หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอ Bolt แบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราเรียกรถ แล้วรถมาถึง ก่อนออกเราถามเขาอีกครั้ง ว่าใช่ปลายทางที่เราจะไปไหม เขาพนักหน้า และพอไปผิดทาง คือเราไม่ใช่ลูกค้าที่เรียกเขา แล้วปลายทางก็คนละที่กับที่เราถามก่อนออกรถ แถมเก็บค่าโดยสารเกินกว่าในแอพอีกค่ะ ติดต่อบริษัทก็ไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน Bolt ได้อย่างไรบ้าง
จะร้องเรียนไรเดอร์ครับ มาตามจุดนัดหมายแต่ขับเลย จะร้องเรียนอย่างไรได้บ้าง ไรเดอร์ก็อ้างว่าลูกค้าผิดที่ไม่ขึ้นตามจุดนัด ซึ่งเราก็รอตามจุดนัดแต่ขับเลยไปแล้ววนกลับมาไม่ได้ ต้องยกเลิก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผ
ดอกหญ้าในสนามบอล
ราคาBolt ตอนกดอีกราคาพอถึงปลายทางอีกราคา ??
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนกดเรียกราคา283พอถึงปลายทางราคา374 สามารถติดต่อคอลเซนเตอร์ของBoltได้ทางไหนบ้างคะ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างรู้สึกโดนเอาเปรียบสุดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8222107
พนักงาน7-11 คิดเงินผิด
เข้า7 ไปซื้อแซนวิชในบิลอันแรก ในราคาป้ายเหลือง 14.50บาท ไม่ทันได้ดูบิลตอนนั้น พนักคิดราคาเต็มให้ 29 บาท ถ้าสมติวันนึงทำแบบนี้หลายๆคน เงินส่วนต่างไปตกที่ไหนคะ แล้วตอนนี้ไม่สะดวกกลับไปที่สาขา ต้องโทรร้อ
สมาชิกหมายเลข 6878272
ทำไม AIS ถึงไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจที่ราคาต่ำกว่าแพ็คเกจปัจจุบันได้
แพ็คเกจ AIS ที่มาพร้อมตอนซื้อเครื่องจะครบวันที่ 7 เดือนหน้า จะเปลี่ยนเป็นแพ็คที่ราคาถูกกว่าเพราะส่วนใหญ่ใช้แต่ Wifi ที่บ้านโทรก็แทบไม่ได้โทรจะเปลี่ยนเองใน App ก็มีแต่แพ็คที่ราคาสูงกว่า ถามพนักงานสาขาฯ
แมวน้ำกล้ามโต
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
กดซื้อสินค้าผิดในแอบNaiin
คือผมกำลังซื้อสินค้าอย่าmade in abyssในแอปNaiinอะครับแชเวที่นี่มันให้เฉพาะร้านสั่งซื้อแล้วผมเป็นลูกค้าไม่ได้อ่านก่อนกดสั่งซื้อเพราะลืมเลยกดสั่งซื้อไปเสียไป 221 บาทเลยอยากจะถามว่าถ้าเกิดจะขอคืนเงิ
สมาชิกหมายเลข 9039310
พ่อค้าหยาบคายกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 9037487
CarFinn เชื่อมต่อโอกาสทางการเงินให้ผู้ขับขี่ Bolt ทั่วประเทศ จับมือ ธนาคารทิสโก้ ปล่อยสินเชื่อผ่านแพลตฟอร์มครบวงจร
CarFinn ผู้ให้บริการ แพลตฟอร์มสินเชื่อรถยนต์ที่เข้าถึงง่าย โปร่งใส และเป็นธรรม เล็งเห็นถึงปัญหาการเข้าถึงเงินทุน ของผู้ขับขี่รถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น Bolt ทั่วประเทศ ในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสินเชื
สมาชิกหมายเลข 1157410
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอ Bolt แบบนี้บ้าง