คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับปัญหาการชำระค่าบริการของหมายเลข 092267xxxx ที่คุณ สมาชิกหมายเลข 4382016 ทำรายการชำระค่าบริการแล้วแต่ยอดยังไม่เข้ามาในระบบนั้น ในช่วงเวลาที่ทำรายการพบปัญหาชำระเงินผ่าน Internet Banking SCB ไม่ได้รับยอดเงิน/ยอดไม่ถูกชำระ ยอดเงินถูกหักจากบัญชีค่ะ
ปัจจุบันมีการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้ว สำหรับยอดค่าบริการที่ยังไม่เข้ามาในระบบ สมายล์-ชมนาด ขอประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ หากยอดเข้ามาในระบบแล้ว จะมี SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ
ปัจจุบันมีการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว อย่างไรแล้ว สำหรับยอดค่าบริการที่ยังไม่เข้ามาในระบบ สมายล์-ชมนาด ขอประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ หากยอดเข้ามาในระบบแล้ว จะมี SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายเงิน เอไอสเอสรายเดือนผ่านSCBแล้วแต่ยังชึ้นว่าค้างชำระอยู่ ซึ่งหักเงินจาก บัญชีไปแล้วด้วย