หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าไฟและค่าน้ำได้รับบิลช้าสุดวันที่เท่าไหร่คะ
กระทู้คำถาม
สาธารณูปโภค
ทั้งค่าไฟและค่าน้ำของเดือนนี้ยังไม่เห็นบิลเลยค่ะ เมื่อกี้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ถือสายรอนานมากไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที แต่ของเราไม่ใช่ค่าไฟบ้าน ค่าน้ำบ้านนะคะ เป็นค่าไฟและค่าน้ำของบริษัทค่ะคือสามารถติดต่อใครได้บ้างคะหรือต้องโหลดแอพมาแต่ทางเจ้าของร้านต้องใช้บิลอีก ใครพอมีข้อมูลรบกวนแนะนำทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
เปิดเบอร์ Ais ที่ระงับเบอร์ไว้ชั่วคราวตอนไปต่างประเทศ
ระงับเบอร์ไว้ชั่วคราว เพราะมี2 ซิม เปิดเน็ตซิมนึงไว้ กลัวใช้ผิดซิม พอกลับมาเปิดเบอร์เองยังไงได้บ้าง ทำในแอพได้มั้ย หรือต้องโทรไปคอลเซนเตอร์เอง เบื้องต้น แจ้งไปทางแชทแล้ว แต่ขึ้นว่ามีผู้ใช้บริการจำนวนม
สมาชิกหมายเลข 8274541
คอลเซนเตอร์ ดีแทค
เมื่อกี้ผมมีสายเข้าจาก คอลเซนเตอร์ของดีแทค โทรมาแนะนำโปรรายเดือนใหม่ครับ แต่ผมแอบเอะใจนิดนึงคือมันไม่ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ ในวานบอกว่า มีโปรใหม่แนะนำ เน็ตเร็วสูงสุด กับโทรฟรี 400 นาที ผมก็เลยตอบตกลงไ
สมาชิกหมายเลข 5667743
JJNY : ทำหลุมขวากผิดหลักมนุษยธรรม│‘ไทย’ปะทะ‘เขมร’กลับมาเจอบิลค่าไฟ│ยื่นชงกมธ.ป.ป.ช.เชิญปลัดสธ.แจง│รัสเซียไม่สนใจเจรจา
กัมพูชาลอบกัด! ทำหลุมขวากในพี้นที่ “ภูมะเขือ” ผิดหลักมนุษยธรรมhttps://www.pptvhd36.com/news/สังคม/255153..เพจดังแฉ! ทหารกัมพูชาลอบกัด ทำ “หลุมขวาก” ในพี้นที่ “ภูมะเขือ&rd
สมาชิกหมายเลข 3837943
ไปรษณีย์ EMS ไม่อัพเดตเลยครับ
**ได้รับพัสดุแล้ว** รับเมื่อวานวันที่ 17/7/68 เวลา 16.38 น. ผ่านมา 2 วันแล้ว ไม่อัพเดตสถานะเลย อัพเดตแค่ตอนรับของเข้า ปกติEMSจะส่งค่อนข้างไววันเดียวถึง แต่ทำไมรอบนี้ค่อนข้างช้าเลยครับ?? ติดต่อไปคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 4578326
ไม่จ่ายค่าน้ำค่าไฟ กี่รอบบิลถึงจะโดนตัด
พอดีที่บ้านปล่อยเช่า ผุ้เช่าไม่ยอมจ่ายค่าน้ำ + ค่าไฟ อยากทราบว่า ไม่จ่ายค่าน้ำ + ค่าไฟ กี่เดือน ถึงจะโดนตัด เราสามารถแจ้งให้ตัดก่อนเลยได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3030681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สาธารณูปโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าไฟและค่าน้ำได้รับบิลช้าสุดวันที่เท่าไหร่คะ