หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตเสียมา 24 ชั่วโมงแล้วเดือดร้อนมากๆ
กระทู้คำถาม
truemove H
เน็ตเสียมา 24 ชั่วโมงแล้วเดือดร้อนมากๆ
โทรหา Call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับ
แจ้งชุมสายขัดข้องเลื่ยนเวลาไปเลื่อยๆ
ต้องการคำตอบครับ
เลขวงจร 9611200458
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้ True Internet มีปัญหาชุมสายขัดข้องเหรอครับ?
ผมเช่าห้องอยู่ที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งซึ่งทางอพาร์ตเมนต์ใช้บริการของ True ผมโทรไปแจ้งคนดูแลอพาร์ตเมนต์ว่า เน็ตมีปัญหา เค้าบอกว่าเป็นที่ True ผมเลยลองโทรไปหา Call Center ของ True ซึ่งระบบได้แจ้งว่า ชุมส
สมาชิกหมายเลข 2277277
True Online ทำไมมีปัญหาเรื้อรังไม่หายซักที ผลัดไปเรื่อยๆ ซ่อมไม่เคยเสร็จ
อินเตอร์เน็ตมีปัญหา โทรแจ้ง ช่างก็ไม่เคยมาดู มั่วๆซั่วๆ แล้วก็มาบอกใช้ได้แล้ว นัด 9-12 น. ก็มา 16 น. นัดรอบบ่าย ก็ไม่มามันซะงั้น พอแจ้งปิดงาน Message เข้าบอกว่าเรียบร้อย หันไปมองโมเด็ม เน็ตติดๆดับๆเ
ผู้บัญชาการพันรบ
AIS Fibre ชุมสายแถวพุทธมณฑลสาย 5 จะซ่อมอีกกี่ชั่วโมงครับ
เน็ตเจ๊งที่ชุมสาย ถ้าเป็นการซ่อมก็ไม่มีแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลย แย่มาก เป็นตั้งแต่บ่ายๆ โทรเข้า Call Center ก็แจ้งว่าแล้วเสร็จเย็นๆ พอเย็นๆไม่เสร็จก็บอกหัวค่ำ นี่ก็ผลัดเป็นตี 2 คืนพรุ่งนี้อีกแล้ว เดือ
มนุษย์ถ้ำ
3BB ที่บ้านใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เที่ยงเมื่อวาน
3BB Internet หมู่บ้านดุสิตบุรี ภูเก็ตล่มมาตั้งแต่เมื่อวาน(8 มิ.ย.) ตอนเที่ยง ถึงวันนี้ตอน 9:20 ยังไม่สามารถใช้งานได้ เหตุการณ์แจ้งทาง Call center เป็นดังนี้ - โทรไปสอบถามครั้งแรกเมื่อวานตอนเที่ยงทาง
สมาชิกหมายเลข 1908968
ใครใช้ AIS
เป็นเหมือนกันหมดไหมคะเวลาติดต่อ call center 1175 ติดต่อยากมากเลยต้องรอสายนานเป็นครึ่งชั่วโมง เสียเวลามากเลยค่ะถ้ายังมีวิธีการติดต่อที่เร็วกว่านี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8932233
Ais โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
โดนเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ไม่เท่าไหร่ ไม่สมกับแพ็คเกจเดิม แพงขึ้น ได้เน็ตน้องลง แถม call center ก็แจ้ง หมดเขต ไม่มีแล้ว บางทีก็อยากถามว่า qa ได้มานั่งฟังไหม โปรมีแต่ไม่ยอมให้ ถ้าไม่ถึงที่สุด แบบนี้ควรเลิก
หุหุอิอิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตเสียมา 24 ชั่วโมงแล้วเดือดร้อนมากๆ
โทรหา Call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับ
แจ้งชุมสายขัดข้องเลื่ยนเวลาไปเลื่อยๆ
ต้องการคำตอบครับ
เลขวงจร 9611200458