ขอวิธีรับมือกับ " การใช้มือถือ " ของพนักงาน หน่อยครับ

ช่วงหลายปีหลังๆมานี้ รู้สึกอึดอัดกับพฤติกรรมการใช้มือถือ ของพนักงานบางคน

เนื่องจากบริษัทไม่ได้เข้มงวดเรื่องการใช้มือถือมากนัก แม้จะมีกฏระเบียบประกาศไว้ชัดเจน

🥺 ใส่หูฟัง ตลอดเวลา  .. เวลาจะบอกงาน แนะนำงาน พูดคุยเรื่องต่างๆ กลายเป็นว่าเราไปรบกวนเวลาของเค้า
🥺 ไถมือถือ 1 คน .. มันจะเหมือนโรคติดต่อ พอคน 1 ไถ อีกคนก็จะไถ และอีกคน ๆ กลายเป็นงานช้ากว่าที่ควร
🥺 นำมือถือไปห้องน้ำ .. ทีนี่แหละ ก็นึกว่าลาครึ่งวัน อ้าวไม่ใช่ เข้าห้องน้ำ
🥺 เดินไปเล่นมือถือไป .. อันนี้ไม่น่าจะไม่เกี่ยวกับงาน แต่แอบเบื่อเวลาต้องคอยหลบคนที่เดินเล่นมือถือ หูก็เอาลำโพงมาครอบอีก

.. เข้าการพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ ก็พยายามปรับ แต่หลายครั้งที่ดูเหมือนมันจะมากเกินไป และเราก็ไม่อยากตักเตือน รุนแรง

.. เพื่อนๆมีวิธีการดีๆ แนะนำบ้างมั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่