หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค่าไฟและค่าน้ำได้รับบิลช้าสุดวันที่เท่าไหร่คะ
กระทู้คำถาม
สาธารณูปโภค
ทั้งค่าไฟและค่าน้ำของเดือนนี้ยังไม่เห็นบิลเลยค่ะ เมื่อกี้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ถือสายรอนานมากไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที แต่ของเราไม่ใช่ค่าไฟบ้าน ค่าน้ำบ้านนะคะ เป็นค่าไฟและค่าน้ำของบริษัทค่ะคือสามารถติดต่อใครได้บ้างคะหรือต้องโหลดแอพมาแต่ทางเจ้าของร้านต้องใช้บิลอีก ใครพอมีข้อมูลรบกวนแนะนำทีนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าน้ำปะปาเกินกำหนดมา2วัน สามารถจ่ายที่7/11ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6366516
ค่าน้ำหอพักขึ้นมาหน่วยละกี่บาทคะ
ขอสอบถามว่าเดี๋ยวนี้ค่าน้ำตามหอพักอื่นๆขึ้นมาหน่วยละกี่บาทหรอคะ ของเราจากปกติหน่วยละ7บาทขึ้นมา 11บาท แล้วปกติจะจ่ายแค่เดือนละ140 เป็น220 เหมือนทางหอเขากำหนัดให้เลยว่าค่าน้ำจะจ่ายเท่านั้นนะ
สมาชิกหมายเลข 8012340
เน็ตทรูช้ามากๆ
สมัครเน็ตทรูโปรเติมเงินรายครั้ง เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 50GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps +WiFi ไม่อั้น +โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต. WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการ 200
สมาชิกหมายเลข 8302858
สัญญาณดีแทค
หลายรอบละ สัญญานปกติก็มาเต็มบ้างไม่เต็มบ้างอยู่ละ ละพอฝนตก สัญญาณหาย พอฝนหายขึ้น5gสัญญาณไม่เต็ม โหลดไรก็ไม่ได้ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยได้มั้ยครับ ให้คุ้มกับที่จ่ายหน่อย ไอเบอร์1678เลิกพูดเถอะว่าเบอร์คอลเซน
สมาชิกหมายเลข 4264241
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากส่งหลังไมค์ก็ตอบช้า ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็มีแต่มะชิไม่ยอมโอนสายสักที หงุดหงิดมาก อยากจะเปลี่ยนค่ายเพราะติดต่อยากเนี้ยละคะ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4681553
คอลเซนเตอร์ ดีแทค
เมื่อกี้ผมมีสายเข้าจาก คอลเซนเตอร์ของดีแทค โทรมาแนะนำโปรรายเดือนใหม่ครับ แต่ผมแอบเอะใจนิดนึงคือมันไม่ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ ในวานบอกว่า มีโปรใหม่แนะนำ เน็ตเร็วสูงสุด กับโทรฟรี 400 นาที ผมก็เลยตอบตกลงไ
สมาชิกหมายเลข 5667743
วิธีติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีครับ ปกติ เพื่อนๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทางไหนกัันบ้างครับ พอดีผมใช้รายเดือน 5G Speed Max แต้ในสัญญาณขึ้น 4G ตลอด แล้วเน็ตก็ช้า ทั้งๆที่ ก็ไปอัพเกรดซิมการ์ดเรียบร้อย แต่พอจะติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ก็เจ
สมาชิกหมายเลข 3734278
ทำไมทรูยัดเเพ็คเกจเสริมมาเองครับ 5วันเกือบ1000มารู้ตอนเเจ้งบิล
วันที่18 มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าโปรเก่าครบ12เดือนละต้องเปลี่ยนโปร ละเสนอมาว่าโปรใหม่เน็ต5Gเร็ว20mgaไม่ลดสปีตไม่บวกเพิ่ม399 เเต่พอใช้มาวันที่5บิลมาละมี+เพิ่มเเพ็คเน็ตเสริมอีก800+ นี้ยังใช้5วันละบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8841197
มีปัญหาแต่ติดต่อพนักงาน ais ไม่ได้ คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีให้เลือกปัญหาที่ต้องการสอบถาม
คือเราอยาดทราบเรื่องเบอร์รายละเอียดโปร ว่าจะต้องย้ายยังไง แล้วจะเกิดอะไรขึ้น คือเราไม่รู้ว่ามันจะต้องทำยังไง กดเบอร์ais เพื่อจะติดต่อไปถึงเจ้าหน้าที่ให้ช่วยอธิบาย แต่ก็ไม่ได้อะไรเลย วนไปวนมาอยู่กับให้
สมาชิกหมายเลข 8835785
เครือข่ายทรูรับข้อความไม่ได้ โทรออกไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้
คือมันเป็น :)ไร เหมือนจะมีเบอร์ 0963825915 โทรเข้ามา แต่ไม่ได้รับ จากนั้นก็ใช้อะไรไม่ได้เลย จะบอกว่าไม่ได้จ่ายก็ไม่น่าใช่ เพราะบิลล่าสุดที่ส่งมาให้ก้จ่ายไปแล้ว คอลเซนเตอร์แทรกแซงรึเปล่า กลับมาใช้ได้อ
สมาชิกหมายเลข 5670138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สาธารณูปโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค่าไฟและค่าน้ำได้รับบิลช้าสุดวันที่เท่าไหร่คะ