KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด


คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพัสดุตอนนี้อยู่ที่ศูนย์คัดแยกวารินตั้งแต่เวลา04.01น. เออเราก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ถามไปอีกว่าจะออกจากศูนย์คัดแยกวารินยัง พนง.ก็บอกว่าวันจัดส่งคือ27นี่ก็ไม่ได้เอะใจ ชีบอกว่าจะรีบติดตามและแจ้งเรื่องให้ส่งให้ไวที่สุดอ่ะผ่านไป ทีนี้สถานะก็ยังไม่ขึ้นอีก เราก็โทรไปถามอีกเพราะบอกจะแจ้งเรื่องให้ก็โทรไปถามว่าพัสดุถึงไหนแล้ว พนักงานคนที่2 บอกว่าพัสดุถึงศูนย์ว่ารินเวลาเดิมอ่ะยังไม่มีการอัพเดทก็ไม่เป็นไรคงกำลังดำเนินการให้ ก็วางไป ทีนี้เริ่มเย็นโทรอีก พนักงานคนที่3 บอกว่าตอนนี้พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกขอนแก่นแล้ว แต่ยังไม่ถึงสถานีปลายทาง เอ้าา แล้ว2คนก่อนที่บอกถึงละ ชีก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่ถึงนะคะกำลังเดินทางมา ฉันก็เลยบอกว่าแล้วทำไม2คนก่อนบอกว่าถึงแล้ว ทีนี้ชีบอกว่าลูกค้ารอสักครู่นะคะให้ถือสายรอเหมือนจะถามพนักงานคนที่รับเรื่องอีก2คน ทีนี้ชีมาพูดอีกครั้งอ่ะ ชีบอกว่าพัสดุถึงวารินแล้วเวลา04.01เวลาเดิมแต่ยังไม่ออกจากคลังชีบอกว่ารอติดตามสถานะช่วเย็นและวันจัดส่งของลูกค้าคือวันที่27นะคะ อ่ะเข้าใจรอถึงตอนเย็นวันที่27ก็ไม่เป็นไร แต่มันควรถึงปลายทางตั้งแต่วันนี้แล้วเพราะออกจากขอนแก่นตั้งแต่21.42ของวันที่25 มันควรถึงอุบลเช้าตรู่และถึงฉันภายใน26อ่ะก็ไม่คิดไรมากแต่พออัพเดทสถานะมาเท่านั้นแหละ คืออะไรไปโผล่อุดรได้ไงก่อนเอ่ย ไหนบอกถึงอุบลทำไมสถานะไปอัพที่อุดรแล้วไม่มีสถานะขึ้นก่อนด้วยว่าถึงอุบล งงมาก แล้วคือต้องเสียเวลาอีกหรอให้จัดส่งมาคัดแยกอุบลต่ออีก คืออะไร ห้ะ คือแบบถ้ายังไม่ถึงก็ควรบอกว่ายังไม่ถึงดินี่บอกถึงแต่สถานะขึ้นอีกที่ แบบนี้ก็ฟ้องได้สิตามสิทผู้บริโภคและไม่บริการตามคำพูด ก็บอกอยู่ว่ารีบแล้วบอกจะเรียบดำเนินการประสานงานส่งเรื่องให้พนักงานส่งให้ไวที่สุด สรุปคือประสานงานให้ไปกว่าเดิมหรอมูลค่าของก็ไม่ใช่น้อยๆนะใครเคยเป็นบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่