หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call ของทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
true online
เมื่อกี้มี เจ้าหน้าที่ของทรูโทรศัพท์ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญาแพคเกจแต่ผมฟังไม่ชัดเจนอยากรบกวนให้เจ้าหน้าที่ทรู 1242 ติดต่อกลับมาใหม่ รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการขอ QR Code ของ eSIM เครื่อข่าย True callcenter ให้เข้าไปขอที่ shop เท่านั้น
เนื่องจาก esim ของเครือข่าย Truemove มีปัญหาขณะย้ายเครื่อง ต้องการขอ QR Code ของซิมเพื่อติดตั้งในเครื่องใหม่ ติดต่อ call center หลายรอบแล้ว ทาง call center ให้ไปที่ shop อย่างเดียว แต่ผมอยู่ ต่างประเท
สมาชิกหมายเลข 1157636
เน็ตทรูรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ 1242 ติดต่อนานมาก
ติดต่อยากมากค่ะรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ ยกเลิกเน็ตผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595850
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไง?
จะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไงคะ เน็ตได้มาจาก call center แนะนำ โทร 1242 ก็ไม่มีบริการยกเลิกเน็ต ถามเจ้าหน้าที่ของทรูก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้นอกจากเปลี่ยนแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8949171
ต้องการยกเลิกแพคเสริม บางแพคเกจออก ค่าย True ค่ะ
ต้องการยกเลิกแพคเสริมบางแพคออกค่ะ ลองพยายามโทร 1242 แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของtrue ได้เลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าสามารถใช้ช่องทางไหนเพื่อยกเลิกได้บ้างคะ
อาม่ามหัศจรรย์
เน็ตบ้าน true online จ่ายไม่ได้แล้วก็ใช้ไม่ได้
มียอดค้างชำระเน็ตบ้าน 0.18 บาทของ true online แล้วจะจ่ายก็ไม่ได้ยอดไม่ถึงกำหนดชำระขั้นต่ำปกติไม่ได้จ่ายเองแล้วมันขึ้นให้ชำระล่วงหน้าได้ก็ไม่ได้รู้ยอดแน่ชัดก็จ่ายล่วงหน้าไปแช้วมาถึงวันตัดรอบเน็ตก็อย่าง
สมาชิกหมายเลข 9186442
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
เปลี่ยนแพคเกจเติมเงินเป็นรายเดือน
ตอนนี้ใช้แบบเติมเงินของทรูอยู่200บาท เน็ต30mbpsไม่อั้น โทรฟรีทุกเครือข่าย อยากได้เน็ตแรงเต็มสปีดไม่อั้นแบบรายเดือนเจ้าไหนมีบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8140516
True H "ยกเลิก" การระงับโทรเข้าไม่ได้ วันนึงแล้ว จนท. แก้ไม่ได้
ไปต่างประเทศ กดระงับการโทรเข้า เพื่อป้องกันปัญหา กลับมา กดยกเลิก การโทรเข้า พบว่ายกเลิกไม่ได้ โทรเข้าก็บอกว่า ..ขออภัย หมายเลขนี้ระงับการให้บริการ.. โทร 1242 จนท. ก็บอกว่าปกติ ...ปกติแต่โทรเข้าไม่ได้
นี่แม่เอง
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตจากรายเดือน
ต้องการทราบรายละเอียดเน็ตรายเดือนไม่เกิน300 มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที เน็ตพอมีเล่น เน้นที่โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที
สมาชิกหมายเลข 3662307
เน็ต True ไช้ไม่ได้อีกแล้ว 2 วันติด
เมื่อวานก็ทั้งวัน บอก ล่มทั้งแถบกว่าจะไช้ได้ก็เช้าวันนี้ นี่เน็ตก็ ไช้ไม่ได้อีกมะกี้สดๆเลย ต่อเนื่องกันวันที่ 2 แล้ว โทรไปแจ้งก็มีแค่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้คุยกันพนักงานน่าจะดีกว่านะ แถมขณะกำลังไลฟ์ด้
สมาชิกหมายเลข 814432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call ของทรู