หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS มีค่าบริการสูงขึ้น
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อ ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า อยู่ๆ บิลก็สูงขึ้น ติดต่อ call center ก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ มีแต่โยชิ หุ่นยนต์ แชท messenger ก็เจอแต่หุ่นยนต์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
ใช้ AIS super social sim แต่ video call แล้วโดนหักเงิน
ซื้อ super social sim ของ ais มาเงื่อนไขซิมแจ้งว่าเติมเงิน 150 บาท จะได้รับเน็ตเล่นโซเชียลแอพต่างๆไม่อั้น ตอนใช้ก็ไปปิดการใช้อินเตอร์เน็ต ของแอพอื่นๆจนหมด แต่พอวีดีโอคอลใน messenger กลับโดนหักเงิน ทั้
สมาชิกหมายเลข 3820164
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
ติดต่อais call center เเบบคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหน?
โทรเบอร์ไปไม่มีให้คุยกับจนท.เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201280
ขอคืนเงินยังไงคะ
มันจ่ายให้ราอัตโนมัติเลยค่ะขอกดคืนเงินไปแล้วก็ไม่ได้คืน มันขึ้นแจ้งบิลในบิลเน็ตเราของais มันเป็นในไอแพดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9094206
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ยังไงคะ ตินนี้เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ทำตามที่ระบบอัตโนมัติแนะนำทุกอบ่างแล้วใช้ไม่ได้เลยค่ะ
ทำอย่างไรถึงจะแก้ไขเน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้ และไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5658653
รอบบิลais
อยากสอบถามครับเเพ็กเก็จเน็ตaisรอบตัดบิลวันที่21แต่เพราะเพิ่งเติมเงินไปรอบบิลเลยเปลี่ยนไปเป็นวันที่23แล้วไม่ตัดรอบบิลให้เราสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้อยู่ไหมหรือต้องรอรอบบิลใหม่ถึงจะใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 8884733
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS มีค่าบริการสูงขึ้น