จาก
https://pantip.com/topic/43691492
ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง
ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ้งเตือนที่เครื่องที่ถูกเติมเงิน
ครั้งที่ 2 วันที่ 17 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน มีใบเสร็จใน app my AIS มีการแจ้งเตือนที่เครื่องที่ถูกเติมเงิน
ผมโทรไป 1175 เจ้าหน้าที่ให้ไปส่งข้อมูลใน Line AIS contact center ผมส่งเรื่องเสร็จ ระบบแจ้งว่าจะแจ้งผลก่อน สามทุ่ม สรุปไม่ส่ง ต้องมาตามใน พันทิบ ต้องมาโทร 1175 ตาามเรื่องอีก.
เงินไม่ได้เยอะ แต่เสียเวลา
สรุป ระบบ Line AIS contact center และเจ้าหน้าที่ไม่มีประสิทธิภาพ เกิดเรื่องแล้ว รับเรื่องแล้ว ไม่ติดตามแจ้งผล ต้องลูกค้าให้มาตามเรื่อง ห่วย
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง
ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ้งเตือนที่เครื่องที่ถูกเติมเงิน
ครั้งที่ 2 วันที่ 17 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน มีใบเสร็จใน app my AIS มีการแจ้งเตือนที่เครื่องที่ถูกเติมเงิน
ผมโทรไป 1175 เจ้าหน้าที่ให้ไปส่งข้อมูลใน Line AIS contact center ผมส่งเรื่องเสร็จ ระบบแจ้งว่าจะแจ้งผลก่อน สามทุ่ม สรุปไม่ส่ง ต้องมาตามใน พันทิบ ต้องมาโทร 1175 ตาามเรื่องอีก.
เงินไม่ได้เยอะ แต่เสียเวลา
สรุป ระบบ Line AIS contact center และเจ้าหน้าที่ไม่มีประสิทธิภาพ เกิดเรื่องแล้ว รับเรื่องแล้ว ไม่ติดตามแจ้งผล ต้องลูกค้าให้มาตามเรื่อง ห่วย