วันนี้ 17 พย 2567 เวลาประมาณ 13.00 น
ได้เข้าไปซื้อสินค้าที่ บจ.แม็คโครสนามบินน้ำ
โดยได้ซื้อเนื้อวัว (ตามรูป)
โดยได้ลองทำไปชั่งที่เครื่องชั่งกลาง นน ที่ได้น้อยกว่า ที่สลากระบุไว้ (สลากแรกระบุ 340 ก.)
จึงได้แจ้ง พนง ว่า นน. ไม่ตรงตามป้ายได้หักค่าภาชนะเปล่าหรือยัง
พนง ได้กล่าวว่าขาดไปนิดเดียวเอง และได้ชั่งใหม่ ได้ นน. 338 จึงได้ชำระค่าสินค้า และนำมาทดลองชั่งที่เครื่องชั่งที่บ้านปราฏว่าน้ำหนักเนื้อวัว ชั่งได้ 308 กรัม สรุปว่าเนื้อที่ซื้อมา น้ำหนักหายไปถึง 30 กรัม
จึงได้โทรไปที่เบอร์ 02-067-8999 เพื่อแจ้งเรื่องเวลาประมาณ 14.00 น จนถึงปัจจุบันวันที่ 18 พย 67 ยังไม่มี จนท ติดต่อมาหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆเลย หรือว่าทางแมคโครไม่เห็นถึงความสำคัญของผู้บริโภคแล้ว
จึงมาแชร์ ประสบการณ์ของ พนง และบจ.แม็ตโครถึงการทำงาน และบริการว่าทำไมถึงนำสินค้าน้ำหนักต่ำกว่าป้ายมาจำหน่ายแก่ลูกค้า และไม่สนใจเสียงลูกค้าเลย
มาแชร์ประสบการณ์ โดนเอาเปรียบโดยห้าง แดง
ได้เข้าไปซื้อสินค้าที่ บจ.แม็คโครสนามบินน้ำ
โดยได้ซื้อเนื้อวัว (ตามรูป)
โดยได้ลองทำไปชั่งที่เครื่องชั่งกลาง นน ที่ได้น้อยกว่า ที่สลากระบุไว้ (สลากแรกระบุ 340 ก.)
จึงได้แจ้ง พนง ว่า นน. ไม่ตรงตามป้ายได้หักค่าภาชนะเปล่าหรือยัง
พนง ได้กล่าวว่าขาดไปนิดเดียวเอง และได้ชั่งใหม่ ได้ นน. 338 จึงได้ชำระค่าสินค้า และนำมาทดลองชั่งที่เครื่องชั่งที่บ้านปราฏว่าน้ำหนักเนื้อวัว ชั่งได้ 308 กรัม สรุปว่าเนื้อที่ซื้อมา น้ำหนักหายไปถึง 30 กรัม
จึงได้โทรไปที่เบอร์ 02-067-8999 เพื่อแจ้งเรื่องเวลาประมาณ 14.00 น จนถึงปัจจุบันวันที่ 18 พย 67 ยังไม่มี จนท ติดต่อมาหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆเลย หรือว่าทางแมคโครไม่เห็นถึงความสำคัญของผู้บริโภคแล้ว
จึงมาแชร์ ประสบการณ์ของ พนง และบจ.แม็ตโครถึงการทำงาน และบริการว่าทำไมถึงนำสินค้าน้ำหนักต่ำกว่าป้ายมาจำหน่ายแก่ลูกค้า และไม่สนใจเสียงลูกค้าเลย