หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Wi-Fi
พอดีจะเช็กสถานะการสมัคร เพื่อจะติดต่อช่างขอย้ายกล่อง wifi แต่ถึงขั้นตอนใส่เลขที่ใช้ในการสมัครแล้ว
พอใส่ไปมันขึ้นไม่พบข้อมูลการผู้สมัคร ทั้งๆที่ก็ลองใส่เลขบิลหมดแล้วแต่ขึ้นเหมือนเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โยนให้โทร1175 พอโทร1175 ก็โยนเข้าแอพ myais แล้วแอพก็เป็นแบบนี้อีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
ช่วยมาบอกด้วยว่าทำไมไม่หักค่าบริการ
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน&q
สมาชิกหมายเลข 8623605
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
Ais ติดต่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรเบอร์ไหน
คือโทรไปเบอร์1175 และ เบอร์02-078-9000 แล้วก็ไม่ทีเจ้าหน้าที่รับสายเลยรอสายเป็นครึ่งชั่วโมง จะสอบถามเรื่องแพ็คเก็จก็ไม่รู้จะสอบถามยังไง ทำไมติดต่อคนจริงๆยากจังเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8283704
โปรโมชั่น AIS รายเดือน
6เดือนก่อน ซื้อแท็บเล็ตมาจาก AIS คาดว่า น่าจะติดโปรโมชั่นรายเดือนมาค่ะ ตอนนี้AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองเป็นเดือนละ 899 ซึ่งเกินความจำเป็นของเราไม่มากค่ะ โทร1175 ก็คุยกับแองจี้ไม่รู้เข้าใจ ลองเสิร์ชด
กลัวความมืด
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre
พอใส่ไปมันขึ้นไม่พบข้อมูลการผู้สมัคร ทั้งๆที่ก็ลองใส่เลขบิลหมดแล้วแต่ขึ้นเหมือนเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โยนให้โทร1175 พอโทร1175 ก็โยนเข้าแอพ myais แล้วแอพก็เป็นแบบนี้อีก