หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์บอกว่ามีใบระบบมียอดเงินแต่ทำไม่มัถึงขึ้น0.00บาทคะของais เบอร์0610930694
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตรายเดือนของ ais
เราได้สมัครรายเดือนของais ราคา399ต่อเดือน อยู่ตัดการใช้งานและยอดเกินไป800กว่าบาทและใช้งานไม่ได้ เราเลยจ่ายไป แล้วโทรถามคอลเซนเตอร์บอกไม่มีอะไรต้องจ่ายอีกแล้ว สรุปมาเมื่อวานเราโดนตัดสัณญาณ และยอดชำระขึ
สมาชิกหมายเลข 8538060
เปิดสัญญาณAis fiber
โทรไปขอเปิดสัญญาณAis fiber คอลเซนเตอร์บอกว่า เปิดสัญญาณให้3วัน แต่ไม่มีsmsเข้า
สมาชิกหมายเลข 8470713
ติดต่อทรูยากมาก
ตอนนี้ใช้งานไม่่ได้เลย พยายามโทรเข้าคอลเซนเตอร์ติดต่อไม่ได้เลย รบกวนติดต่อกลับทีค่ะ0614142697ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 1535778
รายละเอียดโปรสมัครเน็ตไม่ตรงตามที่แจ้ง
วันนี้มีคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอโปรอินเตอร์เน็ต ผมได้ฟังรายละเอียดตามที่AISแจ้งมาเลยตอบตกลงสมัครไป ก็มี SMS แจ้งมาตามที่เรียนสาย เเต่ในแอพ MY AIS กลับได้ยอดใช้งานไม่ตรงตามที่แจ้ง แบบนี้เอาเปรียบผ้
สมาชิกหมายเลข 7855754
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
ทำไมโทรไปยกเลิกคอลเซนเตอร์บอกยกเลิกแล้วแต่ยังมีข้อความแบบนี้คะ
สมาชิกหมายเลข 5363333
อยากเปลี่ยนรุ่นไอโฟน14ที่จองกับAis แต่ขึ้นว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้ว
อยากเปลี่ยนรุ่นไอโฟน14ที่จองกับAis แต่ขึ้นว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้ว เห็นหลายคนพูดเหมือนกันว่าการจองรอบนี้คือไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้ -จองแล้วไม่คืนเงินมัดจำ แม้กระทั่งจะเพิ่มความจุ คอลเซนเตอร์แจ้งว่าทำอะไรไ
สมาชิกหมายเลข 4247000
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์บอกว่ามีใบระบบมียอดเงินแต่ทำไม่มัถึงขึ้น0.00บาทคะของais เบอร์0610930694