สั่งของทางแอป shopee ได้ของไม่ครบ เจ้าหน้าที่ แจ้งให้คืนของทั้งหมด แต่shopeeไม่คืนเงินให้เต็มจำนวน


ทางเราได้สั่งซื้อของเป็นจำนวนเงิน 3,158 บาท
และของมาไม่ครบ ทางเราก็แจ้งให้ช้อปปี้คืนเงินในส่วนที่ไม่ได้รับสินค้าเป็นจำนวนเงิน 1,962 บาท แต่ทาง เจ้าหน้าที่ shopee ส่งข้อความมาว่าไม่สามารถคืนเงินได้ ให้ทางเราส่งของที่สั่งซื้อคืนทั้งหมดทุกรายการ แล้วจะคืนเงินให้ ทางเราเลยส่งของคืนไปที่ร้านค้าตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง
 หลังจากนั้นพบว่าทางช้อปปี้ไม่คืนยอดให้เราทั้งหมด 3,158 บาทคืนให้แค่ 1,962 บาท

เราแจ้งเจ้าหน้าที่ไปหลายรอบส่งคำร้องไปหลายรอบ เจ้าหน้าที่ก็ไม่จัดการให้ อ้างว่าเราเป็นคนกดยืนยันยอดเงินไปเอง ทั้งที่เราทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำและก็คัดค้านตลอดเวลาว่า ยอดเงินคืนไม่ถูกต้อง  

อย่างนี้ทาง shopee  ต้องรับผิดชอบไหม ไม่ใช่ไม่ดำเนินการ และเพิกเฉย แจ้งไปตามไม่ต่ำกว่า10รอบ แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่