หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับ dtac ได้ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์
ดีแทคเบอร์1678แล้วได้คุยแตากับ ai พอผมโทรเบอร์ *444 ก็รอสายพนักงานนานมากๆเลยครับ20กว่านาทีแล้ว ผมจะยกเลิกโปรรายเดือนเพราะเน็ตแพง+เน็ตก็ไม่ได้แรงเล่นอะไรก็สดุดไปหมดเบื่อแล้วกับค่ายนี้ติดต่อก็ยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
AIS ติดต่อยากมาก
ว่าจะหาโปรเน็ต ais เน็ตไม่จำกัดรายเดือนที่เป็นโปรลับ คุ้ม ๆ แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรหาพนักงานไม่ได้สักที ถ้าไม่มีโปรเน็ตดี ๆ จะย้ายค่ายไป dtac แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9083106
ทำไมติดต่อ พนักงานดีเทคยากมากครับ
โทรไปแจ้งเรื่องทำเรื่องทำซิมหายผมโทรเบอร์ด่วน 1678 ผมโทรไปหลายนาทีครับสิ่งที่ได้กลับมาคือได้แต่สายรอครับผมรอมาเกือบ 10 นาทีแล้วครับพนักงานยังไม่มีถือสายรอเลยครับเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8815432
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ดีแทคอย่างเดียวเลยมั้ยคะ หรือสามารถโทรยกเลิกได้ โทรไป 1678 แล้วไม่มีให้บริการยกเลิกเน็ตอ่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4574464
สอบถามการเปลี่ยนโปรเน็ตหน่อยค่ะ
ตามหัวข้อข้างบนเลยค่ะ พอดี ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ต เนื่องจาก ตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้มากเหมือนเมื่อก่อน ติดต่อทาง คอลเซ็นเตอร์ของเครื่อข่ายก้ยังไม่มีโปรพอดีใช้ โปร dtac Go1099 ต้องการเปลี่ยนให้เหลือ ประมาณ30
สมาชิกหมายเลข 8490665
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
เติมเงินดีแทคแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินดีแทคเงินไม่เข้า 200 บาท เบอร์0628169589 โทร1678 นอสายพนักงาน10กว่านาทีแล้วไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8052626
สมัครเน็ต Dtac จำกัด1วัน แล้วไม่ได้เน็ต ไม่สามารถใช้บริการได้เน็ตไม่เข้าเป็นจำนวน2เบอร์ 0804329894และ0946659077
สมัครเน็ตDtacไม่จำกัด1วันไม่ได้รับเน็ต ไม่สามารถใช้บริการได้เน็ตไม่เข้าเป็นจำนวน2เบอร์ 0804329894และ0946659077 และไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 8913863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับ dtac ได้ครับ
ดีแทคเบอร์1678แล้วได้คุยแตากับ ai พอผมโทรเบอร์ *444 ก็รอสายพนักงานนานมากๆเลยครับ20กว่านาทีแล้ว ผมจะยกเลิกโปรรายเดือนเพราะเน็ตแพง+เน็ตก็ไม่ได้แรงเล่นอะไรก็สดุดไปหมดเบื่อแล้วกับค่ายนี้ติดต่อก็ยาก