หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราส่งไปรษณีย์แบบCODลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินตั้งแต่วันที่8ก.ย67แล้ว จนถึงตอนนี้เงินยังไม่โอนเข้าWallet@post เลยคะ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทย ems cod ลูกค้าจ่ายเงินมา 18 วัน แล้ว แต่ไม่ยอมโอนเข้า wallet@POST ให้สักที ถามหลังไมค์ ก็ไม่ตอบ
เลขพัสดุ ED280572115TH ตรวจสอบ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ทราบความคืบหน้าหรือยัง ครับ
MR@TONG
ไปรษณีย์เก็บเงินปลายทางลูกค้าได้รับของแล้ว ไปรษณีย์แจ้งว่า โอนเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้า ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
ส่งพัสดุแบบCODไปนราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 13 กค 2564 ลูกค้าได้รับ 16 กค 2564 แต่สถานะขึ้น จัดส่งไม่สำเร็จ เลยได้ติดต่อไปที่ไปรษณีย์ปลายทาง ให้ทำการอัพเดทสถานะให้ สถานะอัพเดทเป็นส่งสำเร็จ วันท
สมาชิกหมายเลข 6569479
ส่งของ COD ไปรษณีย์ ลูกค้าจ่ายปลายทางแล้ว ข้อความเข้ามาแล้ว แต่ในแอพเงินยังไม่เข้า
ส่งของ COD ไปรษณีย์ ลูกค้าจ่ายปลายทางแล้ว มีข้อความเข้ามาแล้ว แต่ในแอพเงินยังไม่เข้า ไม่มีเคลื่อนไหวในแอพ wallet@post
สมาชิกหมายเลข 5966522
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุแล้ว แต่เงินไม่เข้าให้ครับ
ผมขอดูรายงาน COD เพื่อดูย้อนหลัง กลับเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด พอดีผมส่ง COD กับไปรษณีย์ไทยหลายชิ้น ในแอพ Wallet@POST ตังแต่เดือนพฤษภาคม วันนี้เลยเข้าแอพตรวจดูประวัติทำรายการ เข้าที่เมนู "ประวัติ
สมาชิกหมายเลข 2896394
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
ช่วยด้วย - ขายของไม่ได้เงิน กับบริการเก็บเงินปลายทางไปรษณีย์ไทย Wallet@POST.
เดือนที่ผ่านมา หันมาใช้บริการส่งของไปรษณีย์ไทย ถึงมือลูกค้ารวดเร็วดี จึงสมัคบริการเก็บเงินปลายทาง ใน 10 วันแรก เงินเข้าระบบถูกต้องตามวันและเวลา หลักงานนั้น เข้าสู่เดือนที่สอง เงินไม่เข้ามา
สมาชิกหมายเลข 8598006
เงินไม่เข้า Wallet@POST เนื่องจากกระเป๋าตังค์เต็ม
สวัสดีครับ เงินไม่เข้า Wallet@POST เนื่องจากกระเป๋าตังค์เต็ม จึงได้ทำการโอนเงินออกจนเหลือเพียงพอที่จะให้เงินที่ค้างเข้า wallet โอนเข้าได้ คิดว่าเงินจะเข้าเอง แต่ระบบไม่โอนเงินกลับมาให้เลย ยอดค้างตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8237581
ส่งไปรษณีย์ไทย COD 1 เดือน เงินยังไม่เข้า Post wallet
ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. จนถึงวันนี้เงินยังไม่เข้าวอเล็ตเลย คือถ้าไม่ตรวจสอบเงินหายแน่นอน คงเป็นไปไม่ได้เลยใช่มั้ย ที่จะใช้บริการ ปณ. COD แบบไม่ต้องตรวจสอบย้อนหลัง ผมใช้ ปณ. COD มาประมาณ 6 เ
IT4U Channel
“ไปรษณีย์ไทย” จะเป็นผู้ชนะตัวจริงในสงครามส่งด่วน?
หรือว่า “ไปรษณีย์ไทย” จะเป็นผู้ชนะตัวจริงในสงครามส่งด่วน? ไตรมาส 1 กำไรแล้วกว่า 500 ล้านบาท พร้อมเปิด “อาวุธลับ” เปลี่ยน อนาคต ขนส่งไทยในวันที่ซีรีส์ "Mad Unicorn: สงครามส
Magpies
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่ 22/12 แล้ว แต่เงินยังไม่เข้าให้ครับ
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าให้ครับ หมายเลขพัสดุ ED121706255TH ลูกค้าได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 22/12/66 รบกวนตรวจสอบและโอนเงินเข้า wallet ให้ด้วยนะครับ คนขายต้องรีบใ
สมาชิกหมายเลข 5441675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราส่งไปรษณีย์แบบCODลูกค้าได้รับของและจ่ายเงินตั้งแต่วันที่8ก.ย67แล้ว จนถึงตอนนี้เงินยังไม่โอนเข้าWallet@post เลยคะ