เมื่อกี้ผมมีสายเข้าจาก คอลเซนเตอร์ของดีแทค โทรมาแนะนำโปรรายเดือนใหม่ครับ แต่ผมแอบเอะใจนิดนึงคือมันไม่ใช่เบอร์ของเจ้าหน้าที่ ในวานบอกว่า มีโปรใหม่แนะนำ เน็ตเร็วสูงสุด กับโทรฟรี 400 นาที ผมก็เลยตอบตกลงไป เขาบอกว่า จะเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่ได้ วันที่ 6 กันยานี้ แล้วรอบบิลจะตัดเดือน ตุลา ถ้าเป็นแบบนี้ แล้วตอบตกลงไปจะเป็นไรมั้ยครับ
คอลเซนเตอร์ ดีแทค