ใช้กล่อง wifi มา 2-3 ปี จ่ายบิลตรงตลอด ไม่เคยมีปัญหา วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา อยู่ๆเน็ตก็ไม่ดี แล้วก็มี sms เข้ามาบอกว่า internet จะใช้งานไม่ได้ชั่วคราว ขอเวลาซ่อมแซม จะกลับมาใช้งานได้เวลา 2 ทุ่ม รอจนวันจันทร์ที่ 7 ต.ค. 67 ก็ยังไม่ดี เชื่อม wifi ผ่านคอม จะขึ้นให้ใส่ Activation ID ซึ่งหาดูตามกล่อง wifi ก็ไม่มีบอก *โทร 1175 ก็ให้กดเลขอยู่นั่น ไม่มีสายเข้าหาพนักงานโดยตรงเลย ติดต่อยากมาก *หาวิธีในกูเกิล มีให้แจ้งปัญหาผ่านแอพ myAIS ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย (รบกวน ais fiber มาตอบ หน่อยนะคะ)
Wifi Ais Fiber มีปัญหาขัดข้อง วุ่นวายมากกกก