หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อกี้ผมมีสายเข้าจาก คอลเซนเตอร์ของดีแทค โทรมาแนะนำโปรรายเดือนใหม่ครับ แต่ผมแอบเอะใจนิดนึงคือมันไม่ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ ในวานบอกว่า มีโปรใหม่แนะนำ เน็ตเร็วสูงสุด กับโทรฟรี 400 นาที ผมก็เลยตอบตกลงไป เขาบอกว่า จะเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่ได้ วันที่ 6 กันยานี้ แล้วรอบบิลจะตัดเดือน ตุลา ถ้าเป็นแบบนี้ แล้วตอบตกลงไปจะเป็นไรมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้มีใครใช้เน็ต ais เดือนละ200 เน็ต10เมก ไม่อั้นไม่ลดสปีดอยู่มั้ย ละใช้โปรไหนกันอยู่แบบไม่ลดสปีดไม่อั้น
เรื่องมีอยู่ว่าตอนแรกใช้โปร 200บาท\เดือน แล้วเมื่อวานเน็ตหมดโปร เลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์ เขาบอกหมดอายุโครงการ เลยถามว่ามีโปรอื่นมั้ยที่ไม่อั้น พนง เลยแนะนำมาว่ามี10เมก 450\เดือน ซึ่งค่ายอื่นมีถูกกว่านั้
สมาชิกหมายเลข 9159822
เน็ตบ้าน Ais Fibre เล่น GTA V ไม่ได้
ช่วยด้วยค่ะ เราใช้เน็ต Ais Fibre แล้วเข้าเล่นเกม gta v ไม่ได้ค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais เพื่อแก้ปัญหาได้ที่ไหนคะ หากเจ้าหน้าที่ ais fibre เห็น ติดต่อมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9139398
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
เพื่อนๆที่ใช้ เน็ตบ้านของค่าย Ais แล้วสัญญาณหลุดตลอดบ้างครับ
ผมใช้ เน็ตบ้านค่าย Ais fiber พบปัญหาสัญาณไวไฟ หลุดบ่อยแทบจะดูทีวีหรือเล่นเกมส์ออนไลน์ไม่ได้ แจ้งทาง คอลเซนเตอร์ ก้อมีน้องอุ่นใจมารับสายก้อคุยกันไม่รู้เรื่อง จเคุยกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นมนุษย์ก้อติดต่อไม่ไ
townplace
ติดต่อ AIS ยากมาก ไม่สะดวกเลย
อยู่ดีๆก็เก็บค่าบริการเพิ่ม ทางเราก็ไม่ได้เอะใจทั้งๆที่เน็ตก็เหลือพอใช้ ตอนสมัครบอกใช้ฟรีอยู่ดีๆมาเก็บ แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6349093
เน็ตดีแทค Go โนลิมิต 4Mbps 649.- ห่วยมาก
ขอบ่นเรื่องเน็ตดีแทค โปร Go Nolimit 4Mbps ราคา 649บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เป็นราคา699บาท เริ่มสมัครใช้งานตั้งแต่ วันที่19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 มีความรู้สึกว่าโปรเน็ตที่ได้สมัครไป กับความเร็วเน็ตนั่นไม่ตรง
สมาชิกหมายเลข 2986052
ทำไมค่ายโทรศัพท์อื่นๆ ถึงไม่แคร์ลูกค้าเก่า และทำโปรให้แต่ลูกค้าใหม่ๆ
จขกท.โปรลด50%ตอนซื้อเครื่องใหม่กำลังจะหมดวันพรุ่งนี้ ถ้าต้องจ่ายราคาเต็มก็รู้สึกจะแพงไป เลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์ของดีแทค ขอย้ายค่าย เค้าก็แนะนำให้เปลี่ยนโปร แต่โปรที่ว่าก็ไม่ได้ถูกเลย เลยบอกว่าเพื่อนเรา
สมาชิกหมายเลข 1254040
ดีแทคขายแพคเก็จเสริม ด้วยวิธีนี้หรือ?
วันนี้ (15/11/65) มีพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค โทรแจ้งว่ามีบริการเพิ่มเน็ต ให้ลูกค้า 50 GB. เป็นเวลา 30 วัน พร้อมคำอธิบายต่างๆ มากมาย จึงถามไปว่า มีค่าบริการไหมพนักงานท่านนั้น ไม่ตอบเรื่องค่าบริการแ
สมาชิกหมายเลข 3220222
ดีแทคคะ ต้องทำยังไงคุณถึงจะยอมให้ดิฉันย้ายค่ายคะ?
ตอนนี้ดิฉันย้ายเข้ามาอยู่คอนโดได้ประมาณสองเดือนแล้วว ที่คอนโดไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ของดีแทคเลย คุยๆอยู่สายตัด คุยๆอยู่ไม่มีสัญญาณ บางทีก็ขึ้น no service เน็ตก็ช้าต้องใช้ไวไฟตลอด เป็นแบบนี้มาตลอด จนดิฉันต
ta-la-loon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ ดีแทค