หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lalamove ทำสินค้าเสียหาย ไม่เคลมสินค้าตามกำหนด
กระทู้คำถาม
Lalamove
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
คนขับทำของเสียหาย 31 มีนาคม 2568 แจ้งขอความช่วยเหลือไปทันทีแต่ไม่เคยคืบหน้า แจ้งว่าใช้เวลา14วัน ดำเนินการ ตอนนี้ผ่านมาเข้าเดือนที่2 ไม่คืบหน้าใดๆ เจ้าหน้าที่ติดต่อยาก gmail ก็ไม่อ่านไม่รับผิดชอบ แจ้งแค่ล่าช้าตลอด กรุณาติดต่อกลับหน่อยค่ะ 0623275140
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lalamove คนขับรถทำโทรศัพท์มือถือที่เราซื้อตกเสียหาย สามารถให้เขาช่วยรับผิดชอบอะไรได้บ้างคะ ?
สมาชิกหมายเลข 6798571
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
ขอถามหน่อยนะ สั่งของออนไลน์
สมมติ ของที่สั่งมา มาถึงเขตที่น้ำท่วม แล้วของเสียหาย แต่สินค้ายังไม่ถึงมือลูกค้า สินค้าตรงนี้ ใครเป็นคนรับผิดชอบอ่ะ
montes
บริการส่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า Homepro ช้าสุดๆ
ไมโครเวฟ ยี่ห้อ SamSung ที่บ้านเสีย เลย ติดต่อไปที่ Homepro บริการ ส่งซ่อม เสียค่าบริการส่ง 400 บาทไม่รวมค่าซ่อม ส่งซ่อมไป เดือน 14 กันยายน 2568 นัดรับ 30 ตุลาคม 2568 โทรไปตาม บอกว่าไม่คุ้มซ่อม ส่งกล
ปิ่นโต2554
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
ปี 2568 แล้วใครยังเจอปัญหาการจัดส่งสินค้าของ Powerbuy เหมือนเราบ้างค่ะ
คือเราสั่ง TV ไปทางออนไลน์ ระบบขึ้นเตรียมการจัดส่งสินค้าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 4 ธค 68 แต่…วันนี้ก็ยังไม่จัดส่ง ไม่มีการติดต่อมา จนทางเราต้องติดต่อไป และได้รับคำตอบว่าจัดส่งวันที่ 16 ธค เพรา
สมาชิกหมายเลข 8204519
ธกส.สาขาแถวบ้านดำเนินเรื่องช้ามาก
ไปทำเรื่องกู้ เดินเรื่องถึงขั้นตอนส่งเอกสารไปที่สำนักงานใหญ่ พอเราถามว่าอีกนานไหมกว่าจะรู้ผล ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าผมก็บอกเวลาไม่ได้ครับอยู่ที่ศูนย์ใหญ่ว่าจะทำเรื่องให้เสร็จตอนไหน แล้วย้ำกับผมว่าไม่ต้อง
สมาชิกหมายเลข 7787006
Lalamove ทำของเสียหายแต่ไม่เคลมตามกำหนด
คนขับทำของเสียหาย 31 มีนาคม 2568 แจ้งขอความช่วยเหลือไปทันทีแต่ไม่เคยคืบหน้า แจ้งว่าใช้เวลา14วัน ดำเนินการ ตอนนี้ผ่านมาเข้าเดือนที่2 ไม่คืบหน้าใดๆ เจ้าหน้าที่ติดต่อยาก gmail ก็ไม่อ่านไม่รับผิดชอบ แจ้งแ
สมาชิกหมายเลข 6337095
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
กรมขนส่งทางบก เริ่มบังคับใช้กฎหมาย 2 ตค 2568 ห้ามรถส่วนบุคคล ที่รับจ้างส่งผู้โดยสาร ผ่าน App Grab หรือ Bolt
กรมขนส่งทางบก เริ่มบังคับใช้กฎหมาย 2 ตค 2568 หลังประกาศ ครบ 90 วัน ในราชกิจานุเบกสา ห้ามรถส่วนบุคคล ที่รับจ้างส่งผู้โดยสาร ผ่าน App Grab หรือ Bolt เป็นเรื่องกระทบกับ ผู้ขับรถ Grab หรือ Bolt ไม่น้อย
lightup
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lalamove
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lalamove ทำสินค้าเสียหาย ไม่เคลมสินค้าตามกำหนด