หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ThaiPost โกหก สั่งของ Lazada ไม่มีการโทรมาก่อน อ้างผู้รับไม่อยู่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เราขออภัยที่วันนี้จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ
ThaiPost พยายามจัดส่งพัสดุแต่ไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าไม่อยู่ ณ จุดรับสินค้า . ขนส่งจะพยายามจัดส่งอีกครั้งใน 1-2 วัน
แบบนี้ก็ได้หรือ เมื่อวานไม่มีใครโทรมาเลยครับ รบกวนช่วยชีแจงหน่อย แบบนี้ผมเสียเครดิต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
flash express ไม่ส่งคืนพัสดุ
ส่งสินค้ารายการนึง โดยแฟลชเป็นผู้ส่ง แต่ลูกค้าดันไม่รับสินค้า ตีกลับสินค้า แทนที่แฟลชจะส่งคืนร้านค้า แต่โทรมาบอกให้ร้านค้ามารับสินค้าเอง ไม่สามารถส่งคืนได้ สินค้าไม่ใช่ถูกๆ แถมระยะทาง ก้อไกล
สมาชิกหมายเลข 5555079
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ขอถามสถานะพัสดุค่ะ
ขอสอบถามจากคนที่เคยสั่งจากต่างประเทศเป็นประจำทีค่ะว่าขึ้นสถานะแบบนี้คือเราทำได้แค่รอไหมคะ เพราะเรารอของจะเดือนนึงแล้วค่ะ ปล.พัสดุส่งโดย AU Post ค่ะ ปล. 2 มีใครเคยรอนานๆแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9071827
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า
เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568 17:19 น. พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถาม
สมาชิกหมายเลข 5427237
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
สั่งของจากlazada แต่หายกลางอากาศ call centerตอบไม่ได้ว่าของอยู่ที่ไหน
เรื่องคือมีการสั่งซื้อสินค้าซึ่งเป็นร้านค้าต่างประเทศใน lazada จำนวน 3,335 บาท ชำระเสร็จสิ้นตั้งแต่วันที่ 24 May2025 ซึ่งในระบบแจ้งว่า ของจะถึงระหว่างวันที่ 28May-2June แต่พอมาเช็คสถานะกลับพบว่า มีก
สมาชิกหมายเลข 937288
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
ขออนุญาตชี้แจงานนะครับ
ปกติแล้ววการสั่งของผ่านออนไลน์เนี่ยมันต้องมีที่มาใช่ไหมครับว่าใครเป็นคนส่ง แต่่วันนี้มีพัสดุมาส่ง โดยที่ผมไม่ได้สั่งของชิ้นนั้นไปด้วย ผมได้ถามพนักงานส่งตีกลับได้ไหมครับ ผมไม่ได้เป็นคนสั่งพนักงานเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 5896218
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ThaiPost โกหก สั่งของ Lazada ไม่มีการโทรมาก่อน อ้างผู้รับไม่อยู่
ThaiPost พยายามจัดส่งพัสดุแต่ไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าไม่อยู่ ณ จุดรับสินค้า . ขนส่งจะพยายามจัดส่งอีกครั้งใน 1-2 วัน
แบบนี้ก็ได้หรือ เมื่อวานไม่มีใครโทรมาเลยครับ รบกวนช่วยชีแจงหน่อย แบบนี้ผมเสียเครดิต