หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทรไปยกเลิกคอลเซนเตอร์บอกยกเลิกแล้วแต่ยังมีข้อความแบบนี้คะ
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเสริมเน็ตของ AIS แต่ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงได้บ้างคะ
ติดต่อคอลเซนเตอร์นอนานมากๆค่ะ อยากหาวิธียกเลิกเองในแอพเอไอเอสไม่ได้ว่างไปศุนย์ดเวยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9121844
ยกเลิกโปรเสริมเน็ตทรูแล้วแต่ยังโดนหักเงิน
ยกเลิกโปรเสริมเน็ตทรูแล้วแต่ยังโดนหักเงิน โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9119090
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
ถามเรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ais fiber และการยกเลิกสัญญาค่ะ
สอบถามค่ะ เพิ่งติดเน็ต ais ได้ไม่ถึงเดือน โปร 1000/500 เราเตอร์อยู่ด้านล่าง แต่เราใช้ชั้นสอง ประเด็นคือ - ติดตั้งอาทิตย์แรกๆชั้นสองใช้งานได้ปกติ ดูยูทูป&
สมาชิกหมายเลข 8112205
คอลเซนเตอร์บอกว่ามีใบระบบมียอดเงินแต่ทำไม่มัถึงขึ้น0.00บาทคะของais เบอร์0610930694
สมาชิกหมายเลข 8107029
จ่ายค่าบริการaisรายเดือนไปวงเงินซื้อ google playและความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่อัปเดต
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่วงเงินซื้อแอปไม่อัปเดตขึ้นว่นวาวงเงินไม่เพียงพอทั้งๆที่พึ่งจ่ายไปและแจ้งเตือนขึ้นว่าอินเทอน์เน็ตหมดติดต่อคอลเซนเตอร์บอกให้รอ3ชั่วโมง คือมันเลย3ชั่วโมงมาแล้วยังเป็นแบบเดิต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 2656555
เปิดสัญญาณAis fiber
โทรไปขอเปิดสัญญาณAis fiber คอลเซนเตอร์บอกว่า เปิดสัญญาณให้3วัน แต่ไม่มีsmsเข้า
สมาชิกหมายเลข 8470713
อยากยกเลิกแพ็จเกจรายเดือนดีแทคค่ะ
ตอนสมัคร คอลเซนเตอร์บอกว่าถ้าอยากยกเลิกให้โทร1678 แต่โทรไปแล้วขายแต่ของ ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8592150
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก AIS
พอดีว่าผมอยากยกเลิกแพ็คเกจหลัก AIS ที่เป็น Easy free net ให้เหลือแค่ เหมาๆ 128kbps 33฿ อะครับ แต่ยกเลิกไม่ได้ อยากโทรหาคอลเซนเตอร์โดยตรงที่ไม่ใช่เบอร์ 1175 ครับ มีแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 9096963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทรไปยกเลิกคอลเซนเตอร์บอกยกเลิกแล้วแต่ยังมีข้อความแบบนี้คะ