หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราส่งไปรษณีย์แบบCODลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินตั้งแต่วันที่8ก.ย67แล้ว จนถึงตอนนี้เงินยังไม่โอนเข้าWallet@post เลยคะ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทย ems cod ลูกค้าจ่ายเงินมา 18 วัน แล้ว แต่ไม่ยอมโอนเข้า wallet@POST ให้สักที ถามหลังไมค์ ก็ไม่ตอบ
เลขพัสดุ ED280572115TH ตรวจสอบ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ทราบความคืบหน้าหรือยัง ครับ
MR@TONG
ไปรษณีย์เก็บเงินปลายทางลูกค้าได้รับของแล้ว ไปรษณีย์แจ้งว่า โอนเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
ส่งพัสดุแบบCODไปนราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 13 กค 2564 ลูกค้าได้รับ 16 กค 2564 แต่สถานะขึ้น จัดส่งไม่สำเร็จ เลยได้ติดต่อไปที่ไปรษณีย์ปลายทาง ให้ทำการอัพเดทสถานะให้ สถานะอัพเดทเป็นส่งสำเร็จ วันท
สมาชิกหมายเลข 6569479
ส่งของcodเก็บเงอนปลายทาง ของถึงแล้วทำไมตังค์์์ยังไม่เข้าในwallet@postค่ะ
ส่งของcodเก็บเงอนปลายทาง ของถึงแล้วทำไมตังค์์์ยังไม่เข้าในwallet@postคะ
สมาชิกหมายเลข 5636570
ส่งของ COD ไปรษณีย์ ลูกค้าจ่ายปลายทางแล้ว ข้อความเข้ามาแล้ว แต่ในแอพเงินยังไม่เข้า
ส่งของ COD ไปรษณีย์ ลูกค้าจ่ายปลายทางแล้ว มีข้อความเข้ามาแล้ว แต่ในแอพเงินยังไม่เข้า ไม่มีเคลื่อนไหวในแอพ wallet@post
สมาชิกหมายเลข 5966522
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุแล้ว แต่เงินไม่เข้าให้ครับ
ผมขอดูรายงาน COD เพื่อดูย้อนหลัง กลับเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด พอดีผมส่ง COD กับไปรษณีย์ไทยหลายชิ้น ในแอพ Wallet@POST ตังแต่เดือนพฤษภาคม วันนี้เลยเข้าแอพตรวจดูประวัติทำรายการ เข้าที่เมนู "ประวัติ
สมาชิกหมายเลข 2896394
ช่วยด้วย - ขายของไม่ได้เงิน กับบริการเก็บเงินปลายทางไปรษณีย์ไทย Wallet@POST.
เดือนที่ผ่านมา หันมาใช้บริการส่งของไปรษณีย์ไทย ถึงมือลูกค้ารวดเร็วดี จึงสมัคบริการเก็บเงินปลายทาง ใน 10 วันแรก เงินเข้าระบบถูกต้องตามวันและเวลา หลักงานนั้น เข้าสู่เดือนที่สอง เงินไม่เข้ามา
สมาชิกหมายเลข 8598006
เงินไม่เข้า Wallet@POST เนื่องจากกระเป๋าตังค์เต็ม
สวัสดีครับ เงินไม่เข้า Wallet@POST เนื่องจากกระเป๋าตังค์เต็ม จึงได้ทำการโอนเงินออกจนเหลือเพียงพอที่จะให้เงินที่ค้างเข้า wallet โอนเข้าได้ คิดว่าเงินจะเข้าเอง แต่ระบบไม่โอนเงินกลับมาให้เลย ยอดค้างตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8237581
ส่งไปรษณีย์ไทย COD 1 เดือน เงินยังไม่เข้า Post wallet
ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. จนถึงวันนี้เงินยังไม่เข้าวอเล็ตเลย คือถ้าไม่ตรวจสอบเงินหายแน่นอน คงเป็นไปไม่ได้เลยใช่มั้ย ที่จะใช้บริการ ปณ. COD แบบไม่ต้องตรวจสอบย้อนหลัง ผมใช้ ปณ. COD มาประมาณ 6 เ
IT4U Channel
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราส่งไปรษณีย์แบบCODลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินตั้งแต่วันที่8ก.ย67แล้ว จนถึงตอนนี้เงินยังไม่โอนเข้าWallet@post เลยคะ