ็กเกจที่ใช้ไม่เคยมีฟรี WIFI

ผมก็ถามย้ำว่าไม่มีแล้วเมื่อก่อนจะใช้ได้ยังไง จะกดขอรหัส *4000# ได้ยังไง CC ก็แจ้งว่าไม่มี ผมถามด้วยว่า Dtac เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจให้ผมรึป่าว

ทาง CC ก็แจ้งว่าไม่ จนผมไปค้น SMS ตอนสมัครแพ็กเกจตอนแรกและเจอแจ้งว่าฟรี WIFI จึงโทรไปอีก

จึงได้ความจาก CC อีกคนว่า แพ็กเกจถูกเปลี่ยนเป็นใกล้เคียงเดิมคือ เหมือนเดิมทุกอย่าง ยกเว้น ไม่ให้ WIFI ฟรีแล้ว

ซึ่งตรงนี้ควรแจ้งลูกค้าให้ทราบซักหน่อยนะครับ ว่ามีการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่พอจะใช้งานใช้ไม่ได้แบบนี้ เสียความรู้สึกมากครับ

ทั้งหมดที่กล่าวมาอยากให้ DTAC

1. ช่วยแจ้งซักนิดนะครับจะเปลี่ยนแปลงอะไร

2. พนักงาน CC ช่วยให้ข้อมูลที่ครบถ้วนหน่อยนะครับ อย่างสายแรกผมถามไปตั้งหลายคำถามก็ยังยืนยันว่าไม่เคยเปลี่ยนแปลง และ แพ็กเกจลูกค้า
    ไม่เคยมี WIFI แต่แรก (ไม่มีแล้วที่ผ่านมาผมขโมยใช้หรอครับ)

ฝากแค่นี้ครับเสียความรู้สึกจริงๆ ผมเป็นลูกค้า 6 -7 ปี เชียร์ DTAC ตลอด ให้แฟนย้ายมาใช้ด้วยกันด้วยซ้ำ เจอแบบนี้ ผมคงต้องคิดใหม่แล้วครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่