หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีรายการหักค่าใช้บริการ 2 ครั้งในวันเดียวกัน เกิดจากอะไรครับ
กระทู้คำถาม
AIS
รายการวันที่ 4 มิ.ย.
1. Advanced wireless net * 4060 tha 533.93 บาท
2. Advanced Mpay*Payment Bangkok tha 533.93 บาท
จำได้คลับคล้ายคลับคลาว่าช่วงนั้นมีให้ Update App เป็นรุ่นใหม่ และมีแจ้งว่าผู้ใช้ค้างชำระ ให้จ่ายยอดค้างชำระ
ปกติจะเป็นระบบหักอัตโนมัติทุกเดือน ที่ผ่านมาก็เป็นปกติดี
กรณีนี้สามารถแก้ไขให้ถูกต้องได้อย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
FINN App ดีมั้ยคะ ได้วงเงินเท่าไหร่
สอบถามคนที่ใช้อยู่ค่ะเขาให้วงเงินเยอะมั้ยค่ะเท่าที่เรารับเงินเดือนเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8310787
ใครเคยแอฟฟิน ที่ยืมเงินเดือนล่วงหน้าทั้งค่ะ
พอดีเราจะยืมเงินเดือนล่วงหน้าผ่านแอฟฟินแต่เราอยากรู้ว่ามันเป็น app ถูกกฎหมายหรือเปล่ามีเพื่อนๆคนไหนเคยใช้บริการบ้าง แล้วถ้าเขาหักเงินในบัญชีเราอัตโนมัติเขาสามารถดูดเงินในบัญชีเราออกไปได้หมดเลยไหมตอนที
สมาชิกหมายเลข 7530014
SHOPEEPAY Bangkok THA ทำไมถึงหักเงิน
ผมโดนหักเงินจาก SHOPEEPAY Bangkok THA มา3ครั้งแล้วโดนทีครั้งละ500บาท โดนหักจากบัตร master card ของ true monny wallet จะต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครับช่วยมาตอบผมทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8539925
ช่วยด้วยย Appleจะหักเงินในเครื่องแต่เราไม่มีเงิน จนมันค้างชำระ
ตัวแอพwink แจ้งว่ามีบริการให้ใช้ฟรี7วัน แต่เมื่อกดยอมรับกลับกลายเป็นให้จ่ายราคาเต็ม1ปีโดยที่ในบัญชีมียอดเงินไม่พอตามจำนวนที่เรียกเก็บแต่การชำระเงินก็ถูกทำขึ้นโดยไม่มีบิลแจ้งเข้ามาในอีเมล&nbs
สมาชิกหมายเลข 7986918
Aisแบบเติมเงิน
หนูมีเรื่องจะสอบถามคือหนูไปเปลี่ยนซิมเป้นแบบเติมเงินทีนี้มียอดค้างชำระรอบสุดท้ายทีนี้หนูลองกดจ่ายบิลไปสองรอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายเต็มจำนวนแล้วก้ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยแบบนี้ยอดมันจะหักมั้ยคะหรือยอดจะเท่าเ
สมาชิกหมายเลข 9038498
ค่าบิลAIS แพงกว่ายอดที่ค้างชำระ
ทำไมยอดถึงแพงกว่า ในยอดที่บิลกำหนดมาครับ ในบิล684.00 พอจะจ่ายจริงๆคือ 1,149.44 รวมทั้งหมด คือแค่2บิล แต่ปาไป 1,800กว่าแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6078179
จ่ายเงิน เอไอสเอสรายเดือนผ่านSCBแล้วแต่ยังชึ้นว่าค้างชำระอยู่ ซึ่งหักเงินจาก บัญชีไปแล้วด้วย
อันนี้คือ เราจ่ายผ่านแอพลิเคชั่น หักเงินเราไปแล้วจำนวน 533.93 บาท โดยปกติจะมีข้อความว่าคุณได้ชำระแล้วขอบคุณที่ใช้บริการ แต่ครั้งนี้ไม่มีทั้งแจ้งเตือน และก็ขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่ซึ่งโดยปกติเราไม่เคยค้า
สมาชิกหมายเลข 4382016
ไม่มียอดค้างชำระ กยศ แต่ทำไมโดนหักเงินอีก
ตามที่ กยศ ออกมาแจ้งว่าจะหักเงินเพิ่ม 3000 กับผู้ที่มียอดค้างชำระเดิม แต่ของผมคือจ่ายครบทุกปี ไม่เคยมียอดค้างชำระ แต่ก็ยังโดนหักอยู่ มีใครเป็นแบบนี้เหมือนกันมั่งมั้ยครับ ติดต่อ กยศ ก็ติดต่อไม่ได้ การ
สมาชิกหมายเลข 8782159
ฝากถึงคนมี่ใข้แอพ FINN Mobile ครับ
ตัวแอพสามารถเข้าถึงคลังรูปภาพในโทรศัพท์ได้ทั้งๆที่ ไม่อนุญาต ใครใช้โอเอสของค่ายไหนก็ลองเช็คดูครับ ขอแท๊ก Dtac และ LINE Mobile ครับ เพราะไม่มีแท๊กของ Finn Mobile
สมาชิกหมายเลข 3110607
เอาเงินเข้าธนาคารไม่ทันระบบหักอัตโนมัติ ทำไงดีค่ะ ธนาคารเขียวค่ะ
คือปกติส่งค่าบ้านโดยระบบหักอัตโนมัติอยู่แล้วนะคะ แต่เดือนกุมภาพันธ์มี28วัน ดิฉันเลยลืมโอนไปทิ้งไว้ให้ระบบหัก มารู้อีกที่ระบบหักเงินไปแล้วช่วง3ทุ่ม หักได้แค่2,500บาทคือเงินที่เหลือทิ้งไว้ในบัญชีค
สมาชิกหมายเลข 8492017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีรายการหักค่าใช้บริการ 2 ครั้งในวันเดียวกัน เกิดจากอะไรครับ
1. Advanced wireless net * 4060 tha 533.93 บาท
2. Advanced Mpay*Payment Bangkok tha 533.93 บาท
จำได้คลับคล้ายคลับคลาว่าช่วงนั้นมีให้ Update App เป็นรุ่นใหม่ และมีแจ้งว่าผู้ใช้ค้างชำระ ให้จ่ายยอดค้างชำระ
ปกติจะเป็นระบบหักอัตโนมัติทุกเดือน ที่ผ่านมาก็เป็นปกติดี
กรณีนี้สามารถแก้ไขให้ถูกต้องได้อย่างไรครับ