หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์บอกว่ามีใบระบบมียอดเงินแต่ทำไม่มัถึงขึ้น0.00บาทคะของais เบอร์0610930694
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามอะแดปเตอร์ที่แถมครับ
ซื้อโทรศัพท์ตั้งแต่วันที่4ตค ได้รับ7ตค อะแดปเตอร์บอกจะจัดส่งให้หลังได้รับโทรศัพท์ 14-21วัน วันที่12 มีโทรมาจากซัมซุง บอกจะจัดส่งให้ วันที่ 30ตค แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้รับเลยครับ เลขที่คำสั่งซื้อTH25093
สมาชิกหมายเลข 725339
เน็ตรายเดือนของ ais
เราได้สมัครรายเดือนของais ราคา399ต่อเดือน อยู่ตัดการใช้งานและยอดเกินไป800กว่าบาทและใช้งานไม่ได้ เราเลยจ่ายไป แล้วโทรถามคอลเซนเตอร์บอกไม่มีอะไรต้องจ่ายอีกแล้ว สรุปมาเมื่อวานเราโดนตัดสัณญาณ และยอดชำระขึ
สมาชิกหมายเลข 8538060
เปิดสัญญาณAis fiber
โทรไปขอเปิดสัญญาณAis fiber คอลเซนเตอร์บอกว่า เปิดสัญญาณให้3วัน แต่ไม่มีsmsเข้า
สมาชิกหมายเลข 8470713
อยากยกเลิกแพ็คเสริมเน็ตของ AIS แต่ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงได้บ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์นอนานมากๆค่ะ อยากหาวิธียกเลิกเองในแอพเอไอเอสไม่ได้ว่างไปศุนย์ดเวยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9121844
ยกเลิก ais รายเดือน เป็นรายวัน
คอลเซนเตอร์บอกจะโทรมา แต่ยังไม่โทรมาเลยพอดีเรารีบ มันต้องใช้ชื่อแม่แล้วเรากลับมาบ้านพอดี วอน ais โทรหาหนูทีค่ะ เลยลองมาโพรสดูเพื่อจะดำเนินการให้เร็วขึ้นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7049059
มีคอลเซนเตอร์บอกว่าจากais
คือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเค้าบอกว่าหนูไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์นะคะมาจากเอไอเอสโทรมาหลายรอบมากแล้วก็บอกว่าได้รับสิทธิ์ฟรีสองสิทธิ์สำหรับคือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเค้าบอกว่าหนูไม่ใช่คอลเซ็นเตอร์นะคะมาจาก
สมาชิกหมายเลข 7744251
Aisไม่มีใบเสร็จเคลมสินค้าไม่ได้หรอ?
สอบถามหน่อยคะว่าถ้าเราไม่มีใบเสร็จนี่เราไม่สามารถเคลมอุปกรณ์โทรศัพท์ได้เลยหรอคะ เพราะปกติซื้อกี่เครื่องก็ไม่เคยเก็บใบเสร็จไว้ แต่ก็เคยไปเคลมสินค้าได้แต่ไม่ใช้ของค่ายนี่นะคะ แต่พอมาใช้ขอ
สมาชิกหมายเลข 4492510
AIS on Air
AIS BPL นี่ใช้ 3G ในแพคเกจรึเปล่าครับ คือก่อนสมัครพนักงานบอกว่าไม่ได้ใช้ในแพคเกจ วันนี้ดูไม่ได้ คอลเซนเตอร์บอกว่า 3G หมด งงครับว่าจริงๆ แล้วเป็นยังไง
london boy
จ่ายค่าบริการaisรายเดือนไปวงเงินซื้อ google playและความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่อัปเดต
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่วงเงินซื้อแอปไม่อัปเดตขึ้นว่นวาวงเงินไม่เพียงพอทั้งๆที่พึ่งจ่ายไปและแจ้งเตือนขึ้นว่าอินเทอน์เน็ตหมดติดต่อคอลเซนเตอร์บอกให้รอ3ชั่วโมง คือมันเลย3ชั่วโมงมาแล้วยังเป็นแบบเดิต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 2656555
Samsung s22ultra ใช้ ais 5g สัญญานบอดบ่อยมาก หงุดหงิดสุดๆ เวลาฉุกเฉินทำอะไรไม่ได้เลย แก้ปัญหาอย่างไร
โทรคอลเซนเตอร์บอกซินเสื่อมให้ไปเปลี่ยนซิม เปลี่ยนแล้วก็ยังเป็น เอ้าบอกให้ติดต่อ samsung หรือไปค้นหาวิธีแก้ไขในพันทิพ โอ๊ยน่อ
ศิลาฟ้าเขียว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์บอกว่ามีใบระบบมียอดเงินแต่ทำไม่มัถึงขึ้น0.00บาทคะของais เบอร์0610930694