หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Wallet@postไปรษณีย์ไทย มีปัญหาค่ะติดต่อยังไงได้บ้างคะ ยอดค่อนข้างเยอะ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
e-Wallet
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราเข้าหน้าแอพแล้วใส่รหัสผ่านอะไรเรียบร้อย พึ่งยืนยันตัวตนสำเร็จเมื่อเช้าค่ะ ปกติดีจนกระทั่งเมื่อกี้ลองเข้าเช็คดูขึ้นงี้เลยค่ะ พึ่งส่งพัสดุไปเมื่อเช้ายอดชำระเกือบ2หมื่น ตอนนี้พัสดุใกล้ถึงสาขาปลายทางแล้วด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุ EMS ค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกนครสวรรค์
พัสดุส่งแบบ EMS ตั้งแต่วันที่ 5 ตอนเที่ยง ปลายทางจังหวัดนครสวรรค์ในตัวเมือง ของมาถึงศูนย์คัดแยกนครสวรรค์ตั้งแต่ตอน 9 โมงครึ่งวันนี้แล้วแต่ไม่มีการขยับเลยยันตอนนี้ ต้องใช้ของพรุ่งนี้ก่อนเที่ยงจะทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 4205537
มิฉาชืพอ้าง ไปรษณีย์ไทย (Thailand Post)
Email แบบนี้จริงๆก็มาบ่อย แต่ก็รู้ว่านี้ไม่ใช่ ไปรษณีย์ไทย มันบอกว่า ไม่สามารถจัดส่งพัสดุของคุณได้ในวันที่ 21 ตุลาคม 2025 เนื่องจากยังไม่ได้ชำระค่าภาษี (จำนวน ฿36.14) จริงๆมันใส่จำนวนเงินน้อยๆเพื่อให้
สมาชิกหมายเลข 3149413
ช่วยด้วยครับwallet@post ถูกระงับการใช้งานนะครับ
พอดีเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาใช้บริกาเก็บเงินปลายทางครั้งแรกกับทางไปรษณีย์ไทยนะครับยืนยันตัวตนเสร็จก็ส่งแล้วเก็บเงินปลายทางเลยนะครับแต่พอจะมาเช็คในแอปโดนระงับนะครับ แล้วโทรไป 1545 ก็ไม่มีใครรับสายนะครับ เม
สมาชิกหมายเลข 8385863
เราส่งไปรษณีย์แบบCODลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินตั้งแต่วันที่8ก.ย67แล้ว จนถึงตอนนี้เงินยังไม่โอนเข้าWallet@post เลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8378124
พัสดุขึ้นว่ารับแล้ว แต่เรายังไม่ได้รับ
สั่งของออนไลน์มาแล้วเขาส่งกับไปรษณีย์ไทยค่ะ ซึ่งของต้องถึงมือเราวันนี้ เราเช็คในระบบทุกเวลาว่าถึงรึยัง สรุปช่วงเย็นมันขึ้นว่าพัสดุนำจ่ายสำเร็จแล้ว มีลายเซ็นผู้รับด้วยแต่เราไม่ได้เซ็น ขึ้นว่าผู้รับรับ
สมาชิกหมายเลข 7880895
ของโดนขโมย
อยากถามผู้รู้ค่ะว่าสามารถเอาผิดอะไรได้มั่ยคือขนส่งมาส่งของตั้งเเต่10โมงเช้าซึ่งเราก็ยู่ในบ้านเเค่ไม่ได้เปิดประตูจนกระทั่งตอน4ทุ่มเราพึ่งเข้ามาเห็นในขนส่งว่าพัสดุมาส่งเเล้วตั้งไว้หน้าบ้านเราก็เลยออกไปด
สมาชิกหมายเลข 9120586
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุแล้ว แต่เงินไม่เข้าให้ครับ
ผมขอดูรายงาน COD เพื่อดูย้อนหลัง กลับเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด พอดีผมส่ง COD กับไปรษณีย์ไทยหลายชิ้น ในแอพ Wallet@POST ตังแต่เดือนพฤษภาคม วันนี้เลยเข้าแอพตรวจดูประวัติทำรายการ เข้าที่เมนู "ประวัติ
สมาชิกหมายเลข 2896394
สอบถามเรื่อง True Money หน่อยครับ
เพิ่งสมัคร True Money ไปเมื่อกี้ วัตถุประสงค์คือต้องการใช้ Alipay เวลาไปซื้อของที่จีน หลังจากโหลด App มาผมก็ยืนยันตัวตนไปตามขั้นตอนคือ Scan บัตรประชาชน, กรอก รหัสหลังบัตร และถ่ายรูปหน้าผู้ใช้งานไปเรี
สมาชิกหมายเลข 1477043
พนง.ขนส่งสีแดงเอกชน ใช้ซิมผี
พึ่งมาตาสว่าง หลายหลายคนที่ส่งค่ายนี้ เกิดปัญหาเยอะมาก และเมื่อวาน ก็ได้คุยกับพนง.ขนส่งค่ายนี้ เขาอ้างว่าโทรหา แต่เราไม่ได้รับ ทั้งๆที่เราใช้มือถืออยู่ตลอด ไม่มีสายโทรเข้าเลย แต่เขายืนยันว่าโทรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8024707
ขนส่ง post sabuy กับไปรษณีย์
ถาม เมือวานผมไปส่งพัสดุ ที่ร้านเอกชน เเห่งหนึ่ง เค้าถาม ว่าจะให้ส่ง ของค่ายไหน เราบอก ว่า ไปรษณีย์ เท่านั้น เท่านั้น เค้าก็ ออกบิลมา ส่งโดยPOSTSABUY เเต่เลข พัสดุ ขึ้นด้วย JM000000000TH ลูกค้าส่วนใหญ่
สมาชิกหมายเลข 7344318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
e-Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Wallet@postไปรษณีย์ไทย มีปัญหาค่ะติดต่อยังไงได้บ้างคะ ยอดค่อนข้างเยอะ