หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พ่อค้าหยาบคายกับลูกค้า
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามตามเหตุการณ์ต่อไปนี้ว่าสิทธิ์เป็นของใคร
บนแผงปลาของห้างค้าปลีกขนาดใหญ่แห่งหนึ่งมีปลาแซลมอนที่หั่นเป็นชิ้นๆ แพคใส่ถุงไว้พร้อมติดป้ายราคา ผมเข้าไปเลือกซื้อปลาแซลมอน ระหว่างเลือกสินค้าในกลุ่มที่เป็นส่วนลำตัวของปลา ผมหยิบสินค้าถือไว้ 1แพ
Lesseps
โดนเจ้านายตบต้อบทำไงคะ
ขอเรียกเจ้านายตัวย่อด้วยตัว น.นะคะ ณ โกดัง แห่งหนึ่งในจ.สกลนคร คือมีวันหนึ่ง นาย น.ใช่เรานับเหรียญให้ ในกระปุกรั้นมีถุงที่แพ็คเหรียญ10กับ5มาแล้วเป็นถุงละร้อย ซึ่งเราก็รู้ว่าตัองนับยังไงคว
สมาชิกหมายเลข 6548328
ประสบการณ์แปลกๆจากขนส่ง j&T
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อคันเบ็ด 1 คันกับที่วางคันเบ็ดแบบดีดอัตโนมัติ 3 ชิ้นจาก AliExpress ที่วางคันเบ็ดถุงพัสดุฉีกขาดหายไป 1 ชิ้น พอถึงศูนย์ปลายทางพนักงานได้แจ้งว่าถุงพัสดุขาดให้ไปตรวจดูว่าจะส่งตีกลับไห
สมาชิกหมายเลข 2959069
เก็บเงินปลายทางจ่ายเหรียญโดนขนส่งบ่น
วันนี้สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง 💌 จ่ายด้วยเหรียญ พนักงานคนนี้บ่นอีกแล้ว 😅 แต่กลับกัน พนักงานอีกคนไม่เคยบ่นเลยนะ บอกก่อนนะคะว่าเรา จ่ายด้วยเหรียญไม่ถึงร้อย อย่างวันนี้ของราคา 170 บาท เราให้ แบงก์ 100
สมาชิกหมายเลข 7816958
ผมถูกพนักงานเซเว่นอิเลฟเว่นตะคอกใส่ (ใครก็ได้ช่วยนำเรื่องนี้ไปเรียนท่านธนินท์ เจียรวนนท์ ให้ผมที)
ผมเป็นลูกค้าประจำของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน)) ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ของท่านเจ้าสัว บริษัทและสินค้าของท่านเจ้าสัวหลายประเภทได้รับความไว้วางใจจากผมและครอบครัวมาด้วยดีเสมอมา เมื
สมาชิกหมายเลข 3828019
แปลกไหมที่ผมไม่ชอบGeneration Baby Boomer
ผมอาจจะแค่บ่นเฉย ๆ แล้วมันก็ยาวมากด้วย(จริง ๆ ก็แค่อยากระบายแหละขอโทษด้วยถ้ารบกวนใคร)แต่ใครมีความคิดเห็นก็คุยกันได้ครับ คือผมเป็นเด็กGen Z และผมก็อัคติกับ Generation Baby boomer(ตากับยาย) แบบจริงจังม
สมาชิกหมายเลข 8927481
ทำไมแฟลชต้องตีสินค้ากลับวังน้อย ทั้งๆที่จะส่งถึงจังหวัดปลายทางแล้ว
สั่งสินค้ามาสามวันแล้ว เช็คสถานะคิดว่าจะถึงวันนี้ จาก กทม มา นครศรีธรรมราช ปรากฎว่าระบบแจ้งตีกลับไปวังน้อยอีก????? ให้ติดต่อเข้าคุยกับพนักงานผ่าน app รอคิว 100 กว่าคิว พอถึงคิว ตัดไม่ให้คุย ให้ไปรอใ
สมาชิกหมายเลข 2441651
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พ่อค้าหยาบคายกับลูกค้า