หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
my AIS (App)
AIS
AIS Fibre รหัส 8802967908 ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานค่ะ ไฟ internet ไม่ขึ้น ปิดเปิดกล่องแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ
พยายามแจ้งปัญหาผ่าน myAIS แล้วมันขึ้นว่าไม่สามารถรายงานปัญหาได้ โทรไป 1175 ก็ให้ไปแจ้งผ่าน app อีก เลยไม่รู้จะทำยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Ais ไม่ได้
โทรเบอร์ 1175 เเล้วไม่มีจนทรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9102589
ยกเลิกเน็ตบ้าน
ยกเลิกเน็ตบ้านแล้วต้องนำกล่องไปคืนภายในวันที่เท่าไหร่ พร้อมกับชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 7108784
Wi-Fi AIS มีปัญหา แจ้งไปหลายช่องทางแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ฉันใช้ Wi-Fi AIS ที่คอนโดIdeo mobi charan interchange แล้วมีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ เบื้องต้นในสายแจ้งมาว่า หนูกัดสาย แจ้งปัญหาไปแล้ว ทุกช่องทาง ทั้งเบอร์ 1175 และ LINE Official แต่ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 5871716
ต่อสัญญาณเน็ต AIS ชั่วคราว
ต่อสัญญาณเน็ต AIS ชั่วคราว 0923635226
สมาชิกหมายเลข 8666408
AIS Fibre เน็ต LOS เลื่อนเวลาซ่อมตลอดทั้งวัน
ช่วงเช้าของวันนี้ AIS Fibre เน็ตมีปัญหาขึ้นไฟแดงกะพริบ LOS และได้ติดต่อไปที่ 1175 ได้ข้อความมาว่า บริเวณพื้นที่ของเราเน็ตมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ และทีมวิศวกรกำลังเร่งแก้ไข ครั้งแรก 11.00 น. ครั้งที่
สมาชิกหมายเลข 9098784
โทร1175 เจอแต่อะไรไม่รู้ ไม่ได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่สักที
คือผมไปกดใส่รหัสpin ผิด3รอบ แล้วต้องการรหัสpuk แต่พอโทรไปก็ไม่ได้คุยกับเจ้าที่สักที่ พอโทรไปบอกให้เอกสาร พอส่งไปก็รอ5ชั่วโมงคือ จำเป๋นต้องใช้เบอร์มากก โทร1175ก็แล้ว *1175 ก็แล้ว🫠
สมาชิกหมายเลข 9103272
ais net fiber เจ๊งอีกแล้ว ฝนตกหนักทีไรใช้ไม่ได้ทุกที
เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้อีกแ้ว เมื่อคืนฝนตกหนักล่มเลย เข้าไปใน myAIS แล้วหาช่องทางแจ้งไม่เจอ ขอแจ้งในนี้นะครับ
To><ic
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
สินค้าแอพสโตร์ที่ยกเลิกและปิดบัญชีไปแล้วไปบวกกับราคาค่าเน็ตรายเดือนในMyAIS
บริการที่ยกเลิกและไม่ได้ใช้งานแล้วไปบวกรวมกับบิลค่าเน็ตตอนนี้ราคา700กว่จากที่300กว่าๆต่อเดือน ถ้าต้องการหักค่าสินค้าที่เรียกเก็บผ่านเบอร์ของAISมาที่แอปMyAISต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9046152
อยากยกเลิกแพคเกจหลักเน็ตAISค่ะ
เคยติดต่อขอยกเลิกไปแล้วครั้งนึงค่ะ Call center บอกว่าให้ชำระยอดบิลเดือนนั้นแล้วจะทำการยกเลิกให้ค่ะ แต่พอชำระแล้วไม่ยกเลิก แถมต่อรอบบิลใหม่ให้ค่ะ รอบบิลแต่ละรอบมีสัญญาประมาณ6เดือน-1ปี เราไม่สะดวกใจจะใช
สมาชิกหมายเลข 5563982
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
พยายามแจ้งปัญหาผ่าน myAIS แล้วมันขึ้นว่าไม่สามารถรายงานปัญหาได้ โทรไป 1175 ก็ให้ไปแจ้งผ่าน app อีก เลยไม่รู้จะทำยังไงค่ะ