หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
my AIS (App)
AIS
AIS Fibre รหัส 8802967908 ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานค่ะ ไฟ internet ไม่ขึ้น ปิดเปิดกล่องแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ
พยายามแจ้งปัญหาผ่าน myAIS แล้วมันขึ้นว่าไม่สามารถรายงานปัญหาได้ โทรไป 1175 ก็ให้ไปแจ้งผ่าน app อีก เลยไม่รู้จะทำยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดสมัครแพคเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ais ผิดครับ
คือเผลอเติมเเพ็คเกจเสริมผิดใส่เบอร์ตัวเองแล้วมันยกเลิกไม่ได้ โทรไป 1175 ตั้งแต่เมื่อคืนจนเงินหมดไปละ 20บาท ยังไม่ไมมีใครครับเลยงง เห็นแต่คนบ่ค่อยช้าไม่ค่อยมีคนรับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ผมคงต้องพิจาร
สมาชิกหมายเลข 5863674
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
AIS internet ไม่เสถียร โทรหา 1175 ได้แต่ AI มารับ คุยไม่รู้เรี่อง
ดูหนัง download ไม่มีปัญหา ไม่ตอบสนองเป็นบางครั้ง แต่ทนได้ แต่เล่นเกมส์นี้ ไม่ตอบสนอง 5-30 วินาที ทุกๆ 5-10 นาที แบบนี้มัน ใช้ไม่ได้เลยนะ แล้ว 1175 มีแต่ AI แบบนี้ไม่ต้องมีเลยก็ได้นะไม่ช่วย ติดต่อพนั
สมาชิกหมายเลข 9214678
อยู่ต่างประเทศนานจนลืมคิดว่ากลับไทยยังต้องใช้ซิมเดิม
มาเรียนแลกเปลี่ยนต่างประเทศมานาน และเปลี่ยนมาใช้ซิมต่างประเทศมาได้ประมาณ 2-3 เดือนก็นึกขึ้นได้ว่า ตอนกลับไทยยังต้องใช้ซิมเดิม เพราะเชื่อมไปหลายบัญชีมาก เลยเติมเงินเพื่อให้ซิมยังคงใช้ได้อยู่ ตอนนี้อยู่
สมาชิกหมายเลข 7875228
แจ้งปัญหาการใช้งานAisfiberแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ต้องทำอย่างไรบ้าง
ตอนนี้เน็ตเสียมามากว่า24ชม.แล้วแจ้งไปทางMyAisก็แล้วทางคอลเซ็นเตอร์1175ก็ให้แจ้งทางMyAisอีกอยากทราบว่าพอจะมีช่องทางติดต่อแจ้งปัญหาทางอื่นอีกไหม พอแจ้งไปไม่รู้ว่าปัญหาส่งถึงเจ้าหน้าที่หรือเปล่า ไม่มีการ
สมาชิกหมายเลข 8163659
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
AIS ขึ้นเตือนในแอป MyAIS โปรปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดจะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ
เนื่องจากมีเบอร์ 1175 โทรมาแล้วพอรับเรา ฮัลโหล ๆ แต่ไม่ตอบกลับ มาตอบกลับว่าหากลูกค้าไม่มีการสนทนาขออนุญาตวางสาย แล้วก็วางไปเลย ละส่ง SMS มาเสนอโปรข้อความตามนี้ “เอไอเอส ขอมอบโปรเน็ต 5G ไม่จำกัดค
สมาชิกหมายเลข 5862938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
พยายามแจ้งปัญหาผ่าน myAIS แล้วมันขึ้นว่าไม่สามารถรายงานปัญหาได้ โทรไป 1175 ก็ให้ไปแจ้งผ่าน app อีก เลยไม่รู้จะทำยังไงค่ะ