หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ ร้านใน LAZADA ขายของแบบนี้ได้หรือคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ใครเคยเจอแบบเราบ้าง เราซื้อเสื้อกันฝนใน LAZADA อยู่ในหมวด choice ซึ่งถ้าซื้อ 3 ชิ้นอะไรก็ได้ในหมวด choice จะส่งฟรี ซึ่งเราสั่งไป 6 ชิ้น เป็นเสื้อกันฝน 2 ชิ้นที่เป็นของชิ้นหลักที่เราอยากได้ แต่ด้วยความกลัว รอบนี้เลือกชำระปลายทางเพราะเคยเจอเหตุการณ์ที่ของได้ช้า ยกเลิกรายการ ของที่สั่งหาย และรอบนี้เราก็เจอของถูกยกเลิกไป 2 ยกเลิกก่อนส่ง 1 กับยกเลิกหลังจากที่ได้รับของอื่นๆแล้ว 1 รายการก็คือวันนี้ คนส่งของโทรมาว่าของถึงแล้ว ก็ไปรับของ ซึ่งก็รู้สึกแปลกๆ ทำไมมันเล็กน้อยจัง ดูถุงเล็กๆ ก็ไม่คิดอะไร สแกนจ่ายเงิน ขึ้นมาที่ห้องมาเปิดถุง สิ่งที่พบคือจากเสื้อกันฝนเป็นถุงมือ อึ้งเลย ก็แปลกใจตั้งแต่ถุงในถุงในถุงในถุง กว่าจะเจอของจริงๆ แล้วก็สงสัยว่าทำไมมีซองเล็กๆบางๆอีก 1 อันอยุ่กับถุงมือ เลยแกะออก ตอนแรกคิดว่าเป็นเงิน แล้วก็ ปั๊ดดดด สติ๊กเกอร์เขียนไว้ตามในรูปเลย เราอ่านแล้วก็ข้องใจกับสิ่งที่ร้านทำ ถ้าไม่มีของก็ไม่ควรเปิดขายมั้ยหรือว่าควรจะยกเลิกสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด แต่ส่งที่เราเจอคือให้เราไปแอดไลน์ หรือ โทรหา เราเป็นลูกค้าคุณใน lazada ไม่ใช่ลูกค้าร้านโดยตรง ทำไมถึงให้เราไปแอดไลน์ส่วนตัวไปแบบนี้ เราอยากจะรู้ว่าต้องคืนของยังไง และเราจะได้รับการตรวจสอบเมื่อไหร่ เลยตัดสินใจโทรหา lazada และใช่จะ เต็มทุกคู่สาย โทรไปหลายรอบไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักรอบ คุยกับแชทบอท ก็ได้ข้อความเดิมๆ บอกเลยตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่ดีกับแอพมายิ่งขึ้นเรื่อยๆ เราเซ็งมาก เสียเวลา แล้วถ้าร้านมาบอกว่าเราว่าทำไมไม่แอดไลน์หรือโทรไปหาละ เราขอบอกเลยว่าไม่ใช่หน้าที่ของเราที่ต้องไปคุยกับคุณนอกรอบ ในเมื่อเราซื้อขายกันใน lazada ก็ควรให้มันจบที่ lazada ไม่ใช่มาแอดของนอกแบบนี้ สุดท้ายคือ lazada คุณไม่คัดกรองคนขายให้หน่อยหรือคะ ของที่เราได้รับมาวันนี้คือเสียความรู้สึกมาก เราต้องยกให้คนอื่นไป เสียความรู้สึก เสียเวลา และ เสียเงินเนี่ย เมื่อไหร่จะได้คืน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อGrab Driver ได้ยังไงบ้างคะ รู้สึกเหมือนโดนโกง
ก่อนหน้านี้เคยขับGrab Car มาก่อน เป็นงานเสริม เลยแนะนำให้เลยแนะนำให้คุณพ่อลองขับ แต่คุณพ่อลองขับวันแรก อยู่ๆแกร๊บก็หักเงินไปเลยในเครดิต 300-400 บาท 100 200 บ้าง แล้วก็ขึ้นเตือนให้เติมเงิน คุณพ่อไม่ร
สมาชิกหมายเลข 3380613
จะยกเลิกข้อความเสียเงินบนเครือข่าย Dtac ทำยังไงดีครับ?
พอดีใช้งานdtacมาก็หลายปี ช่วงหลังผมสังเกตว่าเติมเงินไปแล้วพอต้องการใช้งาน เงินกลับไม่พอตลอด ทั้งๆที่เติมเผื่อไว้ทุกครั้ง กลับไม่พอจ่าย เพราะว่าแอบโดนหักแบบเนียนๆ ทีละ3.21-5.35บาท ช่วงหลังเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 9049213
เปิดร้านใน lazada แล้วโดนปิดเนื่องจากลูกค้ามาใช้เงินrewprdเยอะ
โดนปิดร้านในlazada แล้วยังไม่ได้เงินที่ค้างในบัญชีคืนด้วย แบบนี้เรียก lazada โกงเงินเราไหม เราไม่ได้ทำอะไรผิด ใครที่อยากจะเปิดร้านใน lazada ให้ระวังไว้นะคะ ไม่รู้จะโดนปิดร้านยึดเงินตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 5276402
ใครเคยซื้อของ Lazada จ่ายเงินแลัวแต่ไม่ต้องการสินค้า ขอคืนเงินแต่บริษัทไม่ดำเนินการบาง
สินค้าราคาชิ้นละ 26.58 จำนวน 3 ชิ้น ส่งจากจีน เราก็ไม่ทันดู จึงกดสั่งแลัวรอนาน จึงตัดสินใจไม่อยากได้สินค้า จึงโทรไม่ถามบริษัทเจ้าหน้าบอกว่าลูกค้าไม่ต้องรับของ (ปฎิเสธการรับสินค้า) เราจึงทำตามกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 3849029
โดน shoppe ปฏิเสธการคืนเงิน เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ
โดน shoppe ปฏิเสธการคืนเงิน เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ งงมาก เราสั่งซื้ออาหารในแอฟ แล้วไม่รู้ว่าไรเดอร์ส่งออเดอร์ หรือร้านทำผิด เพราะทั้ง2 เกี่ยงกันไปเกี่ยวกันมา ไรเดอร์แจ้งว่าร้านโน๊ตเลขที่ออเดอร์ผิดไรเด
สมาชิกหมายเลข 1029646
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
๋j&t ขึ้นสถานะว่าส่งแล้วแต่ไม่ได้รับของ พิกัดไม่ใช้บ้านที่จะรับสินค้าจะทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งของไปแล้วขึ้นสถานะว่าส่งแล้ว พิกัดก็ไม่ใช่ โทรกลับไปเบอร์คนส่งขึ้นว่าระงับการใช้ าส่งแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6195426
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ ร้านใน LAZADA ขายของแบบนี้ได้หรือคะ