หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อกี้ผมมีสายเข้าจาก คอลเซนเตอร์ของดีแทค โทรมาแนะนำโปรรายเดือนใหม่ครับ แต่ผมแอบเอะใจนิดนึงคือมันไม่ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ ในวานบอกว่า มีโปรใหม่แนะนำ เน็ตเร็วสูงสุด กับโทรฟรี 400 นาที ผมก็เลยตอบตกลงไป เขาบอกว่า จะเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่ได้ วันที่ 6 กันยานี้ แล้วรอบบิลจะตัดเดือน ตุลา ถ้าเป็นแบบนี้ แล้วตอบตกลงไปจะเป็นไรมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
คนเกาหลี รักคนในประเทศ แล้วคนไทย ทำไมไม่บุกช่วยคนไทย (แล้วเอามาสอบสวนผิดถูก) ?
ทำไม ประเทศไทยไม่บุกเขมร ไปปราบแกงค์คอลเซนเตอร์ ตอนเกาหลีบุก หรือบุกแบบเกาหลีบ้าง มีผลประโยชน์ทับซ้อน หรือมีอะไรดิลลับหรือเปล่า ตอนแรกกะยกแผ่นดินให้เนียนๆ พอเป็นข่าว ประชาชนไม่ยอม เลยต้องตีเนียนตะ
สมาชิกหมายเลข 6059369
ทำไมเบอร์ดีแทคเติมเงิน ถูกตัด ก่อนถึงอายุครบกำหนด
ทั้งที่ในแอป บอก22ตุลา แต่เมื่อวาน กลับมีเมจเเซส แจ้งมาแบบในรูที่ปสอง ซึ่งคุณแม่เพิ่งบอกเราเมื่อเช้า ว่าเน็ตถูกตัดไป เราถึงได้มาเชคว่ามีแบบนี้ เมื่อเช้าเราแจ้งคอลเซนเตอร์ไปแล้ว บอกว่าจะโทรกลับ แต่เ
ปีป๊าป~*
เน็ตฟรีดีแทค
เห็นมันขึ้นมาเมื่อวานเลยกะว่าจะกดรับวันนี้ กลับไม่มีซะงั้น มีแค่หน้าต่างของโปรโมชั่นกดเข้าไปไม่มีอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6703115
สมัครแพ็คเกจเนต True เงินโดนตัดแต่ไม่ได้ใช้เนต โทรเข้าคอลเซนเตอร์ตามเรื่องก็ไม่ติดต่อกลับมา
เมื่อวานตอนก่อนเที่ยง สมัครแพ็คเกจเนตของทรูเข้าไป เงินโดนหักแต่ไม่มีแพ็คเกจเนตเสริมมาให้ ก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไปตาม เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. โทรเข้าไปตาม 4 ครั้งแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5785645
เต็มเวินไม่ได้ดีแทค
มีครั้งหนึ่งค่ะเป็นพนักงานดีแทคโทรมาแนะนำโปรดเน็ตต่อเดือนเดือนละ200กว่าบาท+โทรฟรีเราก็เห็นว่ามันโอเคเราก็เลยตกลงแต่มาเมื่อวานมีข้อความขึ้นมาว่าได้ใช้วงเงินเกินเราเลยหาวิธีเช็ดว่าเน็ตราคาเท่าไรสรุปว่าเ
สมาชิกหมายเลข 8564338
คอลเซนเตอร์ ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่ คุยกับลูกค้าแล้วหรือ
ใช้ เนตบ้านทรูมาเกือบ 10 ปี ใช้ชื่อ ภรรยาลงทะเบียน ตอนนี้ภรรยาไม่อยู่ ผมจะสอบถามข้อมูล โทรไปคอล.ให้กดเลข ผู้ใช้ ผมหาที่เราเตอร์ไม่เจอ เลยไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย ถ้าแบบนี้ ผมคงต้อง ยกเลิกการใช้แล้ว หาค่า
สมาชิกหมายเลข 2881213
มีใครใช้เน็ต 3BB แล้วบริการหลังการขายดีไหมคะ
ที่ทำงานใช้เน็ตของ 3BB มาได้สัก 3-4 เดือนแล้วค่ะ หลัง ๆ สภาพไม่ไหวมาก ทำไรไม่ได้เลย เป็อุปสรรคในการทำงานมาก จะยกเลิกก็ไม่ได้ทำสัญญาไปแล้ว เลยได้แชร์เน็ตตัวเอง โทรถามคอลเซนเตอร์ ก็แค่แนะนำให้พักเราเตอร
สมาชิกหมายเลข 6641810
ทรูมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนโปรเน็ตด้วยหรอ?
วันนี้โทรมาบอกว่าเน็ตที่ใช้หมดอายุบลาๆ จะให้เปลี่ยนแพ็จเก็ตอะไรสักอย่าง ก็ตอบตกลงเปลี่ยนไป ตอนนี้ยังไม่ได้รับsmsอะไรเลย อยากรู้ว่าเป็นมิจฉาชีพโทรมาหรือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมา
สมาชิกหมายเลข 9027926
ช่วงนี้เน็ตค่ายNTทุกคนล่มบ่อยมั้ยคะ แง
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือช่วงวันที่23 ส.ค เน็ตที่บ้านล่มค่ะ เลยโทรไปแจ้ง 1888 สรุปก็กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมปกติ ผ่านไปจนถึงวันที่25 ส.ค(เมื่อวาน) ก็เป็นอีก แต่หนูคิดว่าเป็นหน้าฝนก็เลยไม่ได้เอะใจเท่าไหร่ แ
สมาชิกหมายเลข 9003498
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ ดีแทค