หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของทางแอป shopee ได้ของไม่ครบ เจ้าหน้าที่ แจ้งให้คืนของทั้งหมด แต่shopeeไม่คืนเงินให้เต็มจำนวน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
เตือนภัย
ทางเราได้สั่งซื้อของเป็นจำนวนเงิน 3,158 บาท
และของมาไม่ครบ ทางเราก็แจ้งให้ช้อปปี้คืนเงินในส่วนที่ไม่ได้รับสินค้าเป็นจำนวนเงิน 1,962 บาท แต่ทาง เจ้าหน้าที่ shopee ส่งข้อความมาว่าไม่สามารถคืนเงินได้ ให้ทางเราส่งของที่สั่งซื้อคืนทั้งหมดทุกรายการ แล้วจะคืนเงินให้ ทางเราเลยส่งของคืนไปที่ร้านค้าตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง
หลังจากนั้นพบว่าทางช้อปปี้ไม่คืนยอดให้เราทั้งหมด 3,158 บาทคืนให้แค่ 1,962 บาท
เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปหลายรอบส่งคำร้องไปหลายรอบ เจ้าหน้าที่ก็ไม่จัดการให้ อ้างว่าเราเป็นคนกดยืนยันยอดเงินไปเอง ทั้งที่เราทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำและก็คัดค้านตลอดเวลาว่า ยอดเงินคืนไม่ถูกต้อง
อย่างนี้ทาง shopee ต้องรับผิดชอบไหม ไม่ใช่ไม่ดำเนินการ และเพิกเฉย แจ้งไปตามไม่ต่ำกว่า10รอบ แล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของ shopee จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า
สั่งของช้อปปี้สแกนจ่ายผ่าน QR code ของ shopee เรียบร้อย เช้าวันรุ่งขึ้นชอปปี้แบนบัญชี เข้า app ก็ไม่ได้บอกบัญชีถูกระงับ *เงินก็ไม่คืน *สินค้าก็ไม่ส่งโคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 4894120
เปลี่ยนเบอร์มือถือShopee ยืนยันตัวตนแล้วShopeeเงียบ! ใช้งานshopeeไม่ได้
ใช้งานช้อปปี้ไม่ได้! ให้ยืนยันแล้ว ยืนยันอีก ขนาดว่ายืนยันไปแล้วเป็นอาทิตย์ก็ยังใช้ไม่ได้! ให้ยืนยันตัวตนอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โครตยาก! ก่ะแค่เปลี่ยนเบอร์มือถือแค่นี้ ให้สแกนหน้ายืนยันก็สแกนสุดอาทิตย
สมาชิกหมายเลข 2495694
ผู้ซื้อขอคืนเงิน shopee ง่ายๆ แค่กดว่าไม่ได้รับพัสดุ ไม่ต้องส่งหลักฐานใดๆ โลก e-commerce platform มันโหดร้าย
แค่กดขอคืนสินค้า ว่า ฉันไม่ได้รับพัสดุ แล้วรอลุ้นให้ร้านหาหลักฐานการจัดส่งไม่ได้ ผู้ซื้อก็จะได้เงินคืนทันที เนื่องจากการส่งพัสดุแบบ e-commerce มีพัสดุจำนวนมาก ปกติไม่ได้มีการออกใบเสร็จ เพราะ tracking
ฝันดีราตรีสวัสดิ์
ซื้อของใน shopee แล้วร้านค้าไม่ส่งของแต่กลับคืนเงินให้ไม่ครบ
ขอเล่าประสบการณ์นะคะ เมื่อแคมเปญวันที่ 12 เดือน 12 ดิฉันได้สั่งเก้าอี้สำนักงานพร้อมโต๊ะคอมพิวเตอร์จากทาง shopee พอวันมาส่งของดิฉันได้รับเพียงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่เก้าอี้ไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อทางช่องแช
สมาชิกหมายเลข 2943032
คำขอคืนเงินถูกยกเลิก ทำยังไงดีคะ?
คือหนูสั่งของมา แล้วมันเป็นของปลอม หนูส่งคืนสินค้าแล้วค่ะ แต่ระบบในช้อปปี้บอกว่าคุณไม่คืนสินค้าในระยะเวลาที่กำหนด แต่ส่งของไปแล้วค่ะ ทำยังไงดีคะ ของประมาณ500กว่าบาทค่ะ หนูมีโอกาสจะได้คืนมั้ยคะ หนูติดต
สมาชิกหมายเลข 8606610
การยืนยันตัวตนผู้ขาย บัญชีร้านค้าใน Shopee จำเป็นไหม?
ขอคำแนะนำค่ะ ช่วงนี้ทางช้อปปี้เค้ามีให้ยืนยันตัวร้านค้าจะแจ้งเตือนในส่วนของระบบหลังบ้านแบบรูปด้านล่างนี้ค่ะ อยากทราบว่าจำเป็นต้องยืนยันมั้ยคะ หรือมีใครไม่ยืนยันเพิกเฉยแล้วเกิดปัญหาอะไรบ้าง แล้วทางช้อป
สมาชิกหมายเลข 8072431
สอบถามเรื่องการขอปฏิเสธยอดการใช้งานบัตรเครดิต
วันนี้มีข้อความเข้ามาว่ามีการใช้จ่ายบัตรเครดิต ท่านใช้บัตร X-2114 ที่(FOR *(FOR SHOPจำนวน 49.00 บ. 08/08/25 13:02 น. วงเงินคงเหลือ โทรเข้าไปที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่าเราไม่ได้เป็
สมาชิกหมายเลข 8480003
ปปง. ยึดอายัดทรัพย์คดี "หมอบุญ-ดิไอคอน-พนันออนไลน์" รวมกว่า 1,271 ล้านบาท
MGR Online - สำนักงาน ปปง. มีมติยึดอายัดทรัพย์คดี หมอบุญ 362 ล. - บ.ดิไอคอน 568 ล. ส่งเรื่องให้อัยการยื่นคำร้องศาลมีคำสั่งนำทรัพย์ชดใช้ผู้เสียหาย 33 รายคดี มูลค่า 522 ล. วันนี้ (8 ส.ค.) นายวิทยา นีติ
as12df
จากสินค้าจาก shopee mail
วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์จากการสั่งสินค้าจาก shopee Mall ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน แอดมินบ
kijabusu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของทางแอป shopee ได้ของไม่ครบ เจ้าหน้าที่ แจ้งให้คืนของทั้งหมด แต่shopeeไม่คืนเงินให้เต็มจำนวน
ทางเราได้สั่งซื้อของเป็นจำนวนเงิน 3,158 บาท
และของมาไม่ครบ ทางเราก็แจ้งให้ช้อปปี้คืนเงินในส่วนที่ไม่ได้รับสินค้าเป็นจำนวนเงิน 1,962 บาท แต่ทาง เจ้าหน้าที่ shopee ส่งข้อความมาว่าไม่สามารถคืนเงินได้ ให้ทางเราส่งของที่สั่งซื้อคืนทั้งหมดทุกรายการ แล้วจะคืนเงินให้ ทางเราเลยส่งของคืนไปที่ร้านค้าตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง
หลังจากนั้นพบว่าทางช้อปปี้ไม่คืนยอดให้เราทั้งหมด 3,158 บาทคืนให้แค่ 1,962 บาท
เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปหลายรอบส่งคำร้องไปหลายรอบ เจ้าหน้าที่ก็ไม่จัดการให้ อ้างว่าเราเป็นคนกดยืนยันยอดเงินไปเอง ทั้งที่เราทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำและก็คัดค้านตลอดเวลาว่า ยอดเงินคืนไม่ถูกต้อง
อย่างนี้ทาง shopee ต้องรับผิดชอบไหม ไม่ใช่ไม่ดำเนินการ และเพิกเฉย แจ้งไปตามไม่ต่ำกว่า10รอบ แล้วค่ะ