หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS มีค่าบริการสูงขึ้น
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า อยู่ๆ บิลก็สูงขึ้น ติดต่อ call center ก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ มีแต่โยชิ หุ่นยนต์ แชท messenger ก็เจอแต่หุ่นยนต์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียว เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร
เนื่องจากติดต่อ CS ที่เป็นคนยากเหลือเกิน เจอแต่แชตบอท ผมจึงขอฝากข้อความถึงผู้ให้บริการสัญญสาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียวนะครับ เผื่อจะได้คุยกับ CS ที่เป็นคนจริงๆ รอบบิลของเดือน 10 ผมโดนเก็บค่าบริการ Play Pr
สมาชิกหมายเลข 8615765
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
เจ้าหน้าที่ทรูรบกวน ตอบหลังบ้านผมหน่อยก็ได้ครับ
ความเป็นจริงผมไม่อยากจะทำแบบนี้เลยนะครับ แต่โทร call center ก็ไม่ได้ความ ทักแชทเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เรื่อง คุณจะตอบลูกค้าก็ต่อเมื่อลูกค้าโพสต์ลงในกระทู้ เพราะว่าเวลา search google เนี่ยกระทู้มันจะไปโผล
ต้นไม้ในใจกลางโลก
ติดต่อ Call center Ais หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6193498
ตอนนี้ call center ais ติดต่อไม่ได้แล้วหรอคะ โทรไปแล้วบอกว่าเน็ตใช้งานได้ปกติ แล้วก็สายตัดมีใครเป็นมั้ยคะ
โทร1175 เหมือนโอนสายไปแล้วก็พูดว่าเน็ตบ้านใช้งานได้ปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการ ais คือไม่ให้ติดต่อเรื่องอื่นเลยหรอ หรือเราเป็นคนเดียว แล้วช่วงนี้เน็ตแบบใช้ไม่ได้เลยช้ามาก ความเร็ว 500/500 ขนาดtest speed ห
สมาชิกหมายเลข 5207393
AIS เน็ตใช้ไม่ได้
ติดต่อ call center ก็ไม่รับ ทุเรs
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
หงุดหงิดมาก สอบถามโปรเน็ต ais ไม่ลด speed ยังมีอยู่มั้ยคะ
ทุกวันนี้ใช้เน็ต 200 บาท 10 mbps ไม่ลด speed ใช้มานานมากๆแล้ว เกินกว่า 3 ปีแน่ๆ จู่ๆในแอพแจ้งว่าจะเปลี่ยนเป็น เน็ต 250 บาท 100GB (10mbps) โทรไปถามcall center ก็คู่สายเต็มตลอด คืออยากถามว่าหลังจาก
สมาชิกหมายเลข 2209345
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
ทรู call center ยังมีเจ้าหน้าที่ไหมครับ
ต้องการติดต่อทรู call center โทรไปบ่อยมาก เสียค่าโทร เสียเวลา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย สงสัยต้องไปร้องเรียนสภาองค์กรผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 1131882
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เองได้ด้วยหรอ??
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราใช้เป็นรายเดือนใช่ไหมแล้วเน็ตเราจะตัดทุกวันที่ 1 ของเดือน เราก็เติมเงินเข้าไปให้เหลือจากเงินที่ต้องตัดไปประมาณ 50 บาท เพราะคิดเผื่อว่าเดี๋ยวเวลาโทรเกินนาทีอะไรแบบนี้มันก็กินเง
สมาชิกหมายเลข 3461256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS มีค่าบริการสูงขึ้น