หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รู้ว่ามันทำได้มั้ย? ลองโทร1175แล้วแต่ก็ๆไม่สามารถเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้เลยอ่ะครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Application
ขอสอบถามหน่อยนะครับ กรณีเติมผ่านเบอร์โทรศัพท์แต่ยังไม่ได้เติมแพ็คเกจสามารถคืนเงินได้มั้ยครับ ไม่ต้อง100%ก็ได้ พอดีมันผ่านไปนานแล้วอ่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถาม AIS ทำไมดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกใน AIS Play ไม่ได้ แต่ดูใน Monomax ได้
มีปัญหาให้เจ้าหน้าที่ AIS ช่วย เนื่องจากดูฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก จาก AIA Play ไม่ได้ 1. โทรถาม 1175 ไม่ได้ ได้แต่ตอบมาว่าเงินในมือถือไม่พอ จึงเติมอีก 50 บาท รวมเป็น 90 บาท แต่ก็ยังบอกว่าเงินไม่พอให้เติม
สมาชิกหมายเลข 7480125
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
Ais เป็นอะไรคะเติมเน็ตไม่ได้
คุณไม่สามารถสมัครแพ็กนี้ได้ เนื่องจากคุณใช้MultiSIMหรือแพ็กเกจอื่นที่ไม่สามารถสมัครร่วมกันได้ กรุณายกเลิกก่อน หรือติดต่อ1175,AIS Shop ขึ้นแบบนี้ค่ะ ทั้งๆที่ก็เคยเติมเงินได้ปกติ เสียเงินไปสองรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4893451
แพ็คเกจเอไอเอสไม่หัก
ปกติเราใช้แพ็กเกจ150บาทค่ะ มันพึ่งมาปรับราคาน่าจะเดือนก่อนค่ะ แล้วทีนี้เราปิดเทอมอยู่บ้านใช้ไวไฟบ้าน เลยพึ่งมาเห็นว่ามันหมดวันที่19 ปกติเราเติมตามสัดส่วนค่ะ 15วัน พอวันนี้เราเติมตามปกติ smsไม่แจ้งหัก
สมาชิกหมายเลข 8158296
เน็ตโทรศัพท์ทรู
สอบถามนะคะ ถ้าเราจะเติมเน็ตในโทรศัพท์จากในแอพของทรูเติมยังไงได้บ้างคะ(แพ็คเกจเดิมที่ซื้อมาจากเซเว่นนะคะ) พอดีมีแอพแล้วแต่ไม่รู้ว่าต้องเคิมแพ็คเกจเดินยังไงหรือว่าเติมเงินแล้วหักอัตโนมัตคะ
สมาชิกหมายเลข 8462708
Ais ไม่หักแพ็คเกจแก้ยังไงได้บ้างคะ
คือเราใช้แพ็คเน็ต 150 บาท 100 GB ต่อเดือนค่ะ เลยอยากทราบว่าในกรณีที่เติมเงินแล้วแพ็คเไม่หักเงินแก้ยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8497253
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
จาก https://pantip.com/topic/43691492 ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ
ดินอัดเม็ด
ติดต่อ Ais Fibre ไม่ได้
พอดีว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน เนื่องจากกำลังจะย้ายที่อยู่ ติดต่อผ่าน 1175 ก็ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้ และติดต่อทางแอพก็ให้รอพนักงานนานมาก ยังไม่ได้รับการบริการ พอจะใส่ข้อมูลให้ติดต่อกลับทางอีเมล์ ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 5267883
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักของทรูต้องทำยังไง
พอดีว่ามีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายค่ะ สมัครแพ็กเกจตอนแรกคือจ่ายแค่สี่ร้อยบาท ตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเป็นพันกว่าแล้ว เลยอยากเปลี่ยนแพ็คเกจแพ็คเกจที่ถูกกว่าเดิม ลองโทรไปที่ *1242 แล้วแต่ได้รับคำตอบว่าเบอร์ของเรา
สมาชิกหมายเลข 8970213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รู้ว่ามันทำได้มั้ย? ลองโทร1175แล้วแต่ก็ๆไม่สามารถเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้เลยอ่ะครับ