หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลกซื้อสินค้าจากแอปเซเว่น แต่ไม่ได้รับสินค้า😞
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
รบกวนสอบถามเพื่อนๆพี่ๆหน่อยค่ะ ว่าแลกซื้อสินค้าในแอปเซ่เว่นตั้งแต่เดือนมกราคมตามเรื่องตลอด ตั้งแต่กุมภาพันธ์ และตามทุกเดือนจนถึงเดือนพฤษภาคม ก็ยังไม่ได้รับคำตอบทั้งทางสาขาและเจ้าหน้าที่ทางเฟซบุ๊ค 2ช่องทางติดต่อบอกแค่ว่าจะติดต่อกลับ แต่กับเงียบไปเลยค่ะ ควรทำอย่างไรดี หรือทำอย่างไรได้บ้าง รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 19.30 ขึ้นสถานะจัดเตรียมสินค้าจนถึง 22.00 โทรก็ไม่ติด จะได้สินค้าอยู่ไหมคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของตั้งแต่ 19.30 ก็ขึ้นสถานะว่า "จัดเตรียมสินค้า" เลยรอยาวมา จนถึง 22.00 ก็ยังไม่เสร็จ ( 4 ทุ่มคือหมดเวลาเดลิเวอรี่ ) ตอน 22.10 เลยลองโทรไป ก็ไม่มีใครรับสายค่ะ อยากรู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 4422919
ประสบการณ์ ที่ 2 ที่ไม่ประทับใจ ......Lazada เข็ดจริงๆ
ดิฉันได้สังซื้อสินค้าจาก Lazada เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2559 และได้ชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิช ในวันที่ 28 มกราคม 2559 โดยง ระบบแจเงว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 31 มกราคม 2559 ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2559
สมาชิกหมายเลข 1727394
สั่งของ All online ไม่ได้กดขอใบกำกับภาษี ขอย้อนหลังได้ไหม
สั่งของ All online ผ่านแอปเซเว่น ลองใช้โค๊ด ต้องคอยย้อนไปมา แล้วลืมกดขอใบกำกับภาษี ชำระเงินไปแล้ว วันที่ 5 กุมภาพันธ์ จะขอใบกำกับภาษีย้อนหลังยังไง
สมาชิกหมายเลข 1207959
มาแชร์ประสบการณ์ โดนเอาเปรียบโดยห้าง แดง
ได้รับการติดต่อ และดูแลจากเจ้าหน้าที่ เรียบร้อย ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9154710
เรียน CPALL 7-Eleven เรื่องการจองสินค้าหมีพูคลูเลอร์ ที่ใช้ 11,000 แต้ม
เรียน CPALL 7-Eleven เรื่องการจองสินค้าหมีพูคลูเลอร์ ที่ใช้ 11,000 แต้ม รายการส่งเสริมการขายนี้ เริ่มให้จองตั้งแต่ วันที่ 1 มิ.ย.56 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันดังกล่าว ผมลืมจอง ผมเลยได้จองในช่วงดึกของวันดัง
momonja2000
ทำไม!!! พนักงานไม่ใช้สิทธิ์แลกซื้อให้ผม
วันนี้ผมไปซื้อน้ำอัดลมที่ 7-Eleven เมื่อผมไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ ผมวางน้ำอัดลมขวดใหญ่ขวดละ 38 บาท พร้อมวางใบเสร็จรับเงินที่มีสิทธิแลกซื้อ 1 สิทธิ์(หมดเขต 12 มกราคม 2560) เมื่อพนังงานคิดเงินก็หยิบใบเส
สมาชิกหมายเลข 2677004
ยกเลิกสั่งเซเว่นจ่ายด้วยทรูมันนี่ แต่ไม่ได้คืน
ตามกระทู้ค่ะ เราให้พนงยกเลิกบิลที่จ่ายด้วยทรู(ลืมเพิ่มโค้ดส่วนลด) แล้วสั่งใหม่ปกติ รอเงินเข้ามา1วัน ถามที่ร้านบอกว่ารอภายใน24ชม. แต่ไปในแจ้งเตือนแอปเซเว่น บิลที่ยกเลิกขึ้นจัดส่งสำเร็จ คือเขาไม่ได้ยกเล
สมาชิกหมายเลข 7577861
สั่งกระติกน้ำ marvel ใน app เซเว่นเดลิเวอรี่แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลย
คือเราสั่งกระติกน้ำ marvel ใน app เซเว่นเดลิเวอรี่ไปลงรับของไว้วันที่ 30 มกราคม 2566 แต่พอถึงวันที่ 30 พนักงานได้โทรมาเลื่อนบอกว่าสินค้ายังไม่เข้าจะเข้าประมาณวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์2566 แต่พอวันที่ 1 ก
สมาชิกหมายเลข 6582862
การที่ KFC ตอบกลับลูกค้าแบบนี้ เข้าข่ายผิดกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคหรือไม่ ถือเป็นการปัดความรับผิดชอบหรือไม่
ผมซื้อ Jacket ครบ 40 ปี KFC มาจากงาน Kentuckytownbangkok เมื่อ 9/5/67 กลับถึงบ้านลองเสื้อ ปรากฎว่าเอามือออกจากแขนขวาของเสื้อไม่ได้ กลับด้านแขนเสื้อดู ปรากฎว่าตะเข็บเย็บไม่ตรง เย็บม้วนเป็นเกลียว จึงแชท
eakdada
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลกซื้อสินค้าจากแอปเซเว่น แต่ไม่ได้รับสินค้า😞