หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call ของทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
true online
เมื่อกี้มี เจ้าหน้าที่ของทรูโทรศัพท์ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญาแพคเกจแต่ผมฟังไม่ชัดเจนอยากรบกวนให้เจ้าหน้าที่ทรู 1242 ติดต่อกลับมาใหม่ รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไง?
จะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไงคะ เน็ตได้มาจาก call center แนะนำ โทร 1242 ก็ไม่มีบริการยกเลิกเน็ต ถามเจ้าหน้าที่ของทรูก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้นอกจากเปลี่ยนแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8949171
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
ใช้แพ็คเกจเน็ตไม่อั้นของค่ายทรู 365วัน แต่7เดือนโดนยกเลิกเฉย ทำยังไงได้บ้างคะ
โทรไป1242ก็ติดต่อยากมากๆๆๆๆ พอโทรติดเค้าบอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ตอนเค้าโทรเราไม่ทันรับ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้อีกบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6283269
ติดต่อทรูมูฟได้ยากมาก
เราใช้งานในต่างประเทศ แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานโรมมิ่ง แล้วตัดเงินไป 2 รอบเป็นการซื้อแพคเกจซ้ำเลยอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้คุยแต่กับมะลิซึ่งจะบอกว่าคุยไม่รู้เรื่องแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆในบางเรื่อง โรมมิ
สมาชิกหมายเลข 8925020
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้
วันก่อน 1242 โทรมาบอกว่าจะต่อโปรให้ให้เติมเงินเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ตอบให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9123353
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
เจ้าหน้าที่ Call Center True เปลี่ยนแพคเกจ Internet
ผมสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมีสัญญา 2 ปีประมาณเดือนตุลาคม สัญญาใกล้จะหมด ผมหมดวันที่ 24/11/24 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาว่า อินเตอร์เน็ตของผมใกล้จะครบสัญญาแล้วมีโปรโมชั่นใหม่สนใจหรือไม่ ผมจะได้
สมาชิกหมายเลข 1098830
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call ของทรู