บิลค่าไฟและค่าน้ำได้รับบิลช้าสุดวันที่เท่าไหร่คะ

กระทู้คำถาม
ทั้งค่าไฟและค่าน้ำของเดือนนี้ยังไม่เห็นบิลเลยค่ะ เมื่อกี้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ถือสายรอนานมากไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที แต่ของเราไม่ใช่ค่าไฟบ้าน ค่าน้ำบ้านนะคะ เป็นค่าไฟและค่าน้ำของบริษัทค่ะคือสามารถติดต่อใครได้บ้างคะหรือต้องโหลดแอพมาแต่ทางเจ้าของร้านต้องใช้บิลอีก ใครพอมีข้อมูลรบกวนแนะนำทีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่