หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Wi-Fi
พอดีจะเช็กสถานะการสมัคร เพื่อจะติดต่อช่างขอย้ายกล่อง wifi แต่ถึงขั้นตอนใส่เลขที่ใช้ในการสมัครแล้ว
พอใส่ไปมันขึ้นไม่พบข้อมูลการผู้สมัคร ทั้งๆที่ก็ลองใส่เลขบิลหมดแล้วแต่ขึ้นเหมือนเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โยนให้โทร1175 พอโทร1175 ก็โยนเข้าแอพ myais แล้วแอพก็เป็นแบบนี้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ใครเคยโดน Ais เรียกเก็บค่าnetflix ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครบ้าง?
เราโดน Ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix รายเดือน 419 บาท 3รอบบิล ตั้งแต่ ก.ย. 68 - พ.ย. 68 ติดต่อ Ais ยากมากๆ โทรไปกี่ครั้งก็โยนให้ติดต่อ netflix ทั้งๆที่เช็คกับทางnetflix อย่างละเอียด ว่าไม่เคยมีแอคเคา
สมาชิกหมายเลข 9180246
แจ้งสาย fiber AIS สายหลุดจากแนวเดิมเสาไฟ ดูไม่เป็นระเบียบ (โทรแจ้ง/ผ่านแอพ ไม่ได้เลย)
แจ้งสาย fiber AIS สายหลุดจากแนวเดิมเสาไฟ ดูไม่เป็นระเบียบ บริเวณข้างบ้าน ไม่ใช้สายของตัวเอง 1.สายไม่ขาด แต่ร่;งมาเกะกะ บริเวณข้างบ้าน 2. กล่องแยกสายไฟเบอร์ ที่สายร่วงจากเสาไป เป็นของ ais เพราะมีกล่องเ
สมาชิกหมายเลข 6582820
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
มีใครติดต่อAISได้บ้างไหมเราติดต่อไม่ได้เลย
เราติดต่อเบอร์1175 ไม่มีคนรับ โดนคิดเงิน แพ็คเกจดิสนีย์ซ้ำ อยู่ดีๆก็เสียเบิ้ลไป 2 บิล
สมาชิกหมายเลข 9207451
Ais ปิด net roaming ให้หน่อย
ผมเดินทางมาต่างประเทศ ใช้งาน sim local แทนซิม ais จึงไม่ต้องการ roaming ผมได้ตั้งค่าปิด roaming ทั้งโทรและ data ผ่าน ussd *129 และ ผ่าน app myAIS คือปิดได้ แต่ปัญหาคือหลังจากปิดไปสักครู่ สัก 10 นาท
ketarou
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre
พอใส่ไปมันขึ้นไม่พบข้อมูลการผู้สมัคร ทั้งๆที่ก็ลองใส่เลขบิลหมดแล้วแต่ขึ้นเหมือนเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โยนให้โทร1175 พอโทร1175 ก็โยนเข้าแอพ myais แล้วแอพก็เป็นแบบนี้อีก