หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งเรื่องเคลมสินค้ากับ Kerry แต่ไม่มีความคืบหน้า ควรทำอย่างไรดี
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
เนื่องจากสินค้าของเราบางชิ้นเสียหาย เราเลยส่งเรื่องในเว็บไปตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. เห็นหน้าเว็บแจ้งว่า "ลูกค้าจะทราบผลการเคลมภายในระยะเวลา 3 วันทำการ หลังจากได้รับเอกสารการเคลมครบถ้วนแล้ว" เราคิดว่าเรากรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว แต่สถานะยังไม่เปลี่ยนเป็น ตรวจสอบเอกสาร ของเราเลยตั้งแต่วันนั้น จึงไม่แน่ใจว่าปกติใช้เวลาเคลมนานแค่ไหนหรือควรรอเวลาไปเรื่อยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส)
นี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ที่เจอเลยอยากถามเพื่อน ๆ ในนี้หน่อยว่า รีแบรนใหม่ แต่ไม่คิดจะแก้ปัญหาเดิม ๆ เลยหรือยังไง เรื่องมันมีอยู่ว่า Kerry หรือ KEX (เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส) ส่งของจาก อ.เมือง จ.เชียงใหม
สมาชิกหมายเลข 3965808
Lalamove ทำสินค้าเสียหาย ไม่เคลมสินค้าตามกำหนด
คนขับทำของเสียหาย 31 มีนาคม 2568 แจ้งขอความช่วยเหลือไปทันทีแต่ไม่เคยคืบหน้า แจ้งว่าใช้เวลา14วัน ดำเนินการ ตอนนี้ผ่านมาเข้าเดือนที่2 ไม่คืบหน้าใดๆ เจ้าหน้าที่ติดต่อยาก gmail ก็ไม่อ่านไม่รับผิดชอบ แจ้งแ
สมาชิกหมายเลข 6337095
Kerry ขอประนาม และรู้สึกผิดหวัง กับการใช้บริการ
Kerry หรือ KEX ของประเทศไทยไม่เคยทำให้เราผิดคาดไปเท่าไหร่ ผมจัดส่งสินค้าจาก ลำพูน ตั้งแต่ วันที่ 18 และ 20 กุมภาพันธ์ 2568 (2 เลขพัสดุ) จนมาถึงวันนี้ วันที่ 6 มีนาคม 2568 (16-18 วัน ที่สินค้ายังส่งไม่
สมาชิกหมายเลข 3170384
สั่งของแล้วไม่ได้บอกอยู่คลังบางปู
ล่าสุดคือเราได้มีการสั่งของไปและของไปติดอยู่ที่คลัง KEX บางปู นานมาก แต่ได้ทำการแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว คอลเซ็นเตอร์บอกจะประสานงานให้ทั้งหมด 2 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ใครมีเบอร์ติดต่อหรือที่อยู่ของ
สมาชิกหมายเลข 4543991
มีใครได้รับเงินจากการยื่นเคลมสินค้าจากขนส่ง Flash Express เคสวังน้อยบ้างหรือยังคะ
เนื่องจากเราทำการส่งสินค้าผ่าน Flash Express เมื่อวันที่ 17/7/2564 จำนวน 2 ชิ้น และพัสดุได้ตกค้างอยู่ Hub วังน้อยเป็นเวลานานมาก ส่งถึงลูกค้า 29/7/64 และ 31/7/64 สินค้าภายในเสียหาย (เน่าเสี
simfear
แจ้งเคลมสินค้าเสียหายกับเคอรี่ไม่ได้สักที ระบบยื่นเคลมใช้ไม่ได้เจ้าหน้าที่หายเงียบ
แจ้งเคลมกับบริษัทขนส่งเคอรี่ kerry express ไม่ได้ เจ้าหน้าที่หาย ติดต่อทางอีเมลแล้วหายเลย ระบบกรอกข้อมูลการเคลมใช่งานไม่ได้ โทรไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องแย้งเคลมในระบบแต่ระบบใช้งานไม่ได้ ติดต่อทางอีเมลส
สมาชิกหมายเลข 4234441
ใครเคยเคลมสินค้าเสียหายจากการส่งเคอรี่ บ้างคะ ได้รับเงินคืนหรือเปล่า
พอดีส่งสินค้ากับทาง เคอรี่แจ้งรายละเอียดเรียบร้อยว่าเราส่งกล้องติดหน้ารถ นะคะ พนักงานก็ติดสติกเกอร์ ระวังแตกให้ พอสินค้าไปถึง ปรากฎว่า สินค้าแตก คร่า ทางปลายทางถ่ายรูปเพื่อให้เคลมกับทางเคอรี่เพราะเกิด
สมาชิกหมายเลข 2114213
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
ศูนย์กระจายสินค้า Flash express เมืองระยอง ห้วยโป่ง ชอบดองพัสดุจริงมั้ยครับ?
ผมสั่งสินค้าออนไลน์มานานหลายวันแล้ว พอไปถึงศูนย์คัดแยกสินค้าที่ระยอง ห้วยโป่ง เหมือนพัสดุค้างมา 1-2วันได้แล้วไม่มีอะไรคืบหน้า กดเร่งพัสดุก็ไม่เห็นจะมีอะไรเกิดขึ้น ไม่ทราบว่าเขาจัดการกับระบบขนส่งแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8801921
จากสินค้าจาก shopee mail
วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์จากการสั่งสินค้าจาก shopee Mall ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน แอดมินบ
kijabusu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งเรื่องเคลมสินค้ากับ Kerry แต่ไม่มีความคืบหน้า ควรทำอย่างไรดี