หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นัดช่างทรู
กระทู้คำถาม
true online
หน้าจอทีวีขึ้น ไม่พบสัญญาณภาพ แต่กล่องปกติ เปิดปิดชักปลั๊ก ตามที่พนักงานบอกก็แล้ว รีเซ็ตทีวีก็แล้ว ยังดูไม่ได้ จะคุยกับโอเปอเรเตอร์ก็ไม่ให้คุย
นัดช่างก็เงียบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
เน็ตบ้าน true เสียใช้ true iservice นัดช่างแล้วช่างไม่มาต้องทำไง
มีนัดหมายช่างแล้วแอป iservice บอกว่ากล่องเสีย ถึงเวลานัดหมายแล้วช่างไม่มา มีแต่โทรมาจากศูนย์ว่าเน็ตใช้ได้แล้ว รอสายพนักงาน 1ชมกว่าก็ไม่มีคนพูด มีอาการแบบนี้2ครั้งแล้ว โทรไป1242ก็ไม่เคยได้คุยกับโอเปอเร
Bass_sleep
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
ค่าปรับอุปกรณ์เน็ตบ้านทรู
มีใครเคยเจอค่าปรับอุปกรณ์เน็ตบ้านทรู ที่เราไม่ได้ติดตั้งไหมครับ เราสมัครติดตั้งเน็ตบ้าน ซึ่งตอนติดตั้ง เราจำโปรโมชั่นแค่ราคากับความเร็ว ไม่ได้จำชื่อโปรว่าชื่ออะไร มีอุปกรณ์อะไรให้บ้าง ช่างก็มาติดให
เด็กน้อยผู้รอคอยปาฏิหาริย์
สอบถามเกี่ยวกับtrue fiber ว่ากล่องrouterรุ่นใหม่จำเป็นต้องพ่วงตัวกระจายสัญญาณหรอคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่ามีเบอร์02โทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนกล่อง ให้ใหม่ พอช่างมาเปลี่ยนกลายเป็นว่า มี3กล่อง คือ 1.router 2.truevision 3.assetpoint คือเราไม่สะดวกในการต่อปลั๊กหลายๆอุปกรณ์จริงๆ ข
สมาชิกหมายเลข 1023842
ย้ายค่ายเน็ต
สวัสดีค่ะ ปัจจุบันใช้ของค่าย Ais สัญญาณดีโอเคไม่ติดอะไร แต่พนักงานติดต่อยากมาก เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับ เวลาเดือดร้อนจะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ ปัจจุบันใช้ fixxy เดือนละ400กว่าๆรวมvat เน็ตความเร็วสูงสุ
สมาชิกหมายเลข 9099768
พนักงาน ais fibre ไม่มีเทคโนโลยีเดินสายกับผนังบ้านพีแคสเหรอคะ?
**ทาง ais ติดต่อกลับมาช่วยเหลือแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ** ---------------------------------- เราได้ข้อสรุปดังนี้นะคะ เรื่องเจาะผนังพีแคสเสี่ยงกลัวมีปัญหา เราโอเคไม่ต้องเจาะ แต่ทางช่างได้เจาะกล่องสายสัญญาณ
เมาอ้วกกลางผับดังย่านทองหล่อ
ทรูอินเตอร์เนต เล.วมาก พูดตรงๆ
เมื่อสามอาทิตย์ที่แล้วกลับมาบ้านเนตใช้ไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ พอสัญญาณเนตกลับมาก็มีหน้าจอให้ใส่เบอร์ติดต่อกลับเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมานัดวัน ผมก็กรอกเบอร์ไป แล้วก็เงีย
JP Mystic
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นัดช่างทรู
นัดช่างก็เงียบ